Ch.XL(ngược,H+)

770 36 15
                                    

Tình trạng của Zata hiện tại đã không còn chịu sự tác động của thuốc,nhưng hình như bản chất đó đã quá ăn sâu vào tâm trí anh rồi...

Laville đang nằm ngủ một cách ngon lành trên giường,anh lại nhớ đến cảnh tượng cậu và Natalya thân mật với nhau.

Vừa nghĩ đến,anh vừa tức điên,vô tình nhìn trúng cây roi da được treo trên móc tủ.

Anh cầm lấy và...

VÚT!! CHÁT!!!!!

Một phát chí mạng ngay phía lưng của Laville làm cậu phải giật nảy lên vì đau,tỉnh giấc một cách thấu xương,vết đánh bật cả máu,thấm đẫm cả lưng áo của cậu một vệt dài. Laville đau đớn bật khóc nức nở:

- Hức...hức..anh...anh làm gì vậy Zata...

Chưa để cậu nói dứt câu,anh lại quất một roi nữa,rồi liên tiếp là những nhát roi thô bạo,tiếng roi vun vút trong gió.

CHÁT!N CHÁT!! VÚT!! CHÁT CHÁT!! VÚT!....

Laville bị đánh đến nỗi toàn thân tê liệt,không thể nhổm dậy nổi,máu liên tục bật ra,cậu chỉ biết ôm chặt chiếc gối mà cắn răng chịu đựng,cậu khóc nức nở vì đau.

Đánh chán chê rồi,Zata,bây giờ không còn đáng yêu nữa mà là đáng sợ,hắn dứt khoát nắm đầu cậu giật ngược lên hôn cậu một cách mạnh bạo,như muốn hớp hết khí trong miệng làm cậu ngạt thở,hôn xong hắn còn cắn vào môi cậu một cái,máu ứa ra chảy vào miệng hắn,có được máu của cậu,sinh lực của hắn mạnh gấp bội lần.

- Ta sẽ trừng phạt ngươi sao cho thích đáng!!

Mặc kệ cậu đau hay không,hắn trực tiếp xé nát bộ đồ cậu đang mặc,lột luôn chiếc underwear của cậu ra,hắn vỗ một cái "BÉP" thật mạnh vào mông của cậu,rồi nhổ một ít nước bọt đút liền bốn ngón tay vào cúc hoa của cậu.

- Aghh...ughhh...ahh.. - Laville run rẩy vì bị đút vào như thế,cơ thể xảy ra phản xạ khiến nước nhờn chảy ra,Laville tê tái cố nói - Xin anh...tôi không muốn làm lúc này...AGHHH!!..

Vừa dứt lời,Zata đã đút nguyên cây hàng 30cm của mình lút cán bên trong cậu,tiếng va chạm "BẠCH" nghe rõ mồn một,Laville gục xuống luôn vì sự đau đớn liên tục tác động làm cậu không chịu nổi.

Liên tiếp đó là những cú dập mạnh tới nỗi chiếc giường rung lắc kêu cót két.

Mới bị đánh xong đã phải chịu bị fuck,bản thân cậu phải chịu quá nhiều thứ kinh khủng,bị fuck trong tình trạng vết đánh còn chảy máu,đúng vậy,trong tình trạng còn chảy máu và máu đã nhỏ vài giọt xuống tấm ga giường màu trắng,đỏ thẫm một vài chấm.

Hắn dẫu biết cậu đang bị đau ở lưng nhưng lại bắt cậu phải nằm sấp xuống và dạng chân ra,vết thương còn đẫm máu dính vào lớp vải ga giường,cậu cắn chặt môi vì rát,cũng may nó là loại ga mịn và không bị xù nên cũng khó rát lắm,đỡ đau hơn một chút. Dù vậy nhưng cậu vẫn khóc vì bị fuck quá đau. Hắn cười đắc ý vì được ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp đang bị hắn giày vò của cậu.

Hắn vừa nắc vừa cúi xuống rê lưỡi khắp cơ thể cậu từ bụng lên tận cổ,rồi dừng lại ở môi cậu,vết cắn còn chảy máu,lần này hắn chỉ hôn cậu thật nhẹ nhàng,nhẹ nhàng ở ngoài nhìn vào thôi chứ bên trong chiếc lưỡi hắn đang khuấy đảo mạnh bạo bên trong.

Hắn rút ra lần một,kéo người cậu lên,nâng cằm cậu rồi cầm cây hàng đập đập lên mặt cậu,một lúc sau cây hàng bắn khắp mặt cậu,tinh dịch cuộn thành một khối dày đặc trên gương mặt xinh đẹp của cậu.

Cậu thừa biết hắn sẽ fuck tiếp,nên tự giác cúi người xuống,hẩy mông lên cho hắn đâm.

- Ngoan lắm!! - Zata nở một nụ cười nham hiểm - Nhưng ta lại không thích fuck nữa đấy,ngươi làm gì để ta chịu nào?

Laville không mừng vội,miệng hắn nói thế nhưng tâm trí hắn nghĩ hoàn toàn khác,cậu nói:

- Fuck tôi đi...tôi muốn cây hàng của anh...fuck tôi thật mạnh vào..aghh...!

Hắn chỉ mỉm cười rồi cầm roi đánh cậu hai phát thật mạnh ngay giữa lưng,một lần nữa lưng cậu bật máu.

- Như vậy thì hư quá rồi,ta lại không muốn đứng lên đấy!

Hiện tại hắn đang tựa trên thành giường ngồi đó,cậu đang chống tay cúi xuống trước mặt hắn,cự vật của hắn đung đưa trước mặt cậu,nó to và dài quá,bây giờ cậu mới nhìn kĩ cự vật của hắn,cậu không tin rằng thứ đó đã hành hạ cậu bấy lâu nay mà cậu vẫn sống nổi đến bây giờ.

Đoán được ẩn ý bên trong cậu nói,Laville không chống tay nữa,nhưng vừa nhổm dậy đã lĩnh ngay hai phát roi,gục đầu xuống,hắn đắc ý dùng chân xoa lấy mặt cậu,ngón chân hắn di chuyển khắp rồi đút vào miệng cậu,bắt cậu mút ngón chân hắn,Laville chưa kịp làm gì lại lĩnh thêm 4 phát giữa lưng nữa,tay Zata dài nên dễ dàng vút roi thấu lưng cậu. Laville chỉ biết khóc vì đau,cậu liếm khắp bàn chân theo ý hắn,rồi ngồi dậy,cầm lấy cự vật của hắn nhét từ từ vào cúc,khi cúc của cậu đã ôm trọn cự vật của hắn thì cậu bắt đầu nhún.

- Đúng ý ta rồi đấy...ohh fuckk...đúng rồi....fuckk..cúc của ngươi đang nút hàng cho ta này...!! Đúng là cả người lẫn cúc đều ngon...khà khà...!! - Zata chỉ biết tận hưởng và buông lời dâm dục.

Laville nhún mỗi lúc mỗi mạnh,một tay cậu níu vai hắn,một tay còn lại xoa xoa đùm bi của hắn cho hắn thỏa mãn,khiếp,đùm bi to bằng hai quả trứng gà thảo nào cự vật to bằng cả chai nước. Dẫu vậy nhưng cậu vẫn chưa làm hắn đủ sướng,vậy là hắn vẫn phải đích thân dập rồi,chỉ biết rằng hắn chỉnh hai tay cậu níu chặt vai hắn rồi dập như cái máy,Laville chỉ níu vai hắn không đủ,cậu đành ôm chặt lấy cơ thể hắn,hai cơ ngực chạm vào nhau và hai cơ múi cọ xát vào nhau,Zata với 8 múi săn chắc cứng cáp thì Laville có 6 múi nhỏ hơn,và cả hai bên đang chèn ép cự vật nhỏ của Laville,ép dữ quá nên cậu bắn ra,khắp bụng của cả hai.

- Bắn rồi sao...! - Zata cười.

Hắn lại ra sức dập tiếp,Laville chỉ biết ôm chặt hắn vì cậu không còn sức nữa,cuối cùng trận chiến cũng kết thúc,hắn thúc mạnh một phát,bắn tận sâu bên trong Laville,rồi rút ra,sau đó hắn để cậu nằm sấp đó nghỉ ngơi,còn hắn thì mặc lại đồ rời đi.

Laville nằm trên giường trong trạng thái mệt nhoài,với chiếc lưng kín vết đánh chảy máu và đóa cúc ngập ngụa tinh dịch của Zata.

Hắn thật sự quá tàn nhẫn...!

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ