Ch.XIV

1.4K 101 21
                                    

Song song với thời điểm đó,tại Vực Hỗn Mang....

Rầm!!!

Đại ma vương Volkath,đang rất tức giận hất đổ cả bàn ăn:

- Vô dụng!! Một lũ vô dụng!!! Chỉ là một chút máu tươi thôi,tại sao các ngươi lại không lấy về được cho ta? Hơn nữa,đồ ăn thì dở tệ,nhạt nhẽo!

- Thưa ngài,là do.....

- Tụi Bào Quỷ(Bào chỉ đầu bếp,ở đây nói đến lũ quỷ nấu ăn dưới vực) các ngươi lại đổ tội cho Zata chứ gì? Ta nhắc lại lần cuối,nó là lính của ta,do ta điều hành việc cai quản ngục tù,chứ không phải đầu bếp chuyên nghiệp để các ngươi dựa dẫm! Dù nó nấu ăn ngon nhưng ta không phân nó vào việc nấu ăn,nghe rõ chưa??

- Tụi thần nghe rõ!!

- Rồi thì cút đi cho khuất mắt ta,các ngươi ở đây chỉ khiến ta thêm chướng mắt mà thôi!

*Bọn quỷ đành lui

Marja bên cạnh an ủi chiếc miệng khát máu của Volkath:

- Đấng minh quân bớt giận,thiếp hứa sẽ dạy dỗ lại bọn quỷ,không làm ngài nổi giận nữa!

Như nhớ ra chuyện gì đó,Volkath hét lớn:

- Người đâu? Lệnh Nakroth đến đây cho ta!

- Rõ!!

Một lúc sau.....

Nakroth từ tầng thượng lâu đài phi xuống chỗ Volkath đang ngồi,hắn là tử thần thầm lặng mà đáng sợ,nhưng lại tỏ ra nhẹ nhàng trước mặt Volkath:

- Đại ma vương cho gọi thần?

- Ngươi mau đến Tháp Quang Minh điều tra xem Zata làm gì mà kế hoạch của chúng ta còn chưa thấy đâu?

Nakroth thoáng thầm:Phen này chắc hắn trở về làm ma không đầu là cái chắc! Rồi lại kính cẩn nhận lệnh mà thi hành. Trước khi đi hắn không quên ghé phòng của Mganga lấy thứ gì đó.

Tại Tháp Quang Minh....

Nakroth đã thành công đến được đây vì hắn rất linh hoạt và nhanh nhẹn,một phần là vì hắn đã biết rõ cấu trúc của Tháp như thế nào rồi nên không mất quá nhiều thời gian hắn đột nhập vào tháp.

Liếc qua ô cửa sổ,đập vào mắt hắn chính là cảnh:Laville đang nằm trên chân Zata mà ngủ,tay còn siết chặt lấy nhau như không bao giờ buông.

- Khốn kiếp!! Mày dám bóc nhãn thằng nhóc trước ta sao Zata? Thật đáng ghét!

Nakroth nhanh chóng rời đi. Hắn lẻn đến một góc khuất rồi cố tình tạo ra tiếng động. Đúng như hắn dự đoán,Zata liền đứng dậy,tiến đến đó để đi kiểm tra.

Khoảng cách Zata vừa đẩy cửa đi vào thì bị Nakroth ném thứ bột gì đó vào mặt,khiến anh không kịp chặn mà đưa tay dụi mắt.

Nakroth thấy xong việc,liền rời đi và trở về báo tình hình.

Zata vừa dụi mắt xong thì cảm thấy cơ thể hơi đỗi khan khác,bỗng nhiên anh lại cảm thấy căm ghét nơi này,vì đã biết được hệ thống bảo vệ,nên không chần chừ mà Zata tìm đến đó rồi phá vỡ hệ thống.

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ