Beatrice Lim
" Shit! " mura ko habang di ako mapakali dito sa kama.
Hindi lang naman natuloy ung kanina, dahil biglang kumatok ang nanay namin dahilan para magulantang kaming dalawa ni Flores.
Andun na eh! Andon na ako sa last part eh! Naalis ko na undies niya eh! Alam kong baliw na baliw siya kanina sa mga ginagawa kong iyon sakanya dahil halos masabunutan na niya ako nung andon palang ako sa dibdib niya, what more pa kung sa private part pa diba?! Ugh! Tapos naunsumi! Shit!
Napaka sakit tuloy ng puson ko ngayon! Pulang pula din ako sa kahihiyan dahil sa pinag gagagawa namin kaninang dalawa ni Flores na kapusukan! Fuck!
" Hey little brat. Don't be upset. Maybe next time. " kindat sakin ni Flores sabay ngiti ng nakakaloko.
Kumunot noo naman ako sakanya habang nakatingin dito, dahil himala. Ngumiti siya sa akin at emosyon pa ata ito ngayon? Tssk!
Ibig kong magdabog habang inaayos ko ang sarili ko. Ayokong lumabas ng ganito ang itsura dahil baka mahalata kami ng nanay namin na may ginagawang kalokohan.
" Mam, you're a goodkisser btw. " sagot ko nalang sakanya na dahilan biglang pagpula ng pisngi nito. Nagblush ba siya?! Hahahaha! Cute!
Pero hindi! Hindi dapat ako ngumiti, dahil naiinis ako! Maaangkin ko na sana siya, shit! Napaka wrong timing naman ng nanay namin ughhh! Feeling ko tuloy wet na wet na din ako ngayon! Grabe!
Umiinit ang ulo ko! Kung kanina ay katawan ang mainit sakin! Damn! Ganito ba talaga ung feeling pag nabibitin?! Shit!
" Little brat. " pang iinis pa niya sakin na tawag.
" What?! " pagsusungit ko sakanya habang di padin maipinta mukha ko, mukang tapos na siyang ayusin ang sarili niya.
Pansin kong nagpunta ito sa pinto ng kwarto niya pagkatapos ay nilock ito. Nang halikan niya ako na ikanagulat ko.
" Hmmmm. Mam, teka lang. " pagmamaktol ko. Napaka aggressive naman kasi ng babaeng to! Hindi manlang ako sinabihan. Agad agad nanununggab.
Ngunit hindi niya ako pinansin, patuloy padin ito sa paghalik sa akin. Nakapatong na siya sa akin ngayon, hindi namalay na ihiniga na pala niya ako.
Agad akong napasinghap ng pababa sa leeg ko ung halik niyang nakakabaliw. Kuhang kuha niya ung kiliti ko don. Napaka wild naman nitong Flores na to! Pero gusto ko! Hindi lang gusto, kundi gustong gusto!
" Shit! " sigaw ko ng minasahe niya ang dibdib ko kagaya ng ginawa ko sakanya kanina. Hindi ko akalain na gagawin niya din sa akin itong ganitong bagay. Baluktod din ba siya?! Tsk!
She un-dressed me, ngayon ay kitang kita na niya ang dibdib ko. Napaka bilis niyang kumilos para gawin iyon, habang tangay na tangay ako sa sensasyon na ginagawa niya sakin hindi ko namalayan na wala na akong suot na bra.
Napasinghap ako ng sakupin ng labi niya ang nipple ko habang nakatingin sa akin ng nakakaakit.
She's driving me crazy. Ngayon ko lang naranasan tong ganitong init na nararamdaman ko ngayon. Hindi ko mapaliwanag pero she's good in bed. Alam niya ang mga kaliti ko sa katawan, although ngayon lang may ganitong nangyari sa amin.
" I think, someone out there who's waiting for my finger. " malanding turo nito sa pagitan ng hita ko.
Pero wala nakong magagawa, andito na kami. At sobrang baliw na baliw na ako sa ginagawa niya, hindi ko na alam kung saan bibiling itong ulo ko dahil na din sa sarap na dulot niya. Isama mo pa ung bawat pagtitig niya habang pinaparamdam sa akin ung sobrang sarap ngayon na lalong nagpapalusaw ng puso ko.
Hindi ako makaungol dahil baka marinig kami sa labas ng nanay niya. Nilimitahan ko ang sarili ko, pero ang totoo gustong gusto ko humiyaw ng malakas para iparating sakanya na gustong gusto ko ang ginagawa niya saking iyon.
She's freaking hot!
Dahan dahan niyang inalis ung short and undies ko, tanaw na tanaw niya na ngayon ang pag-aari ko. Mukang wala na akong maitatago sakanya.
" You're so wet little brat. I want to taste you. " sabay halik niya sa private part ko.
" Damn Alayja! You're mouth was so hot, please do it na. Come on! Ahhh. Wag moko bitinin! " sigaw ko sakanya. Nakita ko naman ang pag ngisi nito sakin.
That girl! Damn! Ramdam na ramdam ko ung dila nito na nilalaro ang clit ko, kung kanina ay napipigil ko pa ang ungol ko. Ngayon hindi na, shit! I hate this feeling! Tsk! No! I loved what she doing right now to my clit, so satisfying!
" Ahhhh! Mam! Ughh! Ahhh! " sabunot ko sakanya. Bahala siya diyan masaktan sa sabunot ko! Mas lalo kong diniin ung mukha niya sa p*ssy ko! Damn!
" Fuck! Mam! You're such a naughty! But please! Don't stop! Arhhhhh! " dugtong ko pa.
Tila hindi ko na alam ang gagawin ko, para akong ma-iihi or what! Senyales na to para labasan ako! Mas lalo pa niyang binilisan, hanggang sa nanginginig na ako ngayon!
Hindi pa din niya tinitigilan ung p*ssy ko habang ako, eto baliw na baliw padin sa ginagawa niya. Napapaliyad padin ako habang ung tuhod ko nginig na nginig na. Ayaw padin niya ako tigilan! Damn!
Bahagya nitong inangat ung mukha niya, akala ko ay tapos na ito. Ngunit bigla niyang pinasok ung daliri niya na pumunit sa pag aari ko.
Shit ang sakit! Napapakagat labi ako habang labas masok siya sa kweba ko! Pero damn! Habang tumatagal mas lalong sumasarap! Eto nanaman ang ungol ko! Damn you Flores! Masyado mo akong binabaliw!
" Come on Alayja, faster! Do what you want! Aghhhh! " baliw na baliw ko sigaw sakanya. Kung kanina lang ay isa ang nakapasok, ngayon tatlo na ang daliri niyang nakapasok sa akin.
" Little brat, moan my name! Don't be shy to moan! Freaking little brat! " pang aakit pa nito sa akin.
" Please Alayja Aghhh! Ahhhh! Ughh. Please, I'm coming! " sigaw ko
Hindi ko na alam ang gagawin ko! May kung ano nanaman ang bumabalot sa puson ko. I think lalabasan nanaman ako sa pangalawang pagkakataon sa sobrang sarap ng ginagawa sa akin ni Flores. Damn that woman! Masyado niya akong binabaliw!
At eto na nga! Ughhhhhh! Nagwagi nanaman siyang palabasin itong init ng nararamdaman ko!
Pagod itong humiga sa tabi ko, habang ako ay hingal na hingal padin sa nangyari. Pakiramdam ko tumakbo ako ng marathon ng sampung beses dahil sa sobrang lambot. Idagdag mo pa ang sakit ng p*ssy ko. Parang nagkasugat sugat ung loob.
Yumakap naman ito sakin at nginitian ako ng nakakaloko, habang ko hindi padin makakilos at tulala sa nangyari dahil hindi padin mag sink in sa isip ko na dalawang beses akong nilabasan dahil sa kabaliwan na ginawa niya sa akin.
Ganito ba talaga ung sarap na sinasabi nila?! Nakakatulala?!
" You're so hot little brat. Don't ever do this to anyone or else, I'll kill you. "
--
To be continued..
BINABASA MO ANG
SEDUCING MY STRICT PROFESSOR ( GXG )
RomanceWalang taong mananatiling bato ang puso kapag tinamaan at makaramdam ng spesyal na pagmamahal. Magiging madali kaya kay Beatrice na mapalambot ang puso ng isang taong manhid pa sa manhid? Abangan.