Chương 18: CHƯƠNG 18
Thẩm Phất xin nghỉ phép để tham gia một chương trình tạp kỹ kiểm tra trình độ diễn xuất tên "Diễn Như Ngân Hà".
Mỗi một kỳ chương trình này đều sẽ mời vài diễn viên tân binh “chuyên ăn hành” đến tham dự, đưa ra những đề tài biểu diễn ngẫu hứng để diễn viên thực hiện.
Các cố vấn độc mồm độc miệng cực kỳ.
Hồi quý đầu tiên, cứ cách một quãng thời gian sẽ có tít "Diễn viên XX bị mắng phát khóc" lên hot search.
Song giờ là quý thứ ba, chưa có một diễn viên hơi nổi tiếng nào sẵn sàng đi để nhận bẽ mặt, chương trình đã chìm rồi.
Sáng sớm hôm sau, Thẩm Phất đang đợi xe của Lương Hiểu Xuân.
Mấy diễn viên nữ ngồi trang điểm chung với nhau.
Nghe nói cô sắp đi làm khách mời đặc biệt của "Diễn Như Ngân Hà", Hứa Điều Điều nhanh mồm nhanh miệng, kinh ngạc hỏi: "Sao cậu dám đi thế?"
Dứt lời đột nhiên kịp phản ứng rằng câu này của mình không dễ nghe cho lắm.
Hứa Điều Điều lúng túng tiếp lời: "Mình không có ý đó, chỉ nghe đồn cố vấn của show đó rất độc miệng."
Thẩm Phất nói: "Không sao đâu."
Tả Mân nhìn Thẩm Phất, cười chúm chím: "Cô Thẩm cẩn thận bị chửi lên hot search nha."
Lúc này xe cũng tới, Thẩm Phất không đáp mà bỏ đi thẳng.
Tả Mân liếc bóng lưng Thẩm Phất, thầm nhủ đúng là tầm nhìn hạn hẹp.
Biết rõ bản thân diễn không hay còn cố tình chọn đi kiểu show đấy.
Chắc chắn lại là vì tiền chứ gì?
Cớ gì mình phải ngăn cản cô ta?
Bị chửi lên hot search mới tốt chứ.
Thời điểm Lương Hiểu Xuân đưa Thẩm Phất đến tòa nhà ghi hình vừa khéo là chín giờ sáng, livestream của "Thời Hạn Rung Động" bắt đầu.
Không nhìn thấy Thẩm Phất, khán giả hãy còn hơi chưa quen.
[Thẩm Phất đâu Thẩm Phất đâu?]
[Má ơi tui vừa định hỏi y chang lầu trên luôn, chúng ta sẽ không bị PUA chứ? Là ảo giác của tui ư, sao vắng Thẩm Phất cái tự nhiên show này vô vị theo vậy?]
(*)Chú thích: PUA là ngôn ngữ mạng viết tắt của từ Pick-up Artist, mang nghĩa lừa tình.
Thẩm Phất xin nghỉ phép đi làm khách mời đặc biệt của chương trình khác, ngay lập tức Giang thiếu cũng mất bóng, chẳng biết là chưa ra khỏi phòng hay là căn bản không có ở trong biệt thự.
Bởi vì chuyện tối qua, Chử Vi phải khẩn cấp quay về phòng quan hệ công chúng của công ty chủ quản.
Những người còn lại thì ở bên ngoài uống trà tán gẫu, chủ đề tương đối mang tính xã giao, không kích thích nổi chút xíu ham muốn thảo luận của quần chúng.
[Lầu trên nhắc làm tôi mới phát hiện hình như đúng vậy thật = = Tu La tràng tưng bừng nào trước đây cũng có dính dáng đến Thẩm Phất, hầu như các đề tài tranh cãi dữ dội đều liên quan tới cô ta hết.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
ContoHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...