- D...Dừng lại chút đã....! - Laville nói với giọng yếu ớt vì cậu đã thấm mệt.
Zata đang định fuck thêm một lần nữa,vì hắn chưa ra hết,nhưng còn chút tình người đọng lại,hắn chỉ hôn cậu,rồi mặc lại quần áo,sau đó hắn bế cậu vài phòng tắm,để tắm rửa cho cậu.
Rào rào( tiếng nước chảy từ vòi hoa sen)
Hắn đặt cậu xuống bồn tắm,rồi thoa một chút xà phòng lên lưng cho cậu,cậu hiện tay không nhấc người lên nổi,cơ thể mỏi nhừ sau những cuộc làm tình dai dẳng. Zata vừa thoa,vừa nhìn những vết thương trên lưng cậu,có những vết cũ đã lành nhưng vẫn để lại hằn đỏ,còn những vết mới đây mới khô lại,vẫn có vài vết còn rỉ máu.
Laville ngồi ngay ngắn giữa bồn tắm như một chú mèo nhỏ đang được tắm rửa,cậu phải tắm vì vài ngày nữa là cậu được thả rồi,không thể để cơ thể đầy mùi tinh dịch mà trở về Tháp được.
Dù nói tha cho cậu,nhưng hắn hình như vẫn muốn làm tiếp,bằng chứng là hắn chỉ mặc mỗi chiếc underwear màu xanh dương nhạt,và nó đang độn lên một cục to tướng,30cm phải khác chứ! Hắn cố gắng kìm chế trước thân thể trần trụi của cậu,da mượt mà trắng quá,hắn phải nuốt nước bọt ừng ực liên tục.
- Ngồi yên để ta gội đầu cho! - Zata ra lệnh.
Laville không nói gì,cậu ngả đầu ra phía sau,về phía đối diện Zata đang ngồi,bỗng nhiên lúc này,hắn lại ôm mặt,cố che chiếc mũi đang xịt máu...
- Sao lâu vậy...Zata... - Laville đợi lâu nên lên tiếng.
Cậu chống hai tay lên thành bồn tắm mà ngả người ra phía sau,chiếc cổ quyến rũ của cậu đang ngửa ra,và phần vai kèm xương quai xanh cũng đang "lấp ló" trước ánh mắt rạo rực của Zata,mái tóc dài có cọng dài ngang vai đang xõa ra,tăng thêm sức quyến rũ.
Không chịu nỗi nữa,hắn lao tới,nhảy vào trong bồn tắm,ghì chặt người cậu xuống,mặt đối mặt với cậu,thứ cuộn tròn thành một cục ở đũng quần Zata đang "chạm" vào cơ bụng của cậu,một chút cọ xát.
- Ngươi.."chết tiệt"....ta ghét phải nói điều này nhưng...ta không chịu nổi ngươi rồi đấy... - Zata nói.
Laville hiểu ý của hắn,bàn tay cậu bỗng nhiên đưa ra,mân mê hai đầu ti trên cơ ngực Zata,rồi lấy tay xoa ngực hắn,cậu há cái miệng nhỏ xinh của mình ra,nút lấy đầu ti của hắn. Hắn cũng không chần chừ,trực tiếp cởi underwear ra,con quái vật chạm vào cơ bụng của cậu luôn rồi. Laville nắm lấy rồi hôn lên đầu khấc,cậu đã sớm "làm quen" với thứ vũ khí chết người này,cậu liếm quanh đầu khấc,rồi liếm dọc từ đỉnh xuống đáy,xuống tận đùm bi,rồi lại liếm dọc từ vị trí dưới lên trên,làm Zata chỉ biết sướng run lên.
- Tôi sẽ làm cho anh sướng...bằng miệng của tôi... - Laville nói,cậu không quên vẽ vãn hắn,phải làm hắn sướng đã,hắn mới không làm cậu đau.
Cậu há to miệng,muốn một hơi nuốt lút cán,nhưng không thể lút cán khi không có sự trợ giúp của hắn được ,nước bọt ứa ra liên tục,cậu cố túm gọn tóc mình lên,mùi nồng nặc từ chùm lông của Zata xộc vào mũi cậu,hơi nhức một chút nhưng đành chịu thôi. Cậu đang cố nuốt hết con quái vật đấy vào miệng mà không để ý,cúc hoa của cậu đang nới rộng ra và phản chiếu cảnh đó cho Zata thấy qua tấm gương phòng tắm,nó liên tục co giãn và rỉ nước. Hắn cảm thấy ngứa ngáy khó chịu quá,nên trực tiếp cầm chặt mái tóc của cậu rồi ra sức nắc mạnh vào miệng cậu,nước bọt cứ thế nhiễu ra liên tục,càng tiết ra nhiều càng làm hắn kích thích,Laville vốn dĩ đã quen với việc này nên cậu không quá hoảng,dù thế cậu vẫn cần bám chặt vào người Zata,nhất là chân,để không bị rung quá mức mà ngã nhào ra,vì lực nắc của Zata rất rất mạnh.
(Ad:cẩn thận k nghẹn con ơi)Nắc liên tục tầm 10 phút thì hắn rút ra,cho cậu liếm dọc thêm một lần nữa rồi lại đút vào,Laville bây giờ cảm thấy thích mùi vị này lắm rồi,mới rút ra đã vội thè lưỡi ra liếm,rất chuyên nghiệp,cuối cùng sau 20p,Zata đã ra,hắn cố ý đâm lút cán tới tận cuống họng của Laville để khi bắn ra,tinh sẽ chảy trực tiếp xuống họng và trôi xuống dạ dày luôn,không bị chảy ra ngoài,bắn xong hắn rút ra,chút nước và tinh dịch kết dính thành sợi dài từ miệng Laville đến cự vật của hắn,Laville thì thỏa thuận lắm,cậu nuốt hết đống tinh dịch còn sót lại trên cuống họng,rồi cầm lấy cự vật mà liếm dọc thân đê bòn rút chút tinh chảy xuống.
Zata mặc lại áo quần,rồi rời đi,không quên căn dặn:
- Tắm rửa sạch sẽ rồi thì nghỉ ngơi mà chuẩn bị ăn cơm.
Nghe tới đây Laville lại vui,vì cậu lại sắp được nếm tinh của Zata rồi.
*Cạch,Rầm(tiếng đóng cửa,Zata rời đi)
Laville tắm xong rồi,nhưng không mặc quần áo,mà ngồi giữa nhà tắm luôn,chợt cậu thấy chiếc underwear màu xám trắng Zata mới cởi ra thay từ hôm qua thì vội nhặt lên,vẫn chưa được giặt,cạnh đó có hai chiếc tất cũng mới được Zata ném vào thùng đồ dơ sau một tuần mặc nó. Laville nhướn người,cố với lấy những thứ đó,khi đã lấy được,cậu lại đưa lên mũi hít mạnh...mùi tinh dịch,mùi mồ hôi,cả mùi hương nồng nặc của hắn và cậu nữa(vì đồ của hai người giặt chung,bỏ chung với nhau) cậu khao khát những mùi đó từ khi Zata fuck cậu liên tiếp nhiều ngày,một phần vì cậu đang chịu tác động của thuốc,một phần vì cậu yêu Zata và cả...cây hàng của Zata nữa.
- Aghh...Zata...tới đây fuck tôi đi...aghh~~ - Laville rên trong mùi hương trên tất và underwear của Zata,cậu thậm chí còn thẩm du khi đang ngửi,cây hàng của cậu cũng thuộc dạng khá,nó thon và dài,đầu khấc hồng nhạt,ít khi cậu thẩm du lắm,vì sướng từ cúc thôi cũng đủ cậu quằn quại mấy ngày,hơi đâu mà thẩm du cho cự vật? Đây là lần thẩm du đầu tiên sau chuỗi tháng ngày nhịn. Đúng là nhịn lâu,chỉ 25p,cậu rên mạnh trong hơi thở dồn dập,lực tay liên tục rồi bắn ra,cao quá đầu luôn,tinh dịch lại dính lên cơ thể cậu một lần nữa,nhưng lần này cậu lại thích thú,cậu đã quen với cái sự nhớp nháp của nó..
Zata...về nhanh lên...em muốn nó lắm rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
ФанфикThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...