Chương 70: CHƯƠNG 70
Ngoại truyện: Thời Niên Thiếu 9.
Bức thư tình đầu tiên Thẩm Phất nhận được từ lúc chuyển tới trường này còn chưa kịp mở ra xem đã biến mất một cách kỳ lạ như vậy.
Lúc sau cô tìm đi tìm tại trong cặp sách và bàn học một cách tiếc nuối, còn tới sân thể dục tìm rất lâu, nhưng từ đầu đến cuối mãi cho tới năm cô tốt nghiệp vẫn không tìm thấy.
Sau đó bất kể là bức thứ hai, thứ ba... do bạn học cùng khối hay đàn anh muốn đưa cho cô cũng đều bị một thế lực thần bí bóp chết sớm từ trong trứng không thể xuất hiện trước mặt cô.
Sau khi kết thúc hội thao Thẩm Phất gặp lại nam sinh từng thổ lộ với cô ở trong trường, đối phương không dám nhìn cô thêm vài lần đã co giò chạy.
Thứ gọi là tình yêu giống lá rụng ngoài trường, Thẩm Phất còn chưa từng trải nghiệm thử thì ngay sau đó nó đã bị nhân viên vệ sinh quét dọn không còn một mảnh, mùa đông tới, chồng chất biến thành tuyết.
Lần đầu tiên trong cuộc đời Thẩm Phất đón sinh nhật mà không được cha mẹ chúc phúc, cô không muốn tổ chức lắm.
Cụ Giang đã sớm bảo Trợ lý Chu chuyển vào trong thẻ của Thẩm Phất một khoản tiền để cô mời bạn cùng lớp đi ăn.
Thẩm Phất kiểm tra số tiền trong thẻ xong thì giật nảy mình.
Hiển nhiên là ông cụ chuyển tiền cho cô dựa theo số tiền tiêu trong sinh nhật của Giang Thứ, đừng nói mời vài bạn cùng lớp đi ăn đồ ăn Nhật đắt nhất, kể cả có bao cả toà cao ốc cao nhất thành phố này để tổ chức biểu diễn máy bay không người lái suốt bảy ngày bảy đêm cũng dư dả.
Thẩm Phất không động tới số tiền trong thẻ, càng không nói với bất kỳ bạn nào trong lớp, nếu như nói thì hẳn là cô cũng sẽ nhận được vài món quà kiểu như búp bê, bút máy, áo thun bản giới hạn gì đó. Nhưng Thẩm Phất cảm thấy không có gì thú vị, náo nhiệt thì chỉ náo nhiệt một đêm, khoảng thời gian đó vừa trôi qua cô lại quay về với lịch trình ba điểm thẳng hàng bệnh viện trường học biệt thự như cũ.
Cô bé Thẩm Phất mười sáu tuổi dần dần cảm giác được một thứ càng chí mạng hơn so với cái đêm hỗn loạn sau vụ tai nạn xe cộ kia, là cô đơn.
Nếu như nói sau khi một người sinh ra thì bố mẹ là mối liên kết duy nhất giữa người đó với thế giới, không có bố mẹ ở bên cạnh thì mối tình cảm liên kết giữa người đó và thế giới còn thừa lại gì?
Cô nghĩ, nếu như thời gian có thể quay trở lại một năm trước, cô bằng lòng không đón sinh nhật cả đời.
Tuyết đã rơi nặng hạt suốt vài ngày, cửa biệt thự vừa được đẩy ra, bên ngoài bất ngờ có thêm một chú người tuyết.
Lúc ăn sáng dì Trương đặc biệt nấu canh rong biển cho Thẩm Phất, Thẩm Phất uống hai bát canh, trong dạ dày ấm áp, cuối cùng tâm trạng đang sa sút đã được xoa dịu đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Cerita PendekHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...