Chương 11
"Hai tổ PK chia ra tính điểm." Nhân viên của chương trình tiếp tục: "Để phòng ngừa các khách mời nam và khách mời nữ giúp đỡ lẫn nhau, các bạn sẽ tạm thời bị tách ra, sau khi PK kết thúc thì sẽ gặp lại nhau." Đương nhiên, mọi người cũng có thể lựa chọn bỏ cuộc vào lúc này, nhưng nói như vậy thì xem như nhóm đối phương đã chiến thắng."
Giang Thứ rất tức giận, anh bảo Vương Hiên Hành sắp xếp tạp kỹ này sao cho thú vị một chút, có thể sớm lấy lại vốn gốc, cũng không nói anh ta sắp xếp quanh co lừa gạt như vậy!
Đây mà là hẹn hò ngày xuân cái gì, là anh hẹn hò với Ôn Tranh Hàn sao?
Anh vừa muốn nổi giận, Thẩm Phất bên cạnh đã nhận lấy lá cờ nhỏ của tổ chương trình: "Không bỏ cuộc."
Không biết nhà đầu tư cho "Thời hạn rung động" có phải là đồ ngốc nhiều tiền hay không, lại có thể đặt ra một phần tiền thưởng trong ao quy tắc cao tới mười triệu.
Trong phần "Một ngày hẹn hò" hôm nay, ghép đôi thành công là có thể đạt được một điểm, nhờ có phúc của Giang Thứ mà cô đã lấy được một phần trong tay, kế tiếp nam nữ phân nhóm PK có hai phần, nhiệm vụ ẩn giấu là một phần, nếu hoàn thành xong hết thì chỉ trong một ngày thôi là cô đã có tới bốn mươi triệu trong tay rồi.
Tất cả cũng tương đương với hai bộ phim của cô đấy!
Thẩm Phất không biểu hiện ra sự thèm muốn của mình là vì đang bình tĩnh khắc chế chính mình.
Địa điểm PK của khách mời nữ nằm ngay bên bờ biển, khách mời nam thì phải dời địa điểm một chút.
Thẩm Phất chọc Giang Thứ một cái, giống như thúc giục cái máy ATM nhanh chóng nhả tiền: "Mau đi đi."
Giang Thứ: "..."
Ôn Tranh Hàn mang theo ý tứ sâu xa nhìn Thẩm Phất một cái.
Theo anh ta suốt một năm, cô thực sự biết cách làm thế nào để khơi dậy lòng hiếu thắng của anh ta với tư cách là một người đàn ông.
Nếu như hiện tại đứng đây là con sâu đáng thương chẳng hay biết gì Chử Vi thì hứng thú của anh sẽ không thay đổi chút nào, cho nên cô mới cố ý chọn Giang Thứ chỗ nào cũng ưu việt hơn hẳn.
Trước mặt anh ta, còn cố ý bày ra những cử chỉ thân mật cùng con nhà giàu kiêu ngạo phách lối này.
Cô muốn thu hút sự chú ý của anh ta, sao?
Giang Thứ nhận ra tầm mắt của Ôn Tranh Hàn, tháo kính râm xuống một phen, ngọn lửa trong lòng quả thực sắp phun trào: "Anh nhìn cái gì?"
Ôn Tranh Hàn không nói lời nào, chỉ thương hại liếc mắt nhìn anh một cái, tự mình đi ở phía trước.
Giang Thứ: ???
Giang Thứ: Mẹ nó.
Cuối cùng thì bây giờ anh cực kỳ muốn tranh cãi rồi đó.
Khi Giang Thứ trừng mắt qua, đoàn làm phim đều lạnh toát mồ hôi trên trán dời máy quay, khán giả trong màn đạn cũng không nhìn thấy đoạn này, còn đang mở rộng khao khát: [D và ảnh đế PK! Mẹ nó mong chờ quá đi, không biết sẽ PK gì.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Truyện NgắnHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...