Chương 55: CHƯƠNG 55
Trong ba người thì mặt ngoài Cố Chi Đảo là người bình tĩnh nhất, nhưng thật ra nội tâm lại như vừa trải qua sóng to gió lớn.
Chử Vi và Ôn Tranh Hàn tham gia chương trình lâu vậy rồi, ban đầu còn tưởng rằng Thẩm Phất tới đây vì bọn họ, về sau lại bị Thẩm Phất từ chối đến mất cảm giác luôn rồi, những trải nghiệm trong đó khổ không thể tả.
Lòng tự tin của bọn họ đã dần tàn lụi trong gió.
Nhưng Cố Chi Đảo thì vẫn chưa.
Anh ấy vẫn giữ vững lòng tin rằng năm đó Thẩm Phất không nhận số tiền năm trăm vạn kia, bị ép rời xa anh ấy nên vì yêu sinh hận, hận suốt hai ba năm. Cho nên bây giờ tham gia chương trình mới đối xử với anh ấy lạnh nhạt như vậy.
Anh ấy cảm thấy mình vẫn có cơ hội quay lại từ đầu.
Nhất là trong hai ba năm này Thẩm Phất rời xa anh chỉ yêu đương với một người là Chử Vi.
Hơn nữa trước khi tham gia chương trình anh ấy có xem bản ghi hình mấy kỳ trước, trong đó Thẩm Phất không nể tình Chử Vi chút nào, có thể thấy rằng cô căn bản không có hứng thú với Chử Vi, nói không chừng năm đó chỉ quen cậu ta để giết thời gian thôi.
Nhất định còn có một góc trong lòng cô vẫn thuộc về mình.
Cho nên giây phút này Cố Chi Đảo cầm móc chìa khoá trong tay, ánh mắt càng lập loè không chừng.
Vì sao mấy người này đều có tín vật đính ước cô ấy tặng cho mình?
Sau một hồi im ắng như ở giữa nghĩa trang.
Chử Vi là người đầu tiên không nhịn được nữa, cậu ta nhìn sang Ôn Tranh Hàn rồi đề nghị: "Nếu không thì chúng ta đi hỏi Giang Thứ xem anh ta có có không?"
Ôn Tranh Hàn nhíu mày: "Tên đó lại không phải là bạn trai cũ của Thẩm Phất, chỉ là đang theo đuổi cô ấy thôi, sao có thể có được?"
"Nhỡ có thì sao?" Chử Vi buồn lo: "Phải biết rõ ràng là chuyện gì đang xảy ra."
Ôn Tranh Hàn im lặng một lúc, trong thoáng chốc cũng cảm thấy dao động.
Chẳng lẽ Giang Thứ cũng thế...?
Hiện tại những người có móc chìa khoá trong tay không phải đều từng yêu đương với Thẩm Phất hay sao?
Chuyện Cố Chi Đảo từng ở bên Thẩm Phất một đoạn thời gian ngắn là dạo gần đây Ôn Tranh Hàn biết được từ chỗ Cố Thanh Sương.
Sau khi ba người bọn họ bao gồm cả Hướng Lăng Vân biết chuyện này đều choáng váng, nhưng không dằn vặt đau khổ quá nhiều đã vô cùng tỉnh táo tiếp thu sự thật là trong khách mời nam lại có tới bốn người là bạn trai cũ của Thẩm Phất.
Dù sao có ba bạn trai cũ đã đủ đánh nhau rồi, lại thêm một người nữa cũng không sợ nhiều.
Thậm chí bởi vì Cố Chi Đảo chỉ yêu đương với Thẩm Phất nửa tháng mà bọn họ đều âm thầm cảm thấy Cố Chi Đảo là tầng dưới chót nhất trong bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...