Chương 58: CHƯƠNG 58
Vòng Sức Bền Leo Núi được khởi động ở chùa Ganden Sumtsenling, nói là núi, thật ra chỉ chừng trăm nấc thang từ dưới chân chùa đến điểm cao nhất.
Dẫu sao khách mời nam còn phải cõng khách mời nữ, mà khách mời nữ dù nhẹ tới đâu cũng phải hơn 45kg, nếu vòng này được thiết kế quá khó nhằn, có lẽ hai ngày kế tiếp các khách mời nam sẽ phải đi đứng tập tễnh.
Cho nên bản chất là ồn ào náo nhiệt.
Đến tiết mục cuối cùng, thi đấu đã không còn quan trọng, sự lựa chọn cuối cùng mới quan trọng.
Chia nhóm trước khi thi đấu vẫn là bốc thăm.
Sắc mặt của mấy khách mời nam có hơi không tốt, tuyệt đối không ngờ tới cái vòng mang tính ngẫu nhiên lớn thế này, Giang Thứ lại có thể bị Thẩm Phất rút trúng, từ khi tham gia chương trình đến nay, anh đã chung nhóm với Thẩm Phất bao nhiêu lần rồi?
Đạo diễn sau máy quay nở nụ cười ẩn chứa công lao và danh lợi.
Xem như là ông ôm đúng bắp đùi rồi. Bắt đầu từ buổi chụp hình tạp chí Ngày Xuân, ông đã làm nhiều chuyện hòng cứu vớt, mong có thể triệt tiêu sai lầm ở tuần đầu phát sóng chương trình.
Giờ ông đang ngồi đợi show kết thúc, Giang thị sẽ cho ông thêm đùi gà!
Kết quả thi đấu lại là Giang Thứ và Thẩm Phất thắng.
Đến bục cao nhất của ngôi chùa, ê-kíp bảo khách mời đứng ở bên những viên gạch đỏ, nhân dịp hoàng hôn, tiếng chuông vang lên, chụp trước cho mọi người một tấm kết show.
Khách mời nữ đi lên đây đều chẳng tốn chút sức nào, không đổ mồ hôi không lem lớp trang điểm, khách mời nam ngoại trừ Giang Thứ vẻ mặt còn hồng hào, những người khác thì chẳng muốn nói chuyện.
Ngay cả Cố Chi Đảo ban nãy bốc thăm không trúng ai cũng chẳng buồn lên tiếng.
Vội vàng chụp xong, tổ sản xuất đăng hình lên Weibo chính thức.
Khán giả xem ảnh chụp của các khách mời, cười suýt tắt thở: [Dàn khách mời nam trừ thái tử gia ra, bảnh thì vẫn bảnh, nhưng hốc hác quá à há há há.]
[Khà khà phải làm sao đây, tình trường mà, có kẻ vui có kẻ buồn, có kẻ thắng có kẻ thua.]
[Đây là điều có thể nói sao, Chử Vi đừng lén đi cà nhắc nha.]
[Cười chớt, còn ai nhớ vòng hẹn hò đầu tiên không, Hướng Lăng Vân đi đón khách mời nữ vẫn đeo kính râm lái xe bằng một tay, phong độ vô vàn, hiện tại kính râm không đeo, rượu vang càng không uống.]
[Ảnh đế cũng chẳng có tâm trạng tỏ vẻ bí hiểm nữa.]
[Mấy bà quên anh Cố Chi Đảo à, lúc mới xuất hiện âu phục trắng cứ như có thể trình diễn đàn piano bất cứ khi nào, bây giờ đã mất hết tâm tư diện đồ rồi.]
[He he he lầu trên lanh ha!]
Fan của mấy nhà lòng như tro tàn, đã nằm yên không muốn phản kháng rồi.
Vốn tưởng rằng mấy nhà có thể tranh thử xem ai đạt được sự chú trọng của Thẩm Phất, chứng minh sức hấp dẫn nam tính, ai dè chơi game toàn bị thái tử gia cướp trước. Giờ bọn họ còn có thể tranh cái gì, anh yêu của bọ đều bại dưới tay thái tử gia thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Cerita PendekHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...