Chương 4
[Tôi đấy.] Người kia tức không chịu nổi, bực bội đổi sang tài khoản VIP chạy ra.
Hải Đăng Chạy Băng Băng: [Hôm nay tôi nói một câu đặt ở chỗ này! Nếu Thẩm Phất chạy tới tham gia chương trình không phải vì Chử Vi thì tôi chắc chắn sẽ phát sóng trực tiếp ăn phân tại phòng số 243443!]
Hải Đăng Chạy Băng Băng: [Đừng tưởng rằng tất cả mọi người đều đã quên chuyện ba năm trước! Sau khi hai người chia tay do chuyện tình cảm bị phanh phui, Thẩm Phất còn tạo tài khoản phụ theo dõi cậu ấy, đến bây giờ tài khoản phụ đó thỉnh thoảng vẫn đăng tin mới, nghĩ không ai biết chắc? Muốn người khác không biết, trừ khi mình đừng làm!]
Dung Hiểu Trăn khó chịu, nhanh chóng gõ chữ bình luận: [Bạn nói đấy là tài khoản phụ của Thẩm Phất thì nó là thế à? Lấy chứng cứ ra xem nào?]
Hải Đăng Chạy Băng Băng tức điên người: [Tối nay ông đây đi tra IP, chờ đấy mà xem!]
[Cười ẻ, Hải Đăng cố lên, ngồi chờ xem kịch vui.]
Phía này, Thẩm Phất tựa lưng lên cửa phòng, đứng trong bóng tối một hồi lâu.
Sau một hồi, cô chậm dãi thở ra dài.
Hệ thống hỏi: "Cô quên xoá tài khoản phụ theo dõi Chử Vi?"
Thẩm Phất giật nảy mình: "Thình lình ghé vào tai người khác nói chuyện sẽ doạ chết người đấy."
Hệ thống: “Còn không phải là do tôi vừa làm bài tập về nhà xong liền chạy đến xem xem cô thế nào à."
"Tài khoản phụ nào?" Thẩm Phất ngây người, một lúc sau mới nhớ tới chuyện này.
Con người Chử Vi thật sự không có chủ kiến, đến cả tiến độ chinh phục cũng do do dự dự không tăng lên. Khi hai người bị ép chia tay do bị lộ chuyện tình cảm, tiến độ Thẩm Phất chinh phục cậu ta mới có chín mươi chín phần trăm.
Nếu mặc kệ, tiến độ chinh phục sẽ theo thời gian dài dần dần hạ thấp.
Thế là Thẩm Phất nhân dịp thừa thắng xông lên, tạo một tài khoàn Weibo phụ theo dõi cậu ta ngay trong đêm, ngồi cả buổi chỉ để đăng mấy dòng trạng thái đau khổ. Chử Vi cực kỳ dính chiêu này, chỉ mấy ngày sau hai người có dịp gặp lại trên thảm đỏ, cô cố ý không để ý tới cậu ta, thế là tiến độ chinh phục liền rẹt rẹt rẹt tăng đầy.
Thẩm Phất vượt qua cửa thứ nhất, tất nhiên là sẽ vứt "quái" ở cửa thứ nhất ra khỏi đầu. Sao còn nhớ rõ phải đi xoá cái tài khoản phụ kia?
Hệ thống nôn nóng nói: "Chuyện này mà bị fan hâm mộ của Chử Vi moi ra cô kiểu gì cũng bị mắng chết."
Thẩm Phất cười: "Ai biết tài khoản kia là của tôi, lấy đâu ra chứng cứ."
Tài khoản phụ là hệ thống tạo, fan hâm mộ của Chử Vi muốn kiểm tra địa chỉ IP, nói không chừng kiểm tra vài lần sẽ phát hiện thế giới song song.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là Thật
Short StoryHiện trường vả mặt tập thể quy mô lớn là đây .Trước khi chương trình tình yêu bắt đầu, trong số các khách mời nữ thì chỉ có Thẩm Phất là có thâm niên thấp nhất bị netizen giễu cợt: "Bất kể là ảnh đế Ôn Tranh Hàn hay là ai đi chăng nữa thì cũng không...