Ch.XLVIII

569 37 23
                                    

- Bây giờ em nhắm mắt lại,nghe lời chị,bất cứ động tĩnh gì cũng không được nói hay mở mắt ra,em rõ chưa Laville? -Natalya dặn dò cậu.

- D...dạ..-Laville thấy hơi khó hiểu nhưng vẫn làm theo,vẫn nhắm mắt lại,đợi chờ diễn biến tiếp theo.

Natalya vẫy tay ra hiệu Zata đi vào.

- Cứ theo kế hoạch mà làm! -Cô nói.

Zata hơi khó hiểu,nhưng đây là thứ anh rất thích,ngu gì mà bỏ qua?

Anh ngồi đối diện cậu,từ từ ghé sát mặt cậu,nhắm vào đôi môi xinh xắn,anh khẽ nghiêng đầu,đặt lên môi cậu một nụ hôn,Laville khẽ rùng mình,nhưng vì lời dặn không được nói hay mở mắt,cậu chỉ đặt tay lên vai áo Zata mà không biết gì,tức là Laville không biết đó là Zata.

Anh luồn lưỡi vào miệng Laville,trực tiếp đảo với lưỡi của cậu,sau đó anh nhướn người cao lên,cúi đầu xuống,hai tay ôm mặt cậu ngửa lên,ngón cái khẽ tách môi cậu ra,anh không hôn nữa,nhưng lại nhả một ít nước bọt vào miệng cậu,nước bọt theo đường miệng trực tiếp chảy xuống họng. Laville nãy giờ vẫn ngoan ngoãn không phản kháng. Natalya bên cạnh khẽ rút khăn chùi máu mũi,trời ơi chết tôi:)

Xong việc,anh vuốt ve mái tóc và nâng nựng gương mặt của cậu,anh mong chờ buổi chiều tới nhanh,để được nói chuyện với cậu.

Natalya nhanh trí đổ vào miệng cậu một chút thuốc gì đó,chỉ thấy cậu gãi đầu rồi ngả người ra ngủ thiếp đi.

Kế hoạch hoàn thành!

- Chờ Laville ngủ dậy tôi sẽ nói rõ với thằng bé,khi nào được tôi báo anh sau! -Natalya nói khẽ với Zata.

- Được! Tôi sẽ đợi. Chỉ cần được nói chuyện với em ấy,bao lâu tôi cũng chờ được! -Zata nói rồi rời đi- Tôi về trước.

Anh bước ra khỏi phòng được nửa bước,nhưng thay vì bước tiếp,anh lại quay ngược lại,hôn lên môi cậu một lần nữa. Khiến Natalya mới lau mũi xong lại ứa đỏ au:)

- Anh có cần phải hấp tấp vậy không? Đằng nào thằng bé cũng về tay anh mà? -Natalya vừa lau mũi vừa nói- Lúc đấy muốn ôm hôn cắn hay rầm rầm đều được,bây giờ thì khoan vội!

(Ad:khoan! Rầm rầm là sao con:>?)

- Tôi xin lỗi...tại...lâu quá nên không chịu được...-Zata ấp úng.

Bây giờ anh mới về phòng thật này.

Vừa về phòng,anh chốt cửa lại,kéo rèm che cửa sổ hết,rồi từ từ cởi đồ,từ chiếc áo phô diễn thân hình cường tráng,đến chiếc quần dài phô diễn bắp chân và chiếc boxer màu trắng,độn một cục to tướng,anh cởi chiếc boxer ra,cự vật đang cương ngay lập tức dựng thẳng đứng.

- Ahh...Laville....~~

Anh đi vào phòng tắm,ngồi vào bồn,với lấy chiếc underwear màu xám xanh được gấp gọn trên kệ tủ,chiếc underwear mà Laville quên không mang theo.

- Mùi hương này...chỉ có thể là của em mà thôi...haa...ha...ahh Fuck~~

Zata đưa lên mũi hít mạnh liên tục,vừa ngửi vừa thẩm,với khao khát mãnh liệt cùng kích thích từ mùi hương ấy,sau 30p anh ra,rất nhiều,chảy khắp cơ thể anh,giờ anh mới biết vì sao khi anh bắn trong miệng cậu lại bị sặc.

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ