Ch.XLVII

559 33 14
                                    

Sáng hôm sau..

Laville tỉnh dậy sau một giấc ngủ không mấy yên ổn cho lắm,tỉnh dậy thấy bản thân mình nằm trên một chiếc giường hoàn toàn khác là thấy hơi hoảng,và nhận ra đó là giường của ai lại càng hoảng hơn,lúc đang hoảng bỗng cảm thấy đau nhức phần hông mà thấy chiếc underwear bản thân mặc hôm qua,nói thêm là nó màu xám,đang trong tình trạng ướt nhẹp là cậu hiểu hôm qua đã xảy ra chuyện gì.

Cậu cảm thấy tâm trí rối bời,kì phát tình chết tiệt,nó làm cậu mất quyền kiểm soát tình hình xung quanh,và khi đưa mắt nhìn xuống đất,cậu bớt đi phần nào cơn giận,anh đang nằm ngủ dưới đất,còn cậu thì được nằm trên giường.

- Đâu nhất thiết phải làm vậy chứ,tên khốn chết tiệt này..! -Laville lẩm bẩm.

(Ad:riết rồi má hong hiểu nổi con luôn á◑▂◐)

Laville nhận ra Zata còn tử tế vì anh mặc lại áo quần cho cậu đàng hoàng,chỉ thiếu chiếc underwear thôi vì nó ướt nhẹp sao mặc? Dẫu vậy cậu vẫn tức giận vì anh đã fuck cậu đêm qua.

- Em dậy rồi à? -Vẫn là cái giọng hơi trầm ấm nhẹ nhàng đấy.

- Anh vẫn còn ham muốn để nghĩ đến chuyện này? -Laville chỉ vào chiếc underwear ướt nhẹp.

- Anh...

Laville thở một hơi dài,chộp lấy chiếc quần ướt nhẹp rồi rời khỏi giường,bước ra ngoài,Zata lần này không chút chậm trễ,chạy theo níu lấy tay cậu:

- Ta nói chuyện được không?

- Anh thả tay tôi ra!

- Anh thật sự xin lỗi mà,chúng ta có thể nói chuyện với nhau..

Cậu hất tay anh thẳng thừng:

- Xin lỗi,nhưng chúng ta không còn gì để nói...

Cậu bỏ lại anh đứng một mình rồi chạy vụt đi.

Anh đứng đấy nhìn bóng lưng cậu ngày một xa dần...

Về phía Laville...

Từ ngày về với chị tâm trạng cậu ổn hơn hẳn,cậu cũng có dịp gặp Teeri và Rouie nhiều hơn,đến một ngày hai em rời Vực Hỗn Mang mà về Tháp,tâm trạng cậu một lần nữa trống rỗng,Natalya nhìn thấu phiền muộn của cậu,mỗi lần như thế cô lại nhét vào miệng Laville,một cái bánh quy.

Mọi thứ sẽ thật êm đềm cho tới khi..

Một buổi sáng nọ,khi đang ăn món cháo gà thơm lừng,Laville bỗng nhiên ho sặc sụa,cơn ho dữ dội liên tục kéo dài,Laville ôm miệng rồi một ngụm máu tươi chảy ra,Laville ho ra máu...

- TRỜI ĐẤT ƠI!!!

Natalya hét lớn,tay cô run rẩy cầm chiếc khăn lau máu cho cậu,bây giờ cô mới để ý,phần cổ và bàn tay cậu nổi những mảng đỏ,có vẻ rất đau.

- Em khó chịu quá chị ơi...

- Không ổn rồi...ta phải đi bệnh viện...ngay lập tức!!!

Laville ho liên tục đến mê man,Natalya bắt một chuyến xe đi đến Vương Quốc Okka...

Nơi đây có bệnh viện chuyên nghiệp.

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ