Chương 45: CHƯƠNG 45
Diễn đàn đã hot xình xịch.
Không phải là kiểu "hot" mà các bài giới thiệu tiểu thuyết thường dùng, mà là kích động không nhịn được chạy đi tìm người khác chia sẻ "hot".
..."Cho nên hiện tại tôi có hiểu sai tin tức mà thái tử gia không cẩn thận tiết lộ không? Thứ nhất, ảnh biết địa chỉ của Thẩm Phất. Thứ hai, ảnh biết nơi Thẩm Phất thường quay phim. Thứ ba, câu ảnh đang nói lại ngừng có phải là 'anh có thể đi đón em'?"
..."Aaaaa mị cũng nghĩ giống hệt như bình luận trên."
..."Nếu như là sau khi tham gia chương trình mới thích Thẩm Phất thì sao lại biết rõ về Thẩm Phất như vậy được?"
..."Thế nên câu hỏi bây giờ là, rốt cuộc anh ý đã thích Thẩm Phất từ bao giờ??"
Có quá nhiều lời muốn nói cuối cùng chỉ tóm gón lại thành một câu: "Cuối cùng thì giữa cặp tình nhân đáng ghét này đã xảy ra chuyện gì?"
Một đám đang "aaa" trong diễn đàn, siêu thoại của fan CP Giang Thứ Thẩm Phất hoàn toàn biến thành nơi tụ tập của một đám gà hét.
..."Điểm chú ý của mọi người đều tập trung vào lời Giang tổng nói, không có ai để ý thấy thái độ của Thẩm Phất cũng rất mập mờ sao? Thái tử gia rủ đi đạp xe, bé đồng ý rồi á. Có ai còn nhớ lúc chương trình mới phát sóng Chử Vi bị từ chối liền bốn lần không hahahaa? Con gái rất biết cố gắng nha!"
..."Chèo thuyền muốn gãy tay rồi, gãy tay rồi, cặp này là đẹp nhất! đẹp nhất!"
Fan CP của Giang Thứ và Thẩm Phất vui tươi hớn hở, những nhà khác lại cảm thấy rất mất mặt.
Cuộc tranh giành của mấy Alpha, thua thì không phải rõ ràng là đang nói pheromone của anh nhà bọn họ không đủ mạnh à?*
*Alpha: Alpha là một thuật ngữ khi nhắc đến thể thoại truyện ABO/ Omegaverse.
*Pheromone 信息素: Trong bối cảnh truyện ABO các giới tính A,O bị ảnh hưởng bởi pheromone như động vật, đề cập đến những chất được tiết ra bởi một cá thể và được các cá thể khác cùng loài phát hiện thông qua các cơ quan khứu giác (chẳng hạn như khứu giác phụ, cơ quan khứu giác), khiến cho người đó biểu hiện những thay đổi nhất định trong cơ chế hành vi, cảm xúc, tâm lý hoặc sinh lý...
(Trong bối cảnh truyện nhắc tới thì fan đang ví các khách mời nam giống như Alpha trong thế giới ABO (là những người nổi bật, ưu tú, hơn hẳn người khác cả về ngoại hình và trí tuệ, địa vị) pheromone không mạnh bằng hiểu đơn giản là sức hấp dẫn của mấy ông kia không bằng Giang Thứ.)
Lúc ban đầu tham gia chương trình thì tất cả các khách mời nam đều ở trên cùng vạch xuất phát, rốt cuộc thì Giang Thứ đã vượt qua mấy người kia cả trăm ngàn kilomet từ bao giờ thế?
Cho dù giữa bọn họ có chuyện cũ không muốn ai biết nhưng lúc chương trình mới quay không thấy Thẩm Phất tỏ ra đặc biệt để ý đến Giang Thứ mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
ContoHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...