Chương 27: CHƯƠNG 27
Cả buổi trời đoàn phim không tìm ra Ôn Tranh Hàn, còn phát hiện một chiếc Jeep bên ngoài khách sạn đã biến mất, bị dọa thiếu điều báo cảnh sát ngay tại chỗ.
Nếu đây là ở trong nước thì không thành vấn đề, nhưng họ đang ở nước ngoài, ngộ nhỡ ảnh đế gặp sự cố gì chắc cả ê-kíp bọn họ cũng không đền bù nổi!
May mà chẳng bao lâu, rốt cuộc bên ngoài truyền đến tiếng xe chạy về.
Đạo diễn vội vàng ra đón.
Ôn Tranh Hàn chỉ túi nhựa trong tay, nói: "Đi mua đồ."
Đạo diễn còn tưởng rằng mình chậm chạp không để chuyên viên quay phim lui ra nên làm ảnh đế giận, nào dám nói nhiều? Hấp tấp cười xòa: "Không sao không sao."
Ôn Tranh Hàn đi thẳng lên lầu.
Mặc dù anh ta nói là mua đồ, nhưng có ai trong tổ sản xuất không nhìn thấy anh ta đang tỏa ra khí áp thấp?
Không giống ra ngoài mua đồ chút nào, giống cố ý hóng một cơn gió lạnh cho bình tĩnh rồi mới trở lại hơn.
May thay livestream đã sớm kết thúc rồi, bằng không nếu bị khán giả thấy sắc mặt của Ôn Tranh Hàn, chắc chắn người hâm mộ anh ta sẽ khiếp sợ.
Mặt mày ảnh đế u ám lạnh lẽo, đâu còn vương sự tao nhã lịch sự bình thường?
Ôn Tranh Hàn từ bên ngoài khách sạn đi lên lầu, đặc biệt tránh được những khách mời khác.
Vào lúc này tâm trạng của anh ta cực kỳ kém, tốt nhất đừng để anh ta thấy bản mặt chó con lông xoăn ngứa đòn của Chử Vi.
Nếu không anh ta chẳng dám đảm bảo mình sẽ không làm chuyện gì phá hỏng hình tượng.
Chử Vi cầm lon bia, lần lữa chưa lên lầu, đang cười trên sự đau khổ của người khác, muốn chờ Ôn Tranh Hàn quay về sẽ cho anh ta thêm một cú nữa.
Ai dè chờ đợi cả buổi trời, trên lầu truyền đến tiếng đóng cửa.
Chử Vi kinh hãi ngoái đầu.
Đệt! Lượn vòng lớn để về phòng cơ đấy?!
Đồ hèn!
Từ lâu ê-kíp đã quen với bầu không khí căng thẳng giữa các khách mời.
Chung quy cũng là show yêu đương mà, không rối rắm không dậy sóng mới flop đấy.
Vốn dĩ tối nay định chuẩn bị đủ loại chủ đề ma mãnh nhằm trò chuyện đốt lửa trại như "Tâm sự về mối tình đầu của bạn", "Bạn nghĩ khách mời khác giới nào ở đây có tình ý với mình".
Tuy nhiên, trông thấy lúc ăn tối ảnh đế và Chử Vi đã chiến nhau công khai, nếu tiếp tục hoạt động có lẽ đêm nay sẽ thật sự phát sinh mâu thuẫn chân tay.
Thế là đành tạm hủy kế hoạch sẵn có.
Nhân viên công tác cầm quy trình show chưa hoàn thành, thở dài thườn thượt: "Không thực hiện được những hoạt động này thật đáng tiếc."
Đạo diễn: "Ai nói không được? Được hết, qua hai ngày nữa bầu không khí chuyển biến tốt là dùng ngay thôi."
Nhân viên công tác: "Chẳng phải anh kêu sợ nửa đêm bị fan của mấy khách mời trùm bao bố đánh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Kısa HikayeHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...