Chương 62: CHƯƠNG 62
Ngoại truyện: Thời Niên Thiếu 1.
Cẩm Thành mưa suốt tháng mười nhưng thời tiết vẫn vô cùng nóng, bầu không khí oi bức khiến con người ta phiền lòng.
Không thể đi ra ngoài, không thể tham gia cuộc so tài đã hẹn trước, tâm tình Giang Thứ có hơi bức bối, cậu ta ngậm một cây kẹo mút ngồi trên thảm chơi game, thậm chí máy chơi game còn sắp bị cậu ta bóp tới chia năm xẻ bảy.
Vương Hiên Hoành đau lòng muốn chết mà nhìn chằm chằm vào máy chơi game của mình, nhưng lại không dám cướp từ trong tay cậu ta về, vẫn luôn đứng bên cạnh xuýt xoa: "Mày không thể bấm nhẹ hơn được à, đây là bản giới hạn tao mới mua từ bên Đức về đấy."
Giang Thứ hờ hững: "Hoá ra không phải mày dùng tiền của tao à?"
Vương Hiên Hoành bỗng rùng mình.
Bởi vì lần trước cậu ta chạy chậm mà hai người bị bắt cùng nhau, người nhà Vương Hiên Hoành trực tiếp cắt tiền tiêu vặt của cậu ta, hiện tại mỗi lần cậu ta chơi game nạp thẻ đều phải vay tiền vị đại thiếu gia này.
Bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm, Vương Hiên Hoành chỉ có thể mặc cho tim rỉ máu.
Một tiếng sấm rền vang lên ngoài cửa sổ, lúc này chuông điện thoại bỗng chốc vang lên.
"Giang thiếu, cậu chuẩn bị xong chưa, tới giờ đi đón người rồi." Giọng của Trợ lý Chu truyền tới.
Vương Hiên Hoành sửng sốt hỏi: "Đón người, hôm nay nhà mày có họ hàng nào đến à?"
Mặt Giang Thứ tỏ vẻ không kiên nhẫn: "Mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai?"
Trợ lý Chu thấy trong phòng vẫn phát ra tiếng nhạc ầm ĩ của trò chơi thì nhíu mày cầm điện thoại gõ cửa đi vào nói: "Ngoài trời đang mưa rất to, ông cụ cố ý gọi điện thoại tới nhắc cậu đừng tới muộn, đỡ phải khiến người ta đợi lâu."
Giang Thứ thấy phiền muốn chết, bực bội ném tay cầm trò chơi ra: "Anh đi một mình không được à?"
Mặc dù cậu ta chỉ là một thiếu niên mới mười sáu tuổi nhưng khi nổi giận thì giữa mày cũng rất có khí thế.
Vương Hiên Hoành ở bên cạnh không nhịn được rụt cổ dịch ra xa hơn, thuận tiện bảo vệ một cái tay cầm trò chơi khác của mình.
Trợ lý Chu không hổ danh là trợ lý Chu, anh ta đứng ngay cửa phòng, như thể căn bản không nghe thấy lời Giang Thứ, không nhanh không chậm nói: "Ông cụ nói cậu nhất định phải đi. Người ta vừa đến Cẩm Thành nếu không có người nhà họ Giang tự mình tới đón thì không ít thì nhiều cũng sẽ cảm thấy tủi thân."
Dĩ nhiên đây không phải là nguyên nhân chính.
Chủ yếu là do ông cụ lo lắng hôm nay Giang Thứ sẽ trộm chuồn đi thi đấu nên mới nghĩ cách kiếm chuyện kéo chân anh.
"Nếu như thiếu gia không muốn đi thì cũng được thôi, chẳng qua cậu phải tự mình gọi điện thoại cho ông cụ để nói rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...