(Lưu ý:chỉ có H+ thôi nhưng con dân đừng vội mừng,H+ này hơi kích thích đấy)
- Zata...tôi mệt rồi...cho tôi nghỉ ngơi một xíu...ahhh...~
Laville thở một cách khó khăn,thều thào nói,van xin Zata dừng lại.
- Tôi muốn gặp các em...
Nghe tới đây,Zata như đọng lại một chút nhân tính,hắn tàn ác thế nhưng cũng không nỡ bạo hành một thanh niên mới lớn tới mức độ khủng như vậy,nhưng vì Laville làm hắn kích thích quá,thành ra hắn muốn giải tỏa.
- Thôi được,ta sẽ cho ngươi đi gặp bọn nhóc,dù gì cũng đến giờ ta phải đi làm rồi!
Nói xong,hắn gỡ dây xích ra,ném cho Laville một bộ đồ,còn hắn vào phòng tắm rửa thay đồ sạch sẽ,rồi rời đi.
Tranh thủ chút thì giờ ngắn ngủi,cậu cố lết cái thân xác xây xước sau những cuộc làm tình dai dẳng,đau,rát và khó chịu trong người,Laville không biết phải làm thế nào để chữa lành nữa.
Cậu đi tìm phòng của Mina,vì cậu đoán giờ này Rouie và Teeri đang ăn cơm,nên chắc hẳn phải ở trong phòng của Mina,nhưng đi được một đoạn,cơn đau giật bắn từ cúc hoa làm cậu gục xuống,nó vẫn chưa hết rát,hơn nữa tối qua,Zata ép cậu uống thuốc kích thích để cúc ép chặt một cách đàn hồi,làm cho đã hơn,bây giờ dư vị của thứ thuốc đó đang hành hạ thân xác cậu,cúc của cậu liên tục rỉ nước,chưa gì đã thấm đẫm lớp vải của underwear rồi,bây giờ còn chần chừ là sẽ rơi vào một trường hợp hết sức xấu hổ. Cậu bây giờ đang thèm khát một cự vật to lớn đâm thật sâu vào bên trong.
- Xem ai đây ta...
Một giọng nói quen thuộc,Laville ngước đầu lên xem thử,nhưng cánh tay đã che mắt cậu lại,có gì đó nhấc bổng cậu lên,hình như ai đó đang bế cậu và...đi đến phòng của cậu.
Cậu mở mắt..
Kẻ đó là...Zata..??
"Không phải hắn đi họp sao??"
Như đọc được suy nghĩ của cậu,hắn nhoẻn miệng cười:
- Thực chất,ta chỉ đợi thuốc kích thích làm ngươi quằn quại,khi thuốc xâm chiếm,ta sẽ fuck ngươi,yên tâm đi,sẽ không đau đâu,mà sướng lắm,ngươi không những không đau mà ta còn được sướng,một công đôi việc.
Hắn định fuck cậu tiếp sao??
Chưa kịp nghĩ,hắn vồ tới phía sau,xé toạc lớp quần đùi mỏng manh mà hồi sáng đưa cho cậu thay,làn da trắng muốt như tuyết của cậu trông thật nổi bật với đôi tất mỏng dài màu đen,hắn chăm chút từng li để cậu thật quyến rũ,khi đó cự vật của hắn mới cương hết cơ để đâm chứ. Hắn gỡ hết cúc áo trên chiếc áo sơ mi trắng,cũng là hắn chuẩn bị,đây mới là trạng thái quyến rũ nhất của một chàng thụ mà các anh công luôn thích: chiếc áo sơ mi gỡ hết cúc,làn da trắng,cơ ngực căng điểm xuyết hai núm vú hồng nhạt,xương quai xanh hiện rõ,chiếc cổ nhỏ nhắn,bờ mông săn chắc,tay chân nuột nà,không mang quần hay underwear,bàn chân đeo đôi tất mỏng,gương mặt đẹp,nếu được thì bồi thêm body đẹp nữa:có múi và eo thon.
- Bắt đầu thôi nhở? Ngươi đang "hứng" hết cỡ rồi kìa!!
Laville đang chịu sự tác động của thuốc,khiến cúc hoa của cậu ép chặt rồi lại giãn nở,rỉ nước liên tục,Zata cởi áo quần,cởi luôn chiếc boxer ôm sát khiến cự vật của hắn độn một cục đó ra,con quái vật 30cm vừa to vừa dài được giải thoát khỏi lớp boxer chật chội đó.
Hắn cầm lấy cự vật chà chà lên mép cúc hoa của cậu,cọ xát một chút đã,cự vật cương cứng,hắn lại cầm lấy cự vật đập đập lên cúc hoa,đáp trả lại sự nhiệt tình,cúc hoa của cậu cũng liên tục giãn nở,rỉ nước ra,bôi trơn từ bên trong.
- Chắc không cần dùng bôi trơn nữa rồi!!
Dứt câu,hắn thọc liền 3 ngón tay vào cúc,liên tục chọc ngoáy,rồi cho dần 4 ngón rồi cả 5 ngón vào,cúc hoa bị tác động,rỉ nước nhờn nhiều hơn,sau cùng hắn nhét cả bàn tay vào luôn,mép cúc ép chặt cổ tay hắn,còn Laville thì run lẩy bẩy vì tê dại,hắn rút mạnh bàn tay ra,vang "póc" một tiếng rõ to,cúc vẫn liên tục giãn nở,vậy là đã sẵn sàng cho cuộc làm tình này rồi.
Hắn cầm chắc cự vật thật thẳng,rồi đâm mạnh vào,một phát lút cán,Laville dù chịu nhiều rồi nhưng vẫn bị giật nảy như lúc ban đầu mới làm.
Bạch!! Bạch!! Bạch!!! Bạch!!..
Âm thanh va chạm liên tục phát ra,kéo theo là hơi thở thỏa mãn của Zata và tiếng rên giục giã của Laville,điểm duy nhất hắn thích khi cậu rên là cậu rên trong hơi của một chàng trai thật sự,chứ không rên sang tiếng của mấy ả bánh bèo,hắn thích cậu rên ở điểm đó,nghe thật dữ dội nhưng cũng thật dâm đãng.
Laville ôm chặt lấy chiếc gối,không biết cậu đã ôm chiếc gối này bao nhiêu lần,đến nỗi nó nhàu nát,đẫm mùi nước mắt và mồ hôi của cậu.
- Uhmmm...haa..haaa...ughhh...!!
- Mới đâm được chút mà đã rên rồi à? Đúng là đĩ đực,mới đấy đã không chịu nổi!! Đã thế ta nắc mạnh cho ngươi khóc thét luôn..
Zata nắc mỗi lúc một mạnh,lâu lâu lại đổi tư thế,lúc thì fuck cậu nằm ngửa,lúc thì bắt cậu chống hai tay rồi hẩy mông lên cho hắn fuck,lúc thì bắt cậu nhún.
- Mạnh lên!! Mạnh nữa lên đi!! -Hắn nói,không giấu nổi sự cuồng dâm trong lời nói.
Laville cố nhún thật mạnh,nhưng cơn đau lại làm cậu khựng lại,đau quá....
Hắn không thích cậu nhún yếu như vậy,nên đành níu cậu thật chặt rồi nắc mạnh lên,Laville quằn quại trong từng cú nắc của hắn,cậu đã phải gục người xuống,đối mặt với hắn,cậu mong chờ một sự an ủi,và có thật,một tay hắn giữ chân cậu để nắc,tay còn lại ôm tóc cậu,rồi hôn cậu,hắn luồn lưỡi vào sâu bên trong miệng cậu,cậu biết ý liền nút lưỡi hắn,nước bọt của cậu và hắn hòa trộn vào nhau,dường như chỉ có cách này mới làm cậu đỡ đau từ bên dưới cúc,ít ra là thế.
Lần này hắn ôm chặt người cậu,vẫn trong tư thế cự vật nằm bên trong cúc rồi nắc mạnh,hai người mặt đối mặt nhau,nhìn nhau đắm đuối,hắn ngắm vẻ mặt ngây thơ dâm đãng của cậu,còn cậu ngắm nhìn nét mặt trưởng thành mạnh mẽ của hắn,cậu yêu hắn,hắn cũng yêu cậu,nhưng bây giờ hắn chỉ quan tâm đến dục vọng,ít ra là hắn vẫn còn chút tình cảm mà đáp trả. Cả hai lại hôn,dường như hôn không biết chán,nếu hắn không bị bỏ thuốc,có lẽ cậu đã không chịu khổ..
- Anh không đeo bao sao...?
- Ta muốn có con với ngươi,ngươi phải sinh con cho ta,bằng mọi giá...
Hắn không muốn lớp cao su của chiếc bao bọc lại,hắn muốn tận hưởng cảm giác thật khi fuck cậu,cảm nhận sự ấm nóng bên trong cậu.
- Ta nghĩ...ta đã yêu ngươi....
Zata vừa nói vừa thúc mạnh những phát cuối cùng,dù không còn hiền như lúc thường nhưng hắn lại phải lòng cậu,trong một nhân cách tàn bạo.
Hắn rút ra,bắn thật nhiều vào miệng cậu,hắn cũng nút lấy cự vật bé nhỏ của cậu,ngậm tinh cậu bắn ra,cả hai đều ngậm tinh của đối phương,mà trao nhau một nụ hôn,tinh chảy lênh láng,hòa vào nhau,Laville nắm lấy cự vật của Zata,cậu liếm nó lần cuối,rồi đáp trả nụ hôn của hắn.
Dường như trên thế gian chỉ còn lại hai người....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
Fiksi PenggemarThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...