Chương 22: CHƯƠNG 22
[Thái tử gia, đừng bắt em cười, không đùa đâu.]
[Không nhận ra là D nói cho Thẩm Phất nghe à? Anh ấy toàn đeo kính râm nên không nhìn rõ ánh mắt nhưng lần này rõ ràng anh ấy chỉ kém không cầm Khương Tâm Như đặt thẳng vào mắt Thẩm Phất luôn.]
[Giờ mấy người mới phát hiện á, vừa rồi anh ý diss Trù Vệ hình như là do Trù Vệ nhìn chằm chằm vào Thẩm Phất đó.]
[Trù Vệ là ai?]
[Chử Vi.]
Fan hâm mộ của Chử Vi hận không thể giơ bàn phím lên đánh chết tên gõ nhầm bên trên.
Rất rõ ràng có thể nhận ra gần đây có nhiều người nhằm vào bọn họ hơn trước, quá nửa là fan nhà ảnh đế ở chỗ này khiêu khích.
Đa số fan hâm mộ đi theo từ show tuyển chọn tương đối điên, những bình luận diss Thẩm Phất trước kia ngoại trừ có một bộ phận vốn là anti-fan của Thẩm Phất, hơn nửa fan hâm mộ của Tả Mân và một phần fan hâm mộ của Cố Thanh Sương ra thì đa số đều là fan hâm mộ của Chử Vi.
Mà hiện tai bọn họ bị mấy hành vi điên khùng của chính idol nhà mình đánh cho rơi rớt tan tác, dáng vẻ kiêu ngạo ban đầu đã rớt mất một nửa lại còn phải chửi nhau với fan hâm mộ của Ôn Tranh Hàn, tự lo cho bản thân đã không xong thì làm gì có tâm sức đi khống chế bình luận?
Chính vì vậy sau khi khu bình luận không còn bị fan hâm mộ của Chử Vi điều khiển, dư luận cuối cùng cũng có người ngoi lên.
[Các bác mới nhận ra à? Từ sau vụ nhiệm vụ ẩn kia tôi đã có cảm giác là thái tử gia đối xử với Thẩm Phất hơi là lạ rồi.]
Lúc ấy có người đánh lạc hướng dư luận nói là do Giang Thứ thông minh nên đã sớm phát hiện có nhiệm vụ ẩn.
Thế những chuyện xảy ra sau đó thì sao?
Lúc gửi tin nhắn cho nhau anh nhắn cho Thẩm Phất.
Trong ba phút tắt đèn không biết đã xảy ra chuyện gì nên tạm thời không đề cập đến. Nhưng gần đây anh ấy biểu hiện thực sự là quá rõ ràng còn gì?
[Chưa kể tới mỗi lần anh ý đều quay mấy món hải sản tới gần, nhưng tôi đã soi kỹ lắm rồi, anh ý không ăn một miếng nào luôn, không hiểu gì sất.]
[Éc, mấy bác nói kiểu này...]
[Nhưng đúng là tạm thời không có chứng cứ nào xác thực.]
Thời điểm "Thời Hạn Rung Động" mới phát sóng tin đồn về quá khứ bất hoà của Thẩm Phất và Giang thiếu truyền đầy mạng xã hội lưu lại ấn tượng khó có thể phai mờ trong lòng người xem, thế nên cho dù hiện tại có một bộ phận người xem cảm thấy có chút không đúng thì cũng không ai dám vội vã kết luận.
Chỉ là lòng hiếu kỳ không tránh khỏi lại tăng thêm.
[Có khi nào tin đồn ban đầu thật ra là giả không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...