Chương 43: CHƯƠNG 43
[Thẩm Phất chủ động tìm nhân viên công tác đòi dép kìa, cổ còn giả bộ trùng hợp nữa, sao tui cứ cảm giác cổ có chút tình cảm với thái tử gia nhỉ.]
[Cô ta trò chuyện với Cố Chi Đảo rất vui vẻ mà, với cả, lúc chơi trò Bóng Đêm Ba Phút, thái tử gia ngồi lên người cô ta bị cô ta đẩy ra kìa. Nhưng Cố Chi Đảo chưa từng bị cô ta từ chối, chỉ điểm này đã bỏ xa những khách mời nam khác.]
[Aaaaaaa rốt cuộc là sao?]
Khán giả cảm thấy lờ mờ hoang mang.
[Điều duy nhất có thể xác định là, tính cạnh tranh của Chử Vi đang thấp nhất.]
Fan Chử Vi tức chết, mấy thằng đàn ông ganh đua nhau mà chỉ nói mỗi sức cạnh tranh của anh bọn họ kém, chẳng phải là ám chỉ nhà bọn họ không có sức hấp dẫn của nam giới à.
Đệt, sao chuyện lại biến thành tình hình như hiện tại?
Biết sớm thì lúc chương trình vừa lên sóng họ đã không xỉ vả Thẩm Phất điên cuồng, khi đó điên cuồng ghép đôi hai người, nói không chừng bây giờ Chử Vi và Thẩm Phất đã thành rồi!
[Tính khả thi thấp đấy thì sao? Dù gì chính chủ cũng từng thừa nhận anh tôi trên tiêu đề tin tức, nguyên đám cứ ở đó ship tới ship lui CP giả đi, thứ mặt dày. Chúc thuyền của các người đều là diễn!]
Fan Chử Vi phẫn nộ một cách bất lực trong bình luận.
Bên này Chử Vi giúp Cố Chi Đảo kéo vali, dẫn anh ấy tới hành lang các phòng.
"Anh, từ phòng khách qua đến đó là phòng của tám người bọn em, khách mời nam ở dãy này, khách mời nữ ở dãy kia."
Dẫu sao Cố Chi Đảo không phải đối thủ, giúp khách mời mới hòa nhập cũng có thể giành được hảo cảm của khán giả.
Cái tâm sự nghiệp bị Chử Vi bỏ quên đã lâu rốt cuộc lại được cậu ta tìm về.
Cố Chi Đảo hỏi: "Đây là cá ai nuôi?"
Chử Vi nhiệt tình giải đáp: "Thẩm Phất sẽ thường xuyên cho ăn, lúc khác thì là đoàn phim nuôi, đúng rồi, chúng ta còn có con corgi, tên Nhóc Diễn."
Ôn Tranh Hàn: "... Nhóc Quậy."
Anh ấy nhấn mạnh bằng giọng điệu lạnh nhạt.
"Phụt." Chử Vi nói tiếp tục: "... Nó ở bãi cỏ bên ngoài, cũng do ê-kíp cho ăn, anh có thể chơi với nó."
Cố Chi Đảo gật đầu: "Được."
Hướng Lăng Vân khoanh tay, cau mày nói: "Nhưng tầng này chỉ có tám phòng, ở đủ hết rồi, người mới định ở đâu?"
Cố Chi Đảo cũng liếc nhìn tám căn phòng, phát hiện trong số các khách mời nam, phòng của Chử Vi gần Thẩm Phất nhất.
Nhân viên công tác của ê-kíp nói: "Lầu bốn còn phòng trống, anh Cố có thể lên ở lầu bốn, hoặc là, xem có khách mời nam nào chịu chen chúc với anh, chia sẻ nửa phòng không ạ."
Công tử bột Giang Thứ kia thậm chí còn không thèm tới tham dự khâu giới thiệu người mới.
Hiển nhiên Hướng Lăng Vân sẽ không chấp nhận chung phòng với người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...