C36 Chương 36

1K 67 4
                                    

Chương 36: CHƯƠNG 36

Hiện tại Hướng Lăng Vân khó cả đôi đường.

Tiếp tục gõ cửa, hay là quay đầu trở về.

Thẩm Phất thấy rõ là anh ta chứ? Cứ trực tiếp đóng cửa như vậy?

Nếu như nhìn rõ người tới là anh ta mới đóng cửa lại thì phải làm thế nào?

Tiếp tục gõ cửa tất nhiên sẽ ăn canh đóng cửa một lần nữa.

Hướng Lăng Vân liếc nhìn camera cuối hành lang, chỉ cảm thấy kiếp sống nghề diễn mười năm qua chưa từng xấu hổ như này.

Chỉ dùng một giây anh ta đã nghĩ ra cách ứng đối.

Anh ta lui ra phía sau hai bước, ngẩng đầu nhìn kỹ số phòng Thẩm Phất rồi lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh nhận ra: "Thật có lỗi, gõ sai cửa."

Ngay sau đó anh ta bước đến gian phòng bên phải, gõ cửa phòng Hứa Điều Điều, thương lượng với Hứa Điều Điều chi tiết về việc quay tạp chí.

Fan hâm mộ của Hướng Lăng Vân thiếu chút nữa muốn ôm đầu khóc rống, nhìn thấy bước ngoặt này thì trái tim đang nhấc lên mới chậm rãi thả lại trong ngực:

[Còn may, chỉ là gõ sai cửa.]

Thậm chí trở nên hùng hồn hơn: [Người nào ban nãy còn chưa biết rõ xảy ra chuyện gì đã bắt đầu nói móc lăn ra đây chịu đánh mau! Hai nhà khác thật sự nghĩ rằng idol nhà các người là liếm chó thì anh nhà bọn này cũng muốn giống nhà mấy người chắc?]

Fan hâm mộ của Hứa Điều Điều lại có chút khó chịu: [Chương trình đã sắp quay được một nửa, Hướng Lăng Vân còn không phân biệt rõ phòng của khách mời nữ, thế này vô tâm quá rồi đấy.]

Fan hâm mộ xúm vào cãi nhau, sau khi Hướng Lăng Vân lần lượt thương lượng xong khâu chụp ảnh tạp chí cùng Hứa Điều Điều và Cố Thanh Sương thì rốt cục có thể về phòng.

Vừa mới bước vào cửa phòng thì Chử Vi đã hỏi ngay trong nhóm: "Thế nào thế nào? Thẩm Phất đồng ý rồi sao?"

"Cậu không biết chuyện gì xảy ra?" Lúc Hướng Lăng Vân vừa mới trở về rõ ràng đã trông thấy cửa phòng ba tên khác đều khe khẽ mở ra một cái khe nhỏ.

Khe hở ở cửa phòng Chử Vi là mở to nhất, cậu ta chỉ thiếu nước vươn đầu ra hóng hớt.

"Biết nha, đây còn không phải là cố ý hỏi lần nữa tìm việc vui à?" Chử Vi: "Hê hê hê hê hê hê."

Hướng Lăng Vân: "..."

Hướng Lăng Vân: "Cậu đi chết đi."

Ôn Tranh Hàn nhìn hai tên ngu xuẩn này cãi nhau mà cười khẩy trong lòng.

Lúc anh ta bị Thẩm Phất đóng cửa trước mặt ở Gruzia thì sắc mặt cũng khó coi mất vài ngày, nhưng bây giờ nhìn thấy không phải chỉ có một mình anh ta bị cửa sập đến mũi bám đầy bụi thì đột nhiên lại thoáng dễ chịu hơn chút.

Đây đại khái chính là không sợ chia ít chỉ sợ chia không đều. Tất cả mọi người là người tình cũ, còn chia ra cao thấp đắt rẻ sang hèn cái gì?

Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ