Chương 44: CHƯƠNG 44
Fan CP của Giang Thứ và Thẩm Phất mừng như ăn tết: [Aaaaa Thẩm Phất hơi bị thiên vị D nhá! Thú vị đây!]
[Dù bị mọi người chỉ trích cũng muốn che chở anh! Em Thẩm mãi đỉnh!]
Nhưng một đám người khác lại giữ ý kiến trái chiều: [Đừng kết luận vội, sao lại cảm thấy giữa Thẩm Phất và Cố Chi Đảo mới mờ ám á. Tình ý của ảnh hậu đối với ảnh đế rất rõ ràng đúng không, nhưng cũng suy nghĩ cho toàn cục, chia đều hình phạt cho hai khách mời nam. Trước đó Thẩm Phất luôn quân tử phòng thân, không để ai moi ra lỗi, sao lần này rõ ràng thế?]
[Liệu có đụng chạm gì với Cố Chi Đảo không? Có đại thần nào biết tin hành lang trong giới không?]
Có một cao thủ diễn đàn tên "Không Ai Biết Ship Bằng Tôi" phân tích: [Hai người một thuộc giới phim ảnh một thuộc giới âm nhạc, thù oán ở đâu ra? Chắc là có cảm tình đấy, thời học sinh chúng ta ai mà chẳng có cảm tình với người nào đó, sẽ thường xuyên cue người đó gây chú ý với đối phương? Mọi người không phát hiện à, sau khi Cố Chi Đảo tham gia show, Thẩm Phất đã cue anh ấy rất nhiều lần.]
Câu này vừa dứt, khán giả nhận ra đúng là vậy thật, trước kia Thẩm Phất đều đoạn tình tuyệt ái, lách khỏi các khách mời nam.
Nhưng nam năm vừa online, một buổi chiều ngắn ngủi như vậy, số lần cô và anh ấy chung khung hình, thế mà nhiều hơn so với tổng cộng của những khách mời nam còn lại trừ Giang Thứ ra trong một kỳ.
Fan CP Giang Thứ Thẩm Phất vốn đang hào hứng, bận bịu thay ảnh đại diện thành dép mặt trời cho super topic, thiếu điều la lên "Bọn tôi mới là hot CP".
Thấy cao thủ diễn đàn "Không Ai Biết Ship Bằng Tôi" phân tích như thế, tuy chẳng đồng ý với lời của cậu ta, nhưng đáy lòng vẫn như bị tạt một chậu nước lạnh, ít nhiều cũng có hơi mất mát.
Bên này.
Nhân viên công tác vội vàng ôm khăn lông, đi lau cho ba khách mời nam bị ướt.
Chử Vi đứng sau cửa kính nhìn mọi người làm việc.
Ban nãy cậu ta vẫn còn lúng túng bởi vòng này lại là mình bị sót lại, bây giờ thấy ba người kia nhếch nhác không thôi, bỗng vui mừng vì mình không tham gia!
Giả sử tham gia, nằm ở phe của Thẩm Phất thì Thẩm Phất muốn xối cậu ta, nằm ở phe của Tả Mân thì không chừng Tả Mân cũng muốn xối cậu ta!
Cố Chi Đảo nhìn Thẩm Phất bằng vẻ bất đắc dĩ, nhận lấy khăn do nhân viên đưa tới, khoác một cái lên người, cầm cái còn lại, đi đến góc lán tránh nắng để lau tóc.
Thảo nào Ân Tố Tố trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký nói không nên chọc đàn bà.
Đàn bà sinh hận vì yêu đáng sợ biết bao nhiêu, hiện tại anh ấy coi như được chứng kiến.
Ôn Tranh Hàn cũng đang ngồi đó dùng khăn lau nước trên mặt.
Anh ta không ngờ Tả Mân lại dứt khoát bảo nhân viên xối mình, lúc nước đổ xuống còn chưa nhắm mắt.
Thế nên, mặc dù anh ta chỉ bị ba thùng nước, nhưng so với Hướng Lăng Vân sớm đã đề phòng tránh né thì anh ta vẫn thảm hại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Truyện NgắnHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...