Ch.XLVI(H+)

686 31 6
                                    

- Đừng khóc nữa mà...về với chị,chị thương...- Một bàn tay dịu dàng lau nước mắt cho Laville,cậu ngước lên nhìn,cảm thấy được an ủi.

- Chị Natalya...

- Thôi nín đi...khóc là xấu lắm,không được khóc nữa,ngoan nào chị thương!

Cậu đứng dậy,lau hết nước mắt,ôm chầm lấy cô,bây giờ cậu chỉ còn nương tựa vào cô thôi,hoàn toàn không muốn dính tới tên khốn đó nữa.

- Về với chị,chị thương..!

- Dạ..

Hai người rời đi,Natalya dìu Laville trở về phòng,tiếng bước chân xa dần,Zata ngồi trong căn phòng,tâm trạng trống rỗng,anh muốn níu kéo,đúng rồi,anh không thể để mất cậu được.

Anh đứng phắt dậy,chỉnh lại quần áo rồi chạy nhanh về phòng.

Rầm!!

Anh đẩy mạnh cửa ra,anh muốn xin lỗi cậu lần nữa.

Nhưng muộn rồi.

Cậu ở ngay trước mắt anh,anh có thể tiến đến nhưng anh lại không tiến đến,vì cậu đang thu dọn đồ của cậu,anh chỉ im lặng nhìn cậu,ánh mắt bơ phờ,Laville né tránh ánh mắt đó,cậu xách túi đồ ra ngoài,đợi cậu đi ngang qua,anh mới níu lấy tay cậu,nắm chặt lấy tay cậu,như biết một tay không thể níu,anh nắm chặt bằng cả hai tay,anh không muốn cậu đi:

- Anh bỏ ra!!

- Laville...anh xin lỗi em...

- Tôi nói anh bỏ ra trước khi tôi còn nhân từ!

- Anh xin lỗi em mà...

VÚT!!

- TÔI NÓI ANH BỎ RA!!!!

Một nhát dao lia qua,cứa trúng cánh tay anh,vết cắt không sâu,chỉ là ngoài da,nhưng lại khiến anh buông tay cậu,dù không đau.

Laville cất chiếc dao ngắn đi,rồi xách túi đồ đẩy cửa ra ngoài.

Bỏ lại Zata với căn phòng,dù không rỗng nhưng lại thiếu cậu.

Vết cắt nhẹ nên không làm chảy máu quá nhiều,chỉ thấm một vệt trên tay áo là hết cỡ. Nhưng nội tâm anh bị xé tan xé nát,đau tận từng tế bào,vậy là hết,anh đã để mất cậu.

Về phía Laville..

Việc thiếu sự hiện diện của Zata làm cậu có chút khó khăn,vì cậu đang trong kì phát tình(*),cần sự trợ giúp của anh,nhưng vì anh làm cậu quá khiếp sợ,nên đành phải tự xử thôi.

Nhưng cậu cũng không chịu được lâu.

- Chị ơi..em nóng quá...

- Em làm sao vậy? Chết thật? Sao kì đợt này lâu hết vậy,cũng phải được hai tuần rồi,thường chỉ kéo dài tuần rưỡi là nhiều lắm rồi,sao lại...

- Em..em khó chịu....khó chịu quá chị ơi..

Cơ thể của một chàng thụ đang chịu tác động của kì phát tình,mồ hôi ngọt(**) tiết ra liên tục,mùi hương(***) cũng rõ hơn với một chất lượng đậm đà,mùi của Laville rất thơm,chút hoa oải hương thoang thoảng.

Natalya trước giờ chỉ biết chăm sóc nạn nhân bị thương,nếu bị bệnh thì chữa cảm hàn là cùng,chứ cô nào biết xoay sở cho một bé thụ đang tới kì phát tình chứ.

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ