C56

900 54 3
                                    

Chương 56: CHƯƠNG 56

Tâm trạng ba người bên này đang rối bời, tâm tình Hướng Lăng Vân bên kia càng tệ hơn.

Vừa rồi anh ta và Thẩm Phất đang buộc đai an toàn, vừa đi tới dưới vách đá ba người kia đã gọi điện thoại qua nói lung tung khiến anh ta chả hiểu ra sao, chờ tới lúc bực mình cúp điện thoại thì Thẩm Phất đã leo tới lưng chừng!

Cái vụ leo núi này vốn phải là hai người kề vai sát cánh giúp đỡ cho nhau mới có thể sinh ra hiệu ứng cầu treo, hiện giờ anh ta bị bỏ xa như vậy sao Thẩm Phất còn có thể nhìn thấy bóng dáng của anh ta chứ?

Chờ sau khi Hướng Lăng Vân vội vã kiểm tra dây thừng trên người xong đuổi tới lưng chừng thì Thẩm Phất đã lên tới đỉnh.

Hoạt động leo núi trong nhà thì có thể kích thích đến mức nào chứ, cũng chỉ cao cỡ bảy tám mét mà thôi.

Chờ Hướng Lăng Vân leo lên tới đỉnh thì Thẩm Phất đã leo xong rồi xuống dưới uống nước.

Hai người hoàn toàn không có giao lưu gì.

Không chỉ thế mà chờ tới lúc anh ta đi xuống thì Thẩm Phất đã chào nhân viên công tác đi về khách sạn trước.

Hướng Lăng Vân: "..."

Khó khăn lắm mới có lần Thẩm Phất chủ động lại bị ba người kia quấy rối tới nỗi hoàn toàn lãng phí hết. Hướng Lăng Vân bực mình dội thẳng một bình nước khoáng từ trên đầu xuống, thật sự muốn về khách sạn đánh ba người kia một trận.

Hiện tại anh ta cảm giác bản thân giống hệt như Giang Thứ vào cái ngày chụp tạp chí, chỉ là Giang Thứ trà xanh, mà anh ta làm người ngay thẳng nên hoàn toàn không biết đến việc kiểu như chửi bới người khác mà thôi.

Lúc Thẩm Phất rời đi Hướng Lăng Vân vẫn còn cách mặt đất một đoạn, đang định buông dây thừng ra nhảy xuống mặt đất.

Bởi vậy nên anh ta không nhìn thấy người tới đón Thẩm Phất đi là ai.

Chỉ có bình luận đang cười muốn ná thở: [Hướng Lăng Vân vẫn đang chẳng biết gì về việc người bên cạnh đã trở thành bà xã của ai đó.]

Chẳng qua bình luận không cười được lâu lắm, bởi vì sau khi Giang Thứ và Thẩm Phất bước vào thang máy trong khách sạn thì đã biến mất luôn, người xem chỉ có thể nhìn thấy một đoạn ngắn lúc bọn họ đi trên đường, không biết chút gì về diễn biến kế tiếp.

Người xem lập tức gào khóc.

[Tối qua phần lớn camera trên hành lang bị đóng máy còn chưa tính, sao hôm nay vẫn đóng mãi thế hả.]

Không chỉ không nhìn thấy Thẩm Phất và Giang Thứ đi đâu, sau khi ba người Chử Vi và Ôn Tranh Hàn, Cố Chi Đảo ném hai cái móc chìa khoá xuống trước mặt Giang Thứ một cách khó hiểu xong cũng biến mất.

Ba khách mời nữ khác càng không xuất hiện trên màn hình.

Hoá ra là chương trình sắp kết thúc rồi nên cho bọn họ nhìn màn hình trống trơn luôn đúng không?

Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ