Chương 30: CHƯƠNG 30
Một bữa tối cứ như thể các vị khách mời đang đưa tang nhau.
Mấy ngày mới vừa phát sóng chương trình mọi người hãy còn hàn huyên khách sáo với nhau, bây giờ chỉ còn sót lại bầu không khí lạnh toát.
Nhân viên công tác lo lắng rằng khách mời im lặng quá sẽ ảnh hưởng tới tỷ suất người xem.
Đạo diễn lại chẳng mảy may sốt ruột, chỉ cần đoàn người này ở chung một chỗ là khán giả sẽ coi say sưa.
[Chử Vi đang nhích ghế ra xa Ôn Tranh Hàn hết mức có thể phải không? Cậu ấy lồ lộ vậy không sợ bị Ôn Tranh Hàn phong sát sau show sao?]
[Phong sát? Cười khùng, mấy bé tưởng ảnh đế một tay che trời thật à, Chử Vi ngoại trừ ít giải thưởng hơn một chút thì những điểm khác không hề kém Ôn Tranh Hàn đâu biết chưa?]
Nhiều hơn cả là những người đang soi Thẩm Phất và Giang Thứ.
[Thái tử gia vừa đụng cùi chỏ vào Thẩm Phất đấy, cố ý đúng chứ?]
[Tụi bay tưởng tượng hay ghê á nha, tám người ngồi vốn dĩ đã chen chúc rồi thỉnh thoảng đụng trúng quá là bình thường luôn. Ảnh đế và Chử Vi còn thường xuyên đụng nhau kìa, sao bay không ship Đế Chử đi?]
[... Oẹ.]
Fan của Ôn Tranh Hàn và fan Chử Vi đồng thời buồn nôn một trận.
Vốn là cách mỗi hai ngày sẽ có phiên gửi tin nhắn thổ lộ tấm lòng cho nhau, nhưng lần trước lúc thực hiện hình phạt Ôn Tranh Hàn đã viện cớ từ chối, đoàn phim sợ thêm lần nữa khán giả sẽ mắng, cho nên đành lặng lẽ hủy bỏ vòng này.
Đồng thời tạm đổi thành vòng chọn "Cánh Cửa Bất Kỳ".
Lúc ăn tối tổ sản xuất đã tuyên bố thể lệ: "Vòng lựa chọn này sẽ diễn ra vào tối mai."
Nếu như vòng gửi tin nhắn là chọn người mà mình cảm thấy thích thú, vậy thì vòng "Cánh Cửa Bất Kỳ" hoàn toàn ngược lại, chọn lựa người mà bạn nghĩ rằng sẽ cảm thấy hứng thú đối với mình.
Thể lệ này vừa được đưa ra, khán giả xem đài đều tỏ ra phấn khích.
Trước giờ chẳng đọc vị được rốt cuộc trong lòng các khách mời nghĩ thế nào, chỉ đành suy đoán thông qua hành vi của họ, lần này tình cảnh có thể rõ ràng hơn nhiều rồi.
Các khách mời trên bàn ăn thì tâm tư lơ đễnh.
Vòng này sẽ nhìn ra được cái gì?
Lẽ nào bọn họ phải lựa chọn dựa theo con tim thật ư?
Chử Vi liếc Ôn Tranh Hàn một cái.
Lấy Ôn Tranh Hàn ra mà nói, mặc dù trước đó anh ta biết Thẩm Phất luôn diễn với mình, nhưng chẳng lẽ anh ta thật sự nghĩ Thẩm Phất không có chút cảm tình nào với mình sao? Tên Ôn Tranh Hàn ấy là cái ngữ không biết xấu hổ, ắt hẳn trong thâm tâm sẽ nghĩ rằng ít nhiều gì Thẩm Phất cũng vẫn thấy anh ta thú vị.
Nhưng tuy vậy, tối mai anh ta sẽ chọn Thẩm Phất ngay trước mặt khán giả ư? Nhằm bảo vệ lòng tự ái, chắc chắn sẽ không chọn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
ContoHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...