Chương 3
Màn hình cuối cùng cũng chuyển sang phát sóng cảnh ở vị trí khác, lúc này người xem bình thường với tâm trạng hồi hộp mới nhìn rõ hình dáng của người vừa mới tới.
[Vãi, cuối cùng tôi đã hiểu vì sao mấy người gào nãy giờ rồi, quá đẹp trai aaa!]
Nhân viên của chương trình chạy một mạch tới giúp người đó kéo vali từ cốp xe một chiếc xe thể thao màu bạc đắt tiền ra.
Anh ta bước vào thang máy, đó là một chàng trai thân hình cao lớn, mặc áo len cổ cao màu đen. Trên mặt không có biểu tình gì, chỉ khi xoay người mới có thể nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm đen như mực giấu dưới cặp kính râm màu vàng.
Mũi anh ta cao và thẳng, ngũ quan khôi ngô, mặc dù toàn thân từ trên xuống dưới chỉ đeo duy nhất một chiếc đồng hồ, nhưng khí chất có phần kiêu căng ngạo mạn của thiếu gia nhà giàu dường như đã tràn ra khỏi màn hình, dòng dõi quyền quý hơn người, đâu phải là người mà người xem bình thường có thể dễ dàng nhìn thấy?
Chờ máy quay dần dần quay vào gần hơn, số lượng bình luận lập tức tăng gấp vài lần lúc Ôn Tranh Hàn xuất hiện.
[Mị chịu không nổi, đẹp trai quá! Anh ấy là khách mời ngoài ngành bí ẩn mà lúc trước bên chương trình công bố danh sách không có ảnh chụp đi kèm đó sao?]
[Nhìn qua có vẻ chảnh đấy!]
[Thế thì chẳng phải là cùng kiểu với Hướng Lăng Vân à?]
[Chắc không phải đâu, ít nhất da Hương Lăng Vân đen hơn anh này một tông.]
[Đứa bên trên bị dở à mà mang màu da ra so sánh? A Lăng mới về nước bị cháy nắng không được à?]
Ba vị khách mời nam đã xuất hiện trước đó gần như đại diện cho ba loại thẩm mỹ chung hiện tại.
Ảnh đế Ôn Tranh Hàn ga-lăng chín chắn, dịu dàng điềm đạm.
Thần tượng đang nổi Hướng Lăng Vân từ trước tới nay khó ở, cường thế*.
(*)Cường thế: Người có tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, thường thích và muốn mọi người làm theo ý mình.
Idol Chử Vi vang danh nhờ show sống còn, tính cách ngây thơ đơn thuần, nổi tiếng khiêm tốn lễ phép, có thể xếp vào loại bạn trai nhỏ*.
(*)Nguyên văn 小奶狗 (chó con): Bạn trai ít tuổi hơn, có thể làm nũng giả vờ đáng yêu gây cười, gu của nhiều chị gái trưởng thành bây giờ.
Mà người vừa mới xuất hiện này đẹp trai đến mức người xem phát thèm, lại không phải loại nào trong ba loại hình mẫu trên, không chỉ như thế, anh ta mang lại một cảm giác rất khác biệt, trước nay chưa từng thấy giới giải trí xuất hiện mẫu người như vậy.
Có một bộ phận người qua đường thật lòng cảm thấy sự xuất hiện của người này đã lập tức khiến ba người lúc trước trở lên mờ nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Historia CortaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...