Chương 15: CHƯƠNG 15
Chử Vi đang nghĩ xem mình nên gửi cho ai.
Thẩm Phất vẫn còn căm hận cậu ta, xác suất gửi cho cậu ta không lớn.
Nếu như bây giờ cậu ta lại lần nữa gửi tình ý đơn phương cho cô thì thật sự khá là nhục mặt.
Chi bằng chọn trừng phạt cùng với các khách mời nữ khác.
Hứa Điều Điều và cậu ta bề ngoài là tình nhân, sau cánh gà thì ngay cả bạn bè còn chưa tới, cùng lắm chỉ là quan hệ thương mại.
Trái lại hai ngày nay Cố Thanh Sương và cậu ta giao lưu tương đối nhiều.
Cố Thanh Sương cũng đang xoắn xuýt với chiếc di động.
Gửi cho Giang Thứ ư?
Nhưng cô ấy không nắm rõ tâm tư của vị này lắm.
Hôm nay đã không ai chọn cô ấy rồi, sắp sửa biến thành người thừa trong số mấy khách mời rồi, điều này hoàn toàn không ăn khớp với dự đoán trước khi đi show rằng những khách mời nam sẽ choảng nhau vì cô ấy.
Hiện tại cần tạo gấp một ít đề tài thu hút sự chú ý của khán giả và các khách mời còn lại.
Hai người đồng thời nhấn nút gửi trong tay.
Phần bình luận hò hét: [Á đù chọn nhau kìa hihihihihi!]
[Mà còn là cặp chọn nhau đầu tiên nữa cơ, hai anh chị này có gì đây, tại bữa nay đều hẹn hò thất bại nên ôm nhau sưởi ấm hả?]
Nội dung tin nhắn Chử Vi gửi cho Cố Thanh Sương là: "Kiểu tóc mới rất hợp với cô ∩?∩"
Nội dung tin nhắn Cố Thanh Sương gửi cho Chử Vi là: "Liệu có thể may mắn được nếm bánh ngọt anh làm không? (ノへ ̄、)”
[Ôi vãi bánh ngọt là cho Cố Thanh Sương á???]
[Huhuhu cuối cùng em bé Sương cũng có tuyến tình cảm rồi.]
Tả Mân chẳng hề do dự gửi cho Ôn Tranh Hàn: "Lái xe vất vả rồi."
Ôn Tranh Hàn thì lâu thật là lâu vẫn chưa bấm nút gửi.
[Phải chăng muốn gửi cho ảnh hậu nhưng lại không muốn để ảnh hậu bị phạt? Tụi em thông cảm mà.]
Xưa nay Hứa Điều Điều thuộc tuýp người mạnh mẽ dữ dội, thẳng thắn gửi cho Hướng Lăng Vân, người mà cô nàng rung động: "Lúc ở nhà ma anh rất đáng tin cậy đó."
Hướng Lăng Vân nhận được tin nhắn, song ung dung liếc mắt nhìn lướt qua Thẩm Phất đối diện.
Tổ sản xuất đệm thêm tiếng thời gian trôi "tích tắc", khán giả xem mà hồi hộp gần chết.
Thậm chí trong vòng mười phút đồng hồ ngắn ngủi, bài phân tích trên diễn đàn chính thức của chương trình đã xuất hiện liên tục: [Đoán mò là lần này chọn nhau vẫn chiếm đa số, khách mời nam vì sợ bị phạt mà không chọn khách mời nữ mình động lòng là điều bất khả thi đúng chứ, thế còn gì là đàn ông nữa?]
Bài phân tích này vừa xuất hiện, tin nhắn của những khách mời còn sót lại cũng được gửi đi.
Hướng Lăng Vân → Thẩm Phất
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Cerita PendekHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...