Chương 1
Vào tháng 3, hoa anh đào nở rộ.
Thẩm Phất kéo vali, xuống xe trước mấy căn biệt thự cổ kiểu Pháp.
Phồn hoa bốn phía bị lu mờ, đẹp không sao tả xiết, cô vừa bước xuống đã lập tức ngửi thấy mùi hương hoa thấm vào lòng người.
Biệt thự nằm gần hồ bơi, những bãi cỏ và tất cả các con đường rợp bóng cây đều được trang trí bằng những ngọn đèn đường ánh sao không thể tính giá, tạo nên một bầu không khí lãng mạn và xa hoa.
Xem ra tổ chương trình đã bỏ không ít vốn gốc cho mấy cà phê lớn (1) kia.
1. Cà phê lớn: (Phiên âm Hán Việt: đại già, tiếng Trung: 大咖) là từ chỉ người thành công, thành đạt ở phương diện, lĩnh vực nào đó. Ở đây tạm hiểu là một câu khen có thể là khen đểu, khiêu khích.
Thẩm Phất rất ít khi được hít thở bầu không khí trong lành như vậy trong thành phố, không nhịn được thả chậm bước chân, đi từ từ theo bảng chỉ dẫn của tổ chương trình về phía căn nhà thứ hai trong khu biệt thự.
Trong màn đạn (2) đã có người bắt đầu than phiền:
2. Màn đạn: Trong ứng dụng xem phát sóng chương trình trực tiếp nào đó, người xem sẽ vào đăng comment, các comment này sẽ bay trên màn hình của chương trình đang chiếu, và bay rất nhanh như đạn, nhiều comment tạo thành một màn che có khi che luôn cả mặt người đang nói trên chương trình nên được gọi là màn đạn.
[Sao người đầu tiên xuất hiện lại là cô ta? Còn Ôn Tranh Hàn thì sao? Còn Tả Mân thì sao? Tôi bỏ tiền vào phòng livestream là để xem ảnh đế và ảnh hậu xa cách bấy lâu nay được gặp lại bên nhau, chứ không phải là đến xem bình hoa tuyến18 này chiếm sóng.]
[Trong chương trình yêu đương lúc trước, hầu như tất cả các sao nữ đều có những phân cảnh quan trọng... Tôi canh trong livestream lâu đến vậy rồi, cứ nghĩ sao nữ đầu tiên không phải là Tả Mân thì cũng là Hứa Điều Điều... Ai ngờ người đầu tiên xuất hiện lại là Thẩm Phất, tôi thua.]
"Thời hạn rung động" là chương trình giải trí được đầu tư lớn nhất hiện nay, họ đã tốn rất nhiều tiền để mời ảnh đế vốn là khách quen của Liên hoan phim Cannes, Ôn Tranh Hàn và ảnh hậu Tả Mân đã lui giới nhiều năm.
Nếu một chương trình muốn hot thì phải có diễn viên được yêu thích, lúc đó mới mong có thể thành công, tổ sản xuất tiếp tục mời thêm Thẩm Phất ra mắt ba năm mới có được mười hai bộ phim bị ném cà chua thối để làm nền, tạo điểm nhấn cho khán giả xem.
Chuyện này thì không nói, nhưng biết rõ phần lớn khán giả đang đau khổ chờ đợi trước livestream đều là fan của mấy nhà kia, nhưng hết lần này tới lần khác lại để cho Thẩm Phất xuất hiện đầu tiên.
Hỏa lực lập tức tập trung lên người Thẩm Phất.
[Lúc ở buổi công bố chính thức tôi đã thấy người này có ý đồ riêng khi vào tổ rồi, những khách mời khác tài giỏi bao nhiêu, còn vị trí của cô ta thì ở đâu hả, cô ta dựa vào cái gì mà đi lên? Dựa vào khuôn mặt bình hoa? Dựa vào tác phẩm "Dây dưa" tiêu biểu lúc ra mắt?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Short StoryHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...