C8

1.3K 86 0
                                    

Chương 8

Mới chỉ một ngày sau khi "Thời hạn rung động" được phát sóng, rating đã phá vỡ kỷ lục của các chương trình giải trí từ trước đến nay, sáng hôm sau livestream còn chưa bắt đầu, đã có vô số khán giả chờ trước màn hình.

[Nhanh lên, nhanh lên, nhanh lên, tôi muốn biết hôm nay rốt cuộc là ai chọn ai]

Bên này đoàn phim cũng đang rất luống cuống tay chân.

Sáu giờ sáng, Tả Mân thông qua người liên hệ duy nhất của cô gây áp lực lên đoàn phim, để cho một chuyên gia trang điểm đến biệt thự của chương trình trước khi buổi phát sóng trực tiếp bắt đầu.

Nếu như đưa yêu cầu này ngay tối hôm qua, đoàn phim còn có thời gian giải quyết, nhưng sáng sớm nay Tả Mân mới cố tình làm loạn lên.

Đạo diễn sứt đầu mẻ trán.

Nếu như không đáp ứng yêu cầu của cô ta, lỡ hôm nay cô ta không tham gia quay phim thì phải làm sao đây?

Không thể nào mới ngày thứ hai phát sóng đã cho khán giả leo cây được!

Cuối cùng thì đạo diễn đành phải đáp ứng yêu cầu của cô ta, cử một thợ trang điểm tới.

"Cô mở cửa đóng cửa nhẹ nhàng một chút, cố gắng đừng gây tiếng động ảnh hưởng đến khách mời khác, đặc biệt là Hứa Điều Điều, cô ấy không phải là đèn cạn dầu đâu, nếu như bị cô nàng phát hiện chúng ta cấp đặc quyền cá nhân cho ảnh hậu, chắc chắn không thiếu mấy lời gièm pha chế giễu trong chương trình của chúng ta đâu."

Thợ trang điểm mang theo cái rương, vẻ mặt mệt mỏi: "Biết rồi ạ, đạo diễn."

Người làm công ăn lương thật sự khổ, sau buổi livestream đêm qua kết thúc, Tả Mân yêu cầu mua một cái mặt nạ da mỏng đưa tới, hôm nay trời còn chưa sáng đã bắt phải đi qua trang điểm cá nhân cho cô ta.

Những nghệ sĩ và ngôi sao giải trí này có thể đắp mặt nạ, ngâm bồn tắm, đi ngủ hay làm đẹp chỉ bằng một cú điện thoại, bọn họ lao động vất vả kiếm tiền còn phải chạy theo sau phục vụ.

Bảy giờ rưỡi sáng Thẩm Phất thức dậy, tổ chương trình cho các cô thời gian nửa tiếng để chuẩn bị.

Cô mở điện thoại tổ chương trình cấp cho để xem thời tiết, không có mưa, nhiệt độ không khí cũng tạm ổn, liền ngồi xổm trước rương hành lý, chọn một chiếc váy corset xanh lục cổ điển kết hợp với đôi giày cao gót quấn cổ chân màu đỏ.

Cô ít khi mặc váy, nhưng Lương Hiểu Xuân nói với cô rằng dù có như thế nào cũng không thể để thua về giá trị nhan sắc được.

Ekip chương trình giữ bí mật rất tốt, đến bây giờ khách mời vẫn chưa biết sau buổi tuyển chọn hôm nay sẽ được sắp xếp tiết mục hẹn hò nào.

Nếu là một buổi hẹn hò, thì chắc sẽ không tổ chức những tiết mục khiến các cô phải lặn lội đường xa, ví dụ như leo núi.

Nhưng theo tính chất của chương trình, nếu không có gì bất ngờ xảy ra trong phân đoạn này, thì bọn họ cố gắng giữ bí mật làm gì?

Thẩm Phất suy nghĩ một lúc, đem túi xách nhỏ đổi thành túi lớn, lấy một cái quần dài và một đôi giày thể thao nhét vào.

Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ