Ch.XXIII(H+)

1.3K 75 30
                                    

Laville lột chiếc underwear của Zata ra,đưa lên mũi hít mạnh,thậm chí cậu còn thẩm khi hít trước mặt Zata nữa,vừa thẩm vừa rên rất dâm dục,làm Zata cũng không kìm được mà thẩm du. Sau một hồi,Laville ra,bắn đầy chân Zata,cậu đè cự vật của mình xuống rồi thả tay ra để nó búng lên,nhìn rất dâm đãng. Zata vẫn di chuyển tay liên hồi thẩm mạnh,anh liên tục rên lớn và sau một hơi thở mạnh dài,anh bắn đầy mặt của Laville,một tay nắm lấy đầu cậu và bắn vào trong miệng cậu.

- Ngon không? -Zata hỏi

- Dạ ngon lắm...-Laville vừa nói vừa liếm quanh cự vật của Zata mới bắn xong,nó cứ giật giật lên,cố ép chút tinh dịch trào ra ngoài.

Laville ghé sát môi anh mà hôn,cậu nút lưỡi cho anh,lại liên tục nắm lấy cự vật của anh thẩm mạnh.

Zata cũng không chần chừ làm gì,anh trực tiếp xách cậu lên giường để cậu nằm hẩy mông lên cao,anh khẽ vuốt lấy cặp mông đó mà áp mặt vào rê lưỡi liên tục. Rồi lại đút ngón tay vào,một ngón,hai ngón,ba rồi bốn ngón lần lượt vào trong cúc hoa của Laville,cúc như cảm nhận được,liên tục rỉ dịch nhờn.

- Ahh...sướng.....~~

- Em chết với tôi Laville à! -Zata khẽ thầm vào tai Laville,tay khẽ cầm cự vật cạ cạ vào cúc.

- Dập nát cúc em đi Zata ơi~~-Laville đáp lại bằng sự quyến rũ.

Zata khẽ bôi một ít chất bôi trơn lên thân cự vật và cúc của cậu,anh từ từ nhét con quái vật đó vào,từ từ,từ từ và chậm rãi rồi thúc mạnh. Cự vật trực tiếp đâm lút cán Laville làm cậu rên to:

- Aghhh~~

Bạch Bạch Bạch!!

Nối tiếp sau đó là những cú dập mạnh bạo từ Zata tác động lên. Anh khẽ buộc gọn mái tóc dài của mình rồi nắm chặt phần eo của Laville mà ra sức thúc mạnh. Những tiếng "Bạch Bạch" phát ra giòn giã khi hai cơ thể va chạm vào nhau.

- Ahhh...sướng quá Zata ơi...aghhh...ahh....đã quá....!

- Cúc của em chặt và nóng quá!! Mẹ kiếp sướng quá!! Đúng là đĩ đực mới lớn mà!!

- Đâm nát cúc của em luôn đi Zata ơi!! Ahh...sướng quá....aghh...ah....uhm~

Zata bế xốc Laville lên rồi lấy sức dập mạnh,Laville hai tay níu chặt lấy cổ Zata mà thở hổn hển. Laville khẽ nói:

- Em sắp ra rồi Zata ơi...ahhh...uhm...!

Laville lại ra,bắn tung tóe lên khắp cơ thể của cậu và anh,một ít tinh dịch cùng dịch nhờn thuận theo chiều mà  chảy xuống chân của cậu.

Zata lại cho cậu nằm ngửa ra rồi anh lại đút vào,lấy sức dập mạnh,cứ 5 lần dập là Zata thúc một cái lút cán,trực tiếp chạm tới điểm G của Laville làm cậu sướng đến rùng mình.

- Ah...sướng quá....aghhh...anh thật mạnh bạo Zata ơi....!

Laville vừa để cho Zata dập,vừa cầm chiếc underwear màu trắng của anh đưa lên mũi hít liên tục,không quên rên đều đều trong cơn sướng.

Zata nắm lấy tóc cậu chặt lấy mái tóc cậu mà ra sức dập mạnh:

- Em dâm quá Laville ơi!!

- Mùi trên underwear của anh thật nồng....uhmm...nó làm em sướng....aghh...sướng quá...!

Zata rút ra,bắn ồ ạt vào cúc của cậu,cự vật bây giờ nó cương hoàn toàn,cứng và đỏ như một thanh sắt,anh lại đút vào dập tiếp.

Zata khẽ ra lệnh:

- Giơ chân cao lên!!

Laville làm theo,nằm giơ một chân lên cao,Zata lại đút vào,dập tiếp!

- Aghh....

- Dập cho em chết luôn này....Mẹ kiếp sao mà đã thế! Em dâm quá làm anh rất thích đấy!

Zata vo tròn chiếc underwear đó rồi nhét vào miệng Laville,Laville bây giờ chỉ có thể phát ra những tiếng "uhm ahh" mà thôi. Nhưng nhìn nét mặt là anh biết,cậu đang sướng lắm.

Zata lại bắn,anh bắn vào sâu bên trong hậu huyệt của cậu,dòng tinh nóng hổi len lỏi làm ấm từng thớ thịt trong đó. Nhưng anh vẫn chưa chịu kết thúc,anh vẫn đút vào lại mà dập tiếp.

Bạch! Bạch! Bạch!!

Cơ thể Laville đung đưa theo từ nhịp dập của Zata,anh làm cậu sướng quá,chính xác hơn là cậu làm anh sướng,làm cự vật anh thỏa mãn dục vọng.

- Uhmmm...aghh...ah...ahhh..~

- Em rên nghe thích quá Laville à!! Đã thế tôi cho em rên không ngừng luôn!!

Nói rồi Zata lại lấy sức dập mạnh hơn lần trước,cứ một dập là một thúc lút cán.

Zata rút nó ra lần ba,anh lấy chiếc underwear ra khỏi miệng của Laville,rồi cầm cự vật vừa cứng vừa đỏ đập đập lên môi cậu:

- Há miệng ra nào!!

Laville nghe theo há ra,Zata gồng mạnh,dòng tinh phun trào bắn thằng vào miệng Laville,anh còn ép cho nó trào ra hết,rồi đút cự vật vào chiếc miệng đang ngậm đầy tinh của Laville mà nắc mạnh.

- Uhmm...từ từ thôi...Zata...agh...agh..!!

Lực nắc mạnh quá,mà cự vật liên tục bắn,làm một lượng lớn tinh dịch trào ra từ miệng của Laville,chảy xuống ga giường. Kết thúc cuộc vui 3 tiếng,Zata rút ra rồi bắn một đợt cuối cùng lên khắp mặt của cậu. Hiện tại miệng,thân thể và mặt cậu,kể cả cúc hoa,đang dính đầy tinh dịch của Zata.

Zata vẩy vẩy một chút,rồi đút những ngón tay vào cúc của Laville,liên tục ngoáy,làm Laville rên mạnh,anh cúi xuống rê lưỡi lên đó lần cuối cùng. Rồi hôn lên môi cậu một cái thật nhẹ nhàng.

Laville nằm yên ở đó,vẻ mặt không giấu nổi sự sung sướng,khắp cơ thể là tinh dịch của Zata,và cúc hoa của cậu không ngừng rướn liên tục,dịch nhờn cũng thuận theo mà chảy ra.

Zata lau sạch đống tinh dịch vương vãi trên cơ thể cậu,mặc lại underwear cho cậu,anh cũng mặc lại mỗi underwear thôi. Liếc mắt nhìn cậu một lát,thấy một sự bình yên đến lạ:Laville đang ngủ....

- Làm xong đã ngủ rồi sao? Đúng là cậu nhóc mèo ham ngủ mà. -Zata mỉm cười nhìn cậu,anh khẽ vuốt lấy mái tóc xanh đang ướt đẫm sau cuộc vui vừa rồi.

Zata hôn nhẹ lên trán cậu:

- Hôm nay em mạnh mẽ lắm Laville à!! Vậy là em đã lớn rồi!!

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ