C23

1.1K 76 3
                                    

Chương 23: CHƯƠNG 23

Hôm sau lúc bắt đầu phát trực tiếp ngoại trừ Giang Thứ thì tất cả bảy khách mời còn lại đều đã bước lên một chiếc máy bay tư nhân.

Vừa vào xem phát sóng trực tiếp người xem liền bị cảnh này làm cho chấn động.

[Ôi đệch trâu bò vãi, tổ chương trình thật là có tiền nha, đây là A320?]

[Đây là muốn đi đâu đây? Tôi còn tưởng rằng vòng này sẽ quay ở trong thành phố cơ.]

Không riêng người xem nghi hoặc mà ngay cả các khách mời đang ở trên máy bay tư nhân cũng vô cùng hoang mang.

Tả Mân lo lắng nhất, chị ta nhịn không được chạy đi hỏi tổ chương trình rốt cuộc là đang đi đâu.

Lại chỉ nhận được một đáp án mơ hồ.

Chương trình nói rằng tiếp theo sẽ phải bay mất năm tiếng đồng hồ, khách mời đặc biệt đã tới địa điểm quay trước, mời các khách mời ở trên máy bay nghỉ ngơi trước, tổ chương trình sẽ cung cấp cơm trưa.

[Đến cùng thì ai là khách mời đặc biệt? Chương trình giấu kỹ thật đấy.]

[Năm tiếng?? Trong nước có đường hàng không nào dài vậy sao? Chẳng lẽ là đi Cáp Nhĩ Tân? Hay là Tứ Xuyên-Tây Tạng?]

Hứa Điều Điều ngồi ở ghế gần cửa sổ vừa sơn móng tay vừa nhìn lướt qua Tả Mân: "Chị Tả Mân, chị đừng để tâm nữa, dù sao, bất kể đi chỗ nào thì có nhiều người của tổ chương trình đi theo như vậy, lo lắng gì chứ."

"Điều Điều, quá bất cẩn cũng không phải là thói quen tốt." Tả Mân khép lại quyển sách trong tay, trên mặt chị ta đang cười nhưng ý ngầm trong lời nói lại không nhịn được: "Đã tham gia chương trình thì phải cư xử nghiêm túc, em còn giữ trạng thái chơi bời như lúc em đóng phim à?"

Hứa Điều Điều bị móc một câu, cảm giác một mình cô nàng không thể đối phó với Tả Mân được.

"Không biết địa điểm mới rất kích thích nha." Cô nàng quay đầu nhìn về phía chỗ ngồi phía sau ý đồ kéo người luôn luôn giữ im lặng là Thẩm Phất về cùng phe: "Đúng không Thẩm Phất?"

Thẩm Phất đeo bịt mắt, trực tiếp lấy áo che kín đầu ngẹo cổ sang một bên ngủ.

Hứa Điều Điều: "..."

Lúc chương trình mới bắt đầu giữa các khách mời còn rất khách sáo xa cách, nhưng sau một thời gian thì làm gì còn ai có thể giả vờ mãi được?

Đầu tiên là Chử Vi và Ôn Tranh Hàn bất hoà, ngay sau đó xích mích giữa các khách mời nữ cũng dần dần lộ ra.

Địa vị trong ngành của Tả Mân hơn xa Hứa Điều Điều nhưng sức chiến đấu của fan hâm mộ Hứa Điều Điều có tiếng trâu bò.

Hai nhà đánh nhau không phân cao thấp.

Thẩm Phất lại trực tiếp ẩn thân một cách thần kỳ.

Tôi Diễn Bừa Mà Các Anh Cũng Coi Là ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ