Laville thích body của Zata lắm:8 múi,cơ ngực săn chắc cùng xương quai xanh lộ rõ ra trông cực thích mắt.
- Tôi muốn đi tắm...Zata ơi.. -Laville khẽ hôn lên ngực Zata-Anh cho tôi đi tắm nha...
Zata hôn nhẹ lên mái tóc cậu:
- Được rồi!
Anh bế Laville lên đi vào phòng tắm,anh đặt Laville xuống bồn trước,bản thân cũng rất nhanh mà ngồi vào.
Laville đặt tay lên má Zata rồi hôn lên má anh,Zata để yên cho Laville hôn,dường như cả hai hôn không bao giờ biết chán.
Zata cởi bỏ nốt những thứ còn lại trên người,chỉ chừa mỗi underwear - một chiếc underwear màu trắng sữa.
Zata thô bạo đè Laville tựa vào bồn,anh áp miệng lên núm vú của cậu rồi bắt đầu nút,như một đứa trẻ khát sữa.
- Ahh...ahh...Zata...nhẹ thôi..mà....tôi đau quá...ahhh... -Laville không ngăn cản,chỉ biết phát ra những tiếng kêu đầy khiêu gợi,như cố tình làm vậy.
Sau khoảng 3' thì Zata nhả ra,nơi anh vừa nút hằn rõ vết môi,đỏ ửng lên.
Laville cảm thấy rất thích,cậu thậm chí còn muốn Zata làm tiếp.
Nhưng Zata không phải không tự chủ được,anh lấy một ít sữa tắm rồi xoa lên người Laville,rồi bật vòi nước xối cho sạch.
Lúc anh định ngồi lên thì Laville bỗng lấy chân khẽ chạm vào vùng cự vật của anh,cậu khẽ nhúc nhích ngón chân khiến nó cạ cạ vào điểm đó,như một hành động gợi dục.
- Laville? Cậu...cậu sao thế...ah..ahh..đã...đã quá.... -Lúc đầu anh rất bất ngờ,định ngăn nhưng vì Laville nhích ngón liên tục làm anh rất sướng mà kêu lên,cự vật bắt đầu cương lên.
Laville như mất trí,cậu nắm lấy underwear của Zata rồi tuột ra,Zata không ngăn cản,chỉ nhích thân lên cho cậu dễ tuột,cự vật được thoát ra khỏi lớp vải ngột ngạt liền búng lên,nghe rõ một tiếng "bạch".
- Zata...ngồi lên thành đi...tôi muốn "chơi" với nó một chút... -Laville cầm cự vật rồi nắm lấy nó,bắt đầu xoa xoa nhẹ- Ahh...nó cứng quá rồi này....
Zata chỉ biết ngồi im mà hưởng thụ,để mặc Laville muốn làm gì thì làm.
- Cậu thực sự đã.....hả Laville?-Anh hỏi
Laville không chần chừ,cũng cởi underwear của mình ra,để lộ cự vật và bờ mông săn chắc,cự vật cậu hơi nhỏ so với Zata nhưng nó cũng thuộc hàng khủng rồi.
Laville khẽ đưa tay lên xuống,cố làm cho nó cứng thêm chút,cũng không quên xoa của mình.
- Tôi có thể cho nó vào miệng mình không? Ah...nó cứng ngắc luôn....
- Cứ làm điều cậu muốn!
Laville đưa cự vật to lớn vào miệng rồi bắt đầu liếm nó,nút dần,nút dần. Laville thậm chí còn buộc gọn tóc lên để không bị vướng.
Thấy Laville nút,Zata thực sự rất sướng,anh không ngừng kêu: Ahh...ahhh...mẹ kiếp...sướng quá...
Laville nhả ra,rồi liếm thân cự vật rồi nút đầu cự vật,rồi lại đưa sâu nó vào miệng,nhấp nhả lên tục.
Mọi thứ đang tiếp diễn nhẹ nhàng,bỗng Zata ôm chặt tóc cậu,anh đứng hẳn lên luôn,rồi bắt đầu nhấp nhô người mà nắc,lực nắc vô cùng thô bạo và mãnh liệt,Laville phải mở to hàm ra,rồi anh lại nắc kiểu chà trên lưỡi cậu.
Còn một kiểu nữa,lúc sắp ra,anh yêu cầu Laville ôm hai bên cơ ngực,ép nó căng lên,rồi cạ cự vật lên đó,cuối cùng sau 15' thao tác,Zata đã ra,một đợt...hai đợt..rồi ba đợt...xối xả lên mặt,lên tóc Laville,một ít anh ra vào miệng cậu,để cậu nuốt lấy và cảm nhận.
- Ahh...ngọt quá.....
Đến lượt Laville,cậu rất nhanh đã ra. Hai đợt,đúng hai đợt,Zata khẽ quẹt một ít bôi lên miệng anh,một ít thì cho Laville mút lấy.
- Hôm nay đến đây là đủ rồi! -Zata gột rửa sạch sẽ rồi hôn lên trán Laville
- Tôi vẫn muốn...hình như anh vẫn chưa ra hết đâu....-Laville nói,vừa nói vừa xoa xoa vào chỗ đó của Zata.
Rốt cuộc cậu ta bị gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
FanfictionThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...