Chương 10
Trước khi đến chương trình này, Cố Thanh Sương đã xem qua danh sách khách mời, tiến hành đánh giá sơ bộ mấy khách mời nữ khác. Mặc dù cô nàng không phải là người đẹp nhất trong số bọn họ, nhưng điều kiện chung thì chắc chắn là tốt nhất.
Cô có bối cảnh hùng hậu, tính cách dịu dàng nghe lời, vì có thiết lập như vậy nên trước đây cô vẫn luôn là cô gái có nhiều người cạnh tranh theo đuổi nhất.
Người ít được chú ý nhất phải là Thẩm Phất mới đúng, cô ta có tai tiếng quấn thân, không có tác phẩm càng không có người nâng đỡ phía sau, Chử Vi là bạn trai scandal của cô ta, mặc dù những khách mời nam khác đều bị gương mặt kia của cô ta mê hoặc, nhưng họ cũng phải suy nghĩ xem bản thân có thể bị liên lụy tới hay không.
Cho rằng có Thẩm Phất lót đáy, cho nên ngày đầu tiên Cố Thanh Sương mới có thể không có bất kỳ hành động nào.
Nhưng dù thế nào thì cô nàng vẫn không ngờ rằng, vòng hẹn hò đầu tiên, người không có ai hỏi thăm lại là mình.
Mấy vị khách mời nam này đều bị mù hết rồi sao?
Hay là hôm qua cô tương tác với bọn họ quá ít sao?
Có phải Thẩm Phất đã âm thầm làm gì rồi không?
Cố Thanh Sương thấy cô với Chử Vi nói chuyện một mình ở trên ban công, lúc thông báo quy tắc xong, cô còn nhìn nhau với Giang Thứ .
Thì ra những khách mời nữ khác đều đã xuống tay trước ở nơi cô không nhìn thấy rồi, chỉ có cô ngốc nghếch chưa tiến vào trạng thái thôi.
Tuy rằng khán giả siêu cấp VIP cũng không nhịn được mà cắt ống kính đến bên phía Thẩm Phất và Giang Thứ, nhưng khán giả bình thường đều xem livestream theo ý tổ chương trình quản lý, bọn họ đều nhìn thấy Cố Thanh Sương một mình đứng trước trạm thủ công không biết làm sao.
[Em gái thảm quá, rõ ràng là người không có ý xấu nhất, vì sao lại không có người chọn chứ.]
[D cuối cùng nghĩ cái gì vậy, đàn ông chó, sao có thể để Cố Thanh Sương một mình chứ? Cố Thanh Sương là ca sĩ xinh đẹp ngọt ngào đấy, không tốt hơn Thẩm Phất sao?]
[Hình như người bên trên bị bệnh nặng rồi thì phải? Mới qua ngày hôm sau thôi mà đã trói buộc D với họ Cố rồi à? 】
[Cậu có ý gì mà kêu tôi trói buộc, không phải anh ta đã chủ động đổi vị trí ngồi đối diện Cố Thanh Sương ngay ngày đầu tiên sao? Là anh ta đó!]
[Bé Sương không cần vội, em ấy có hơi chậm phản ứng chút thôi, rồi mọi người sẽ thấy được điểm tốt của em ấy :)]
Màn đạn đều đồng loạt cảm thấy đau lòng.
Cố Thanh Sương biết có lẽ màn đạn lúc này đều đang đau lòng cho mình, hút fan chưa chắc đã ít hơn so với những người đã đi hẹn hò kia.
Nhưng khán giả và fan hâm mộ đều là những người ngưỡng mộ kẻ mạnh, cô nàng cũng phải khẩn trương lên, nếu vẫn không có người chọn thì chuyện thoát fan có thể nhiều hơn cả hút fan đấy.
Ống kính của đoàn làm phim kéo qua, Cố Thanh Sương cười với ống kính tỏ vẻ không sao, nói: [Oa, xem ra hôm nay tôi có thể nghỉ phép một ngày rồi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...