Chương 60: CHƯƠNG 60
Rất nhiều khán giả trên diễn đàn cũng không ngủ được.
"Đêm khuya mất ngủ bò dậy xem lại từ đầu show, rồi bắt đầu nở nụ cười dì gái, tôi soi ra được rất nhiều chi tiết, chỉnh sửa chút đặng mấy hôm nữa mở bài phân tích."
"Hic hic hic em cũng mất ngủ vì tình yêu của người khác, cắm cọc ở bài phân tích của thớt nhé, ngoài lề miếng, cái vòng kia nhảy lên cổ thái tử gia bằng cách nào đến giờ vẫn là một bí ẩn, chưa có đại thần nào dùng tia hồng ngoại moi ra được ạ?"
"Bất kể là D tự đeo hay Thẩm Phất đeo thì vẫn ship tuốt, vế trước là mưu đồ đã lâu, vế sau là nghe theo con tim."
Còn có người lên Weibo @Hải Đăng Chạy Băng Băng: "Cao thủ dùng "Loạn Thế Phong Vân" cắt ghép hết khách mời nam vào chung được không, sợ là ít nhất mấy năm sau cũng không được thấy đội hình nhan sắc này trên show đâu nhỉ?"
(*)Chú thích: Loạn Thế Phong Vân (乱世风云) là một tựa game Trung Quốc.
Ai dè Hải Đăng Chạy Băng Băng chưa ngủ: "Ghép cái đầu mày, chỉ có thể ghép "Loạn Cẩu Phong Vân", nhan sắc bốn người kia không cùng đẳng cấp với con rể của bố, không xứng đáng xuất hiện chung clip với anh ấy."
"Con rể của mi?"
Anh hai ơi tỉnh táo lại đi, chẳng phải trên phần giới thiệu viết mi mới mười tám tuổi à?!
Một đại thần B trạm khác đăng trailer lên Weibo: "Ngại quá, thật ra tôi cũng đang ghép "Chân Tướng Là Thật" của Thẩm Phất và Giang Thứ, mọi người hãy đón xem nhé, tám giờ tối mai sẽ đăng."
"Áaaaaa chị yêu bắt đầu ship rồi!"
Sắp kết show, lại lên hot search.
Thẩm Phất ở trong phòng khách sạn mất ngủ, đang soạn hành lý sớm.
Chương trình dài gần một tháng cuối cùng đã đến hồi kết thúc, không thể không nói quả thực khá mệt mỏi.
Sau khi soạn hành lý hòm hòm, cô ngồi lên giường, xử lý vài tin nhắn công việc nhận được trong điện thoại.
Cửa phòng bỗng bị gõ nhè nhẹ.
Đồng thời điện thoại của Thẩm Phất rung lên, Giang Thứ nhắn tin: "Anh đây."
Thẩm Phất đi ra mở cửa, hai người vừa đối mắt đã có đôi chút thẹn thùng.
Tình hình hiện tại giống như thời cổ đại quy định rõ ràng rằng trước khi kết hôn nam nữ không được gặp nhau, cặp trai gái này lại không nhịn nổi mà lén lút sớm.
"Nếu không ngủ được," Giang Thứ hất đầu về phía sân thượng khách sạn, "Có muốn đi ngắm sao không?"
Anh mới vừa gội đầu, mái tóc đen ướt nhẹp, càng tôn lên ngũ quan khôi ngô, không đeo kính râm, đôi mắt đen hơi cụp, nhìn cô bằng vẻ mong đợi.
Thẩm Phất ló đầu ra hành lang nhìn thử: "Bây giờ?"
"Bị phát hiện cũng không sao," Giang Thứ nói, "Có phải tình yêu gà bông đâu, anh cây ngay không sợ chết đứng, tới đây một cách quang minh chính đại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Krótkie OpowiadaniaHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...