- Thế bao giờ cậu mới bắt đầu kế hoạch đây,tôi đang trông chờ mùi máu của thằng Laville lắm rồi đấy -Nakroth ở cạnh đó lên tiếng.
Nakroth,ít ai biết về hắn,hắn dạo này bị dính líu bởi lời đồn đã "lấy đi đời con gái" của Krixi,người mà mọi người cho là hắn yêu thầm,hắn cũng là một thuộc hạ tinh nhuệ của Volkath được rèn giũa công phu nên ít ai động vào mái tóc trắng xám của hắn mà có thể sống được quá nửa ngày.
- Im đi Nakroth,ngươi hành hạ Krixi còn chưa đủ sao,bây giờ còn dám cướp công của ta? -Zata nãy giờ im lặng bây giờ đã lên tiếng.
- Các ngươi có thôi đi không?!!?? Suốt ngày cứ chí chóe nhau như chó như mèo,làm ta vì thế mà lúc nào cũng nhức đầu chói tai. -Volkath đập mạnh vào ngai vàng mà buông lời.
- Thần thiếp cũng thấy hơi nhức đầu rồi,Volkath của thiếp. -Marja bên cạnh mỉa mai theo.
Zata và Nakroth dù không vui nhưng cũng đành cúi người,hạ giọng xuống mà nói:
- Chúng tôi xin lỗi đại đế vương và hoàng hậu!!
Nakroth liền rời đi trước,khi đi hắn không quên ghé sát tai Zata thì thầm vài câu khiêu khích:
- Tôi sẽ là người bóc nhãn thằng nhóc đó trước,cậu đừng mơ tưởng mình là người đầu tiên chiếm giữ thằng nhóc đó...-Rồi quay người rời đi.
Hắn,Nakroth,thực sự thèm khát cơ thể nuột nà và thân hình quyến rũ của Laville sao? Không hề,hắn còn chưa xem được Laville nude đến quá 50% bao giờ,tất cả chỉ là sự ganh đua,muốn hơn phần Zata mà thôi,chứ hắn chắc gì đã ham muốn thứ đó?
Zata cũng chẳng muốn đôi co làm gì cho nhiều lời,anh chỉ xin phép Volkath cho lui rồi đến gần Veera nói gì đó.
Veera nở một nụ cười ma mị,ả nói nhỏ:
- Tầng 3 phòng thứ 5 trái sang phải nhé!
Zata rời đi ngay sau đó,bóng lưng anh dần khuất dưới cầu thang đi xuống.
Maloch lúc này khó hiểu,hỏi:
- Thằng oát đó hỏi em cái gì vậy?
- Nó hỏi về tình độc dược...thuốc mới Mganga mới chế ra....haisss,Zata thật tâm cơ,đúng là đã đẹp trai thì chưa chắc đã tốt. Chỉ có Maloch của em là tốt nhất thôi!
Maloch khoái chí,nhưng ngẫm lại thì nó hơi sai sai,Veera đang khen hay khéo chê hắn vậy?
Tại phòng thuốc của Mganga-nơi thứ hai bạn có thể tìm thấy các loại thuốc,độc dược các loại sau Dược Quán tại thành Khởi Nguyên.
Zata khẽ lấy một chiếc mặt nạ ôm sát mặt từ dưới sống mũi trở xuống,vì khói độc rất dày đặc,Zata còn phải đeo một chiếc kính một bên mắt còn lại,hơi khó chịu nhưng đành phải chịu đựng thôi nếu không muốn hơi thuốc làm cho bỏng mắt,bỏng xoang.
Mganga,không ai là không biết hắn:dược sĩ của Vực Hỗn Mang đã tạo ra vô số loại thuốc cùng bùa chú chết người. Chưa có kẻ nào chế thuốc độc lạ như hắn vì mọi phương thuốc hắn chế ra lại có hiệu quả rất cao,nhưng không có bất cứ bách khoa hay sử sách ghi chép lại công thức chế,có thể nói các loại thuốc hắn chế chỉ duy nhất hắn và chỉ có hắn là biết công thức điều chế.
- Nhũ sa,oải hương,thảo mộc và còn cả....một con ếch chúa sống...hahha..thuốc của ta là độc nhất...
Bùm!!!!
Một vụ nổ hóa học xảy ra,chất lỏng tím bắn tung tóe khắp phòng,khắp tường,một giọt nhỏ bắn trúng mu bàn tay Zata,ngay lập tức phần da đó bị bào mòn.
Về phần Mganga,hắn dù bị chất đó bám đầy người,da của hắn đang "cháy xèo xèo". Nhưng hắn lại không chút bận tâm,ngược lại còn tỏ ra rất thích thú,vì da hắn bị bào mòn đến trắng bệch hết cả rồi nên không còn sợ những thứ này.
- Hehehe....(quay ra cửa)...ô...Zata...bị thương rồi sao....lấy thuốc...hehe...lọ màu xanh trên kệ bên cạnh cậu mà bôi vào đi...hehe....cảm giác bị ăn mòn thật là thích...!
Zata khẽ nhỏ một giọt,đúng thật,vết bỏng hóa chất đó bị bay hơi ngay lập tức,da tay Zata lại lành lặn như trước.
- Anh chắc hẳn đến đây lấy thuốc..-Hắn vừa liếm sạch chỗ chất lỏng vừa thích thú mà hỏi.
- Đúng thế..!
Mganga vẫn đang nhân nhi chỗ chất lỏng tím đó,dường như nó đã trở thành đồ ăn của hắn,Zata cũng không vội vàng,mà kiên nhẫn đợi.
Khoảng 5' sau,Mganga bắt đầu kéo cửa tủ,lấy đúng 5 lọ thuốc nhỏ nhỏ xinh xinh trong đó ra,gói ghém cẩn thận lại,rồi đưa cho Zata.
- 7 xu vàng! -Mganga nói,giọng điệu có phần hơi đáng sợ,giễu cợt!
Zata móc túi lấy đủ 7 xu vàng,rồi cố tình lấy dư một xu bạc nữa đặt ra rồi đẩy tới bàn của Mganga:
- Tặng ngươi một ít để tráng miệng-rồi ôm mớ thuốc rời đi.
Mganga nói:
- Thật là...đã không muốn lấy tiền bây giờ mà cứ cố tình đến.
Hắn không phải không muốn lấy tiền,chỉ là bây giờ hắn no rồi,không muốn ăn nữa.
Dù trong đầu nghĩ vậy nhưng hắn vẫn lấy những đồng xu vàng,hơ hơ trước ngọn đèn thủy ngân:
- Ôi,ta yêu ngươi,vàng à. -Rồi bỏ đồng xu vào miệng đặt trên lưỡi,đồng xu ngay lập tức phát ra tiếng xèo xèo,rồi tan chảy từ từ,trôi xuống họng của Mganga,nhìn là đủ biết Mganga miệng lưỡi độc địa cỡ nào.
Trở về với Zata....
Anh mở chiếc khăn gói thuốc,nhìn những lọ thuốc màu tím nhạt tựa màu hoa oải hương mộng mơ dịu nhẹ mà môi khẽ nhếch lên một góc:
- Laville,tôi sẽ cho cậu sung sướng đến tê dại cơ thể,đến nỗi cậu đắm chìm trong dục vọng,cùng tôi.
Zata gấp gói lại,rồi rảo bước từng bước trên hành lang của Tòa lâu đài Vực Hỗn Mang. Trong đầu thoáng vẽ nhẹ lên những nét mặt,những hơi thở hổn hển.
"..Ahhh!!....Zata....dừng...dừng lại một chút....ahh....ahhh...nhẹ...nhẹ tay thôi......ahh..!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
FanfictionThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...