Chapter 21

186 7 5
                                    

Beatrice Lim

Nandito ako ngayon sa kwarto niya habang siya naman ay abala na nagliligpit.

Mariin ko lang ito tinitignan. God! She's so damn beautiful. Head turner talaga tong si Flores, kaso malas lang talaga talaga si Von ang naging boyfriend niya.

Yung walang kwentang tao na yon, naalala ko nanaman lahat ng sinasabi niyang sumampal sa pagkatao ko. Kung pwede ko lang siyang durugin.


Hanggang ngayon ay halata padin ang mga pasa sa braso ni Alayja. Hindi ko ito mapaamin, pero hindi ako naniniwala talaga sa palusot niya sa akin.



" Hey, napano ba talaga kasi yang braso mo? I'm worried. " tanong ko sakanya.


Bigla naman itong napatingin sakin. Shit! She's driving me crazy, pakiramdam ko ay nalulusaw ako sa tuwing tinitignan niya ako. Am not straight naba talaga? Dahil itong babaeng to ang bukod tangi na nagpabaluktot sa nararamdaman kong ito.



Feeling ko tuloy ngayon bawat galaw niya ay napaka perfect para sa akin. Wala akong maipipintas. Kung dati ay halos bwcit na bwcit ako sakanya, kabaliktadan na. Mas lalong lumalalim sakanya ung nararamdaman ko.


" Nothing to worry about Miss Lim. Wala ito. " pagkatapos non ay umiwas ito sa akin ng tingin.

Damn! May tinatago nga siya! Agad akong tumayo at hinarap ito habang nakapameywang.


" W-what?! " takang tanong niya sakin. Nagkakanda utal utal pa tong babaeng to! Tsk! She's getting to my nerve.



" Did he hurt you? That bastard?! " asik ko



" No, it's not what you think. " iwas padin ito sa akin.


" Bakit ka nagtitiis sa ugaling yon Alayja? I mean mam. You didn't deserve him. Sa pananalita palang niya, napaka immature. "



" Because i love Von more than he loves me. Siya ung kasama ko nung mga panahon na kailangan ko ng isang pagkalinga. " malungkot na sagot nito.



Hindi ko alam kung bakit niya iyon na-open sa akin, pero ung puso ko. Unti unting nadudurog. Dun palang talo na ako.



Hindi ako nakakibo, humiga na ako sa kama. Dahil ayokong makita niya sa mga mata ko kung gaano kasakit sa part ko na harap harap sampalin ng katotohanan. Ung kay Von na sinabi kanina ay okay pa. Pero nung si Flores na ang nagsalita about her love for that fucking Von, mas may isasakit pa pala.



Tila parang may dumaan na anghel dahil wala na isa sa amin nag nagsalita. Ngunit patuloy padin ito nagliligpit. Hindi ko alam ang tumatakbo sa isip niya.


Sabi niya sa akin namimiss niya daw ang pangungulit ko.


Damn Beatrice! Pangungulit mo lang ang namimiss niya, nothing more nothing less! Shit!



Pero hindi ako titigil, kailangan mapaghiwalay ko silang dalawa dahil sigurado ako na may ginagawang kalokohan ung hayop na lalake na yon.


Lihim kong naramdaman na umakyat na ito sa kama niya. Yes, we're comfortable na dito sa kama. At alam niya kung gaano ako kakulit para sabihin na magkatabi na lang kaming dalawa.



" Don't be upset. I'm sorry sa nasabi ni Von kanina. " kalabit nito sakin.


Napabuntong hininga nalang ako pagkatapos ay humarap sakanya. Ramdam ko ang lungkot sa mga mata nito nung titigan ko siya. Bahagya akong bumangon at naglakas loob na haplusin ang pisngi nito.

" Don't be sad mam. Basta always remember, kapag sinaktan ka nung lalakeng yon. Lagot siya sa akin. " sabay ngiti ko at tumango naman ito. Ngunit parehas din kami sa ganitong sitwasyon.

Nakaupo na din ako sa kama habang hinahaplos ko ang malambot na pisngi niya. Parang slowmo lahat at naka freeze ang oras.

Napaka bilis ng tibok ng puso ko, napapalunok ako habang nakatingin sa mapula nitong labi.



" Kiss me Beatrice please? " pagsusumamo nito sa akin.


Teka?! Nanaginip ba ako?! Tama ba narinig ko?!

Agad kong sinampal ang sarili ko kasi baka nanaginip na ako.


" Idiot, you're not dreaming. " irap nito sakin. Aba at tumataray na siya sakin huh? Pero bakit gusto niyang halikan ko siya?!


Wala nakong inaksaya na pagkakataon para ilapat ko ang labi ko sa malambot nitong labi.



Damn! Hindi ko ito inaasahan na siya mismo ang magsasabi na halikan ko siya. Kung kanina ay sobrang kirot ng puso ko, ngayon puson ko na ang makirot dahil nararamdaman kong gumaganti ito sa halik ko.



She kissed me aggressively. Damn this woman! She's a goodkisser, para akong mababaliw sa halikan naming dalawa.


Flores bite my lips, then entering her tounge to my mouth. Tinutukso para ilabas ko din ang dila ko.


Wala pa akong first kiss dahilan para hindi ko malaman ang gagawin ko, pero bahala na. Gayahin ko nalang ung mga napapanuod ko sa pelikula.

" Hmmmmm. " ungol nito na nagpatindig ng balahibo ko.


Nakahawak ito sa batok ko habang ako naman ay hawak hawak ang mukha niya.



We kissed passionately, no were not! Instead she kissed me aggressively!


Hindi ko alam na may tinatago pala itong kapilyahan, daig ko pa ang nalulusaw ngayon sa init ng nararamdaman ko.


Agad agad kong minamasahe ng daliri ko ang likuran niya, dahilan para makiliti ito at lumiyad ng bahagya.

I un-botton her blouse. Hinihintay ko na bawalin niya ako ngunit tila wala itong pagtutol sa ginagawa kong kapusukan sakanya.

Sunod na tinanggal ko ang lock ng bra at tinapon ito kung saan.

" Shit. " mura niya na sobrang sexy sa pandinig ko dahil minamasahe ko na ang malmbot na dibdib nito. Nanginginig pa ako habang hawak hawak iyon.


" Ughhhh Beatrice. Satisfy me please?  I want to feel you "

--

To be continued..

SEDUCING MY STRICT PROFESSOR ( GXG )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon