C33

1K 63 0
                                    

Chương 33: CHƯƠNG 33

[D sao thế?]

[Hai ngày nay cứ có cảm giác sắc mặt ảnh rất khó coi.]

[Từ khi tham gia chương trình tới nay có ngày nào sắc mặt thái tử gia không tệ à hhhhh.]

Người tới lượt tiếp theo là Hứa Điều Điều, tổ chương trình hỏi bạn của cô nàng rằng mẫu người cô nàng thích là người như thế nào, bạn cô nàng cũng nói là Hướng Lăng Vân.

Mới chỉ chốc lát thời gian Hướng Lăng Vân đã đạt được double kill nên rất khó để anh ta không sinh ra cảm giác về sự ưu việt so với các khách mời nam khác, lưng cũng thẳng hẳn lên.

Fan hâm mộ của anh ta cũng bắt đầu gáy: [Đã nói anh Lăng của tụi này là thẳng nữ trảm mà!]*

*Thẳng nữ trảm: Trong câu này có thể hiểu rằng fan của Hướng Lăng Vân muốn nói rằng đa số những cô gái với xu hướng tính dục dị tính (chỉ thích con trai) thì đều thích Hướng Lăng Vân.

Trong lòng Chử Vi và Ôn Tranh Hàn bắt đầu không thoải mái.

Chuyện này nếu xảy ra từ trước còn đỡ, người đại diện của Thẩm Phất nói hình mẫu lý tưởng của Thẩm Phất là Hướng Lăng Vân chắc chắn bọn họ sẽ không tin là thật.

Nhưng tối hôm qua bọn họ vừa biết được chuyện Thẩm Phất lại từng nói chuyện yêu đương với Hướng Lăng Vân! Vậy thì nói không chừng mẫu người crush của Thẩm Phất thật đúng là kiểu người như hắn ta.

So bì và đố kỵ là bản tính của con người, cho dù hai người này đã đứng ở đỉnh cao trong ngành giải trí cũng không thể tránh được.

Ôn Tranh Hàn nhớ tới đoạn diễn của Thẩm Phất trong chương trình "Diễn Như Ngân Hà" ngày đó liền không cầm lòng được so sánh điểm giống nhau nữa anh ta và Hướng Lăng Vân... Thẩm Phất chẳng lẽ lại xem mình là thế thân của hắn ta?

Mặc dù giữa anh ta và Hướng Lăng Vân chẳng có điểm gì giống nhau nhưng từ sau khi suy nghĩ nực cười này chợt loé lên trong đầu Ôn Tranh Hàn thì anh ta không cách nào bỏ qua nó được, hoàn toàn không có cách nào vứt nó ra khỏi đầu.

Người xem chỉ thấy Ôn Tranh Hàn ngồi một chỗ không biết suy nghĩ gì mà sắc mặt dần trở nên xanh mét.

Chử Vi thì trực tiếp hơn nhiều, từ trong đầu khủng long bông vang ra hai tiếng cười: "Suy nghĩ cái gì, là hỏi bạn bè chứ không phải hỏi chính người đó, không thể coi là thật đi!"

Hướng Lăng Vân không vui liếc Chử Vi một cái. Anh ta không muốn chuyện bản thân là bạn trai cũ của Thẩm Phất bị bại lộ cũng là vì cớ này, hôm qua Chử Vi còn lẽo đẽo đi theo anh ta gọi anh ơi anh à mà hôm nay đã bắt đầu nói chuyện kiểu chọc ngoáy.

Tổ chương trình cảm giác được không khí giữa hai người có gì đó sai sai bèn tranh thủ thời gian nói sang chuyện khác: "Anh Chử Vi nói cũng đúng, tiếp theo chúng ta đổi một câu hỏi khác."

Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ