Chương 2
Lúc này Thẩm Phất kéo hành lý đi ra từ thang máy tầng ba, ống kính theo góc nhìn của cô, cuối cùng đã vén lên bức màn bí ẩn của khu tập trung trong chương trình lần này.
Một đám fan hâm mộ đang thích thú lôi kéo đàn áp trên màn hình cũng tạm thời bị thu hút sự chú ý.
[Mẹ ơi, lớn quá vậy!]
[Tổ chương trình thật sự đã bỏ vốn rồi.]
Chỉ riêng huyền quan (1) thôi nhưng đã được thiết kế rất tỉ mỉ, gạch men trắng tinh bóng loáng như mặt nước, phản chiếu ra bình hoa tươi bày trên tủ giày ở huyền quan, bức tranh treo màu xanh khung vàng phục cổ cực kỳ có phẩm vị. Cửa kính gân sọc trắng mờ nửa mở, thoáng thấy ghế sofa bằng da thật cổ điển trong phòng khách cực kỳ lớn và thảm trải sàn mang cảm giác thiết kế tiên phong (3).
[???]
[Chuyện gì vậy?]
Khán giả bình thường đều gãi tai gãi má, thiếu chút nữa thì tức chết, nếu không phải sợ bỏ lỡ thì gần như đã lập tức chuyển trang để đăng ký thành viên rồi.
1. Huyền quan: là khu vực sảnh ngay gần cửa ra vào nơi bước vào phòng khách. Hiểu một cách đơn giản hơn, đây chính là khu vực ngăn cách giữa phòng khách và cửa chính. Huyền quan như một bức bình phong hay bước đệm cho phòng khách.
2. Tiên phong: đi đầu, dẫn đầu trong phong trào.
Ở đây còn có thêm tám gian phòng tắm nước nóng lớn cùng hồ bơi xanh mát rượi, một tầng trệt dành riêng làm phòng tập thể hình và phòng xem phim một máy chiếu, khán giả trong phòng livestream hâm mộ không thôi.
[Tổ tiết mục thêm đùi gà (3), giá cả này chi phí này, đúng là top chương trình yêu đương mà.]
3. Thêm đùi gà: ngôn ngữ mạng Trung Quốc, tương tự với cho 1 like.
[Hhh tò mò tiểu thiên tài nào đứng ra đầu tư ghê, anh Lăng của chúng tôi có hỗ trợ tài chính cho tổ chương trình không vậy?]
[Có suối nước nóng kìa kìa kìa, không biết có phúc lợi đi kèm hay không, thật mong đợi quá điiii, bảo bối nhà tôi sao cậu còn chưa tới.]
Ống kính được chuyển đến phòng ăn lớn cùng quầy bar.
[Cười chết mất, xưa nay phòng bếp trong chương trình yêu đương đều là khu vực giao tranh quân sự, tổ chương trình hiểu rõ thật đấy.]
Lúc nãy Thẩm Phất đi lên thăm quan kiến trúc đã cảm thán rồi nên lúc này cũng không đánh giá nhiều.
Cô đặt vali sang một bên, đi thẳng đến bên cạnh tủ giày, dựng thẳng một tấm ván gỗ trên mặt đất vừa mới nhìn thấy lên, bắt đầu đọc quy tắc chương trình ở trên: "Chào mừng bạn đến với chương trình truyền hình thực tế quan sát ngôi sao "Thời hạn rung động", ở đây, tám vị khách mời sẽ trải qua ba mươi ngày nghỉ lễ vui vẻ không ai quấy nhiễu. Khách mời đầu tiên đến phòng nhỏ có nghĩa vụ giới thiệu các quy tắc sau đây cho khán giả. ”
"Thứ nhất, xin mời để điện thoại di động của bạn vào trong cái rương bên cạnh tủ giày, sau đó chúng tôi sẽ sắp xếp nhân viên thu lại, trong một cái rương khác có để tám chiếc điện thoại di động, trên đó đều có số thứ tự, trong vòng ba mươi ngày ở đây, liên lạc của bạn với thế giới bên ngoài cũng chỉ có chiếc điện thoại này. Xin vui lòng lấy một trong những chiếc thuộc về bạn, nhập một số điện thoại của người thân hoặc bạn bè thân yêu mà bạn cần để được giúp đỡ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Krótkie OpowiadaniaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...