Chương 54: CHƯƠNG 54
[Đệch, thật là tình nhân trong mắt hoá Tây Thi mà, kiểu như thái tử mà cũng gọi là đáng yêu? Chỉ cần mặc quân phục vào là có thể kéo đi diễn thể loại tiểu thuyết đen tối kiểu tình yêu cuồng loạn của một tên S thời dân quốc ngay lập tức, dữ muốn chết, ảnh là chỉ "pika pikachu moah" với một mình Thẩm Phất, còn với những người khác thì "nạp mạng đi" nhỉ?]
[Tự tin chút, ném dấu chấm hỏi đi.]
Tất cả fan của CP Không Chịu Thua đều cảm thấy mình thắng đã tê cả người.
Fan CP nhà khác mỗi ngày đều tìm "đường" bằng cách nằm mơ, tỉ mỉ đào sâu ba thước tìm ngọt ngào, nhà bọn họ thì hai người này mỗi ngày ôm thùng kẹo rầm rầm rầm đổ lên đầu bọn họ, nện cho bọn họ đầu óc choáng váng tới suýt bị tiểu đường.
Thật vất vả mới nháo loạn xảy ra chút mâu thuẫn, tạo cơ hội cho những nhà khác hợp sức châm ngòi li gián, ai ngờ hai người này lại cua cho một phát, quan hệ lập tức tiến vượt bậc.
Hiện tại nghĩ lại thì ngay từ vòng hẹn hò ngày xuân đầu tiên lúc Thẩm Phất còn bị diss trên khắp internet thì đã có một ít người xem thâm niên bắt đầu lặng lẽ ship hai người này, những người đó quả thật là mắt sáng như đuốc, có dự kiến trước, 'ship học gia' chân chính nha!
Không khí trên bàn ăn bởi vì tổ chương trình công bố đáp án của Thẩm Phất mà kinh ngạc hồi lâu.
Đừng nói mấy khách mời nam từng bị Giang Thứ hãm hại cảm thấy kinh ngạc, ngay cả Hứa Điều Điều và Tả Mân, Cố Thanh Sương cũng không nhịn được nhìn về phía Thẩm Phất.
... Giang tiên sinh có phải đã cầm súng chỉ vào đầu cô bắt cô chọn như vậy không?
Tiếp tục tuyên bố kết quả lựa chọn của những người khác, trên bàn ăn mới thoáng rút ra từ loại không khí 'mẹ nó, thật là kỳ quái' này.
Chín người tiếp tục buồn bực giữ im lặng bắt đầu ăn bữa sáng.
Bàn ăn của khách sạn khác với trong biệt thự, bàn dài làm bằng sắt hàn trên sàn gạch phong cách Morocco, Cố Chi Đảo không có cách nào chuyển bàn tới bên cạnh Thẩm Phất, thế là thân làm khách mời nam cuối cùng tham gia chương trình anh ấy chỉ có thể ngồi ở vị trí nhất ngoài cùng bên phải... cũng chính là bên cạnh Chử Vi.
Cùng người ngồi nhất ngoài cùng bên trái là Thẩm Phất hoàn toàn là một đường chéo dài vô cùng.
Cách khoảng cách dài như vậy nhưng anh ta vẫn đột nhiên nhìn về phía Thẩm Phất rồi nói với cô: "Tối hôm qua anh đi tìm em nhưng bị bạn của Giang tiên sinh ngăn lại không gặp em được, tối hôm qua em... ngủ rất sớm à?"
Ba khách mời nam ngồi ở giữa đều ngẩng đầu lườm Cố Chi Đảo.
Chử Vi là "trà" đến mức không kiêng nể gì, vò mẻ chẳng sợ sứt, Giang Thứ là chuyên đâm sau lưng bất ngờ thêm chút "trà", vị nhạc sĩ khách mời số năm này là "trà" mà mặt không đổi sắc, "trà" mà không tự biết đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...