Chapter 36

187 9 8
                                    

Alayja Gail Flores


" Mam, napapansin kong bat puro ako nalang ang nirereyp mo? " napakunot noo akong napatingin kay Beatrice habang nakatingin din ito sa akin.



Kakatapos lang kasi ng ilang rounds sa pagitan naming dalawa. Nakahubad ito, kanina ko pa siya kinukumutan pero inaalis niya. Pagkatapos ay magkakagat labi sa akin. Shit! Inaakit niya ba ako?!



Alam ko sa sarili ko ang pagtutol ng isip ko sa inis ng nararamdaman ko everytime na may nagaganap saming ganito ni Beatrice. All i want is masatisfy ko lang itong stubborn nato dahil it's make me turn on everytime na nagmomoan siya habang patuloy ako sa pagtravel sa buong katawan niya. Hindi ko nga din alam sa sarili ko kung bakit ko ito nagagawa, kung bakit ako nagpapadala sa tukso at init ng pagnanasa ko sakanya.



Gustong gusto ko ung ungol at tirik ng mga mata niya tuwing nag sesex kaming dalawa. Ibig ko na din bumigay sakanya, pero pinipigilan ko ang sarili kong ibigay dito. Virgin pa ako, pero itong katabi ko ilang beses ko ng nakuha at natikman ang katawan niya. Lalo pa ngayon, I'm using sex toy to satisfied her more. Alam kong hindi na siya magiging virgin pag ginamit ko iyon sakanya. Pero, alam kong nagustuhan naman niya.


She's driven me crazy. Sa bawat sabay niya kanina sa pagpasok ko sakanya ng sex toy, tila parang nababaliw na din ako. Mas lalo siyang gumagaling sa pagsabay ng balakang niya. Mas lalo akong nag iinit at nagwewet.


Nagulat ako ng bigla itong pumatong sa akin ng hubo't hubad habang nakatitig ang mata na nang aakit. Bahagya akong napalunok, damn! I'm not ready! Pero para akong nalulusaw sa mga matang iyon na nagsasabing ibigay ko na din ang dapat kong ibigay.


Until now ay may saplot pa ako, hindi ko ugaling maghuhad habang nag sesex kami. Minsan ko lang iyon nagawa nung panahon na muntikan ko na din ibigay ang sarili ko dito.



" I want you now Alayja. Whether you like it or not. " bulong niya sa akin. At eto nanaman ung mapanuksong dila niya na dumampi sa tenga ko na kinatindig ng balahibo ko.


Agad niya akong hinalikan. Hindi lang basta halik, kundi isang halik ng pagnanasa para ibigay ko ang kagustuhan niya. Nakipaglaban ako sa halik na yon, pero itong katawan ko ay kusang nagbabadya na ibigay na sakanya ung gusto niyang kuhanin.


Dahan dahan niyang inalis ung botones ng suot kong pantulog at hinagis iyon kung saan.

" Damn! Ang lambot ng boobs mo Mam. " tila namamangha pa nitong puri sa dibdib ko sabay halik niya sa leeg ko na halos ikalambot ko.


Hindi ko alam ang gagawin ko, kung uungol ba ako or pipigilan ko siya sa gusto niyang gawin sa akin. Pero bahala na! Hindi ko na kaya ung init na namamayapa sa katawan ko.

Lalo na ngayong nandito siya sa boobs ko na tila isang gutom na sanggol kung maka subo sa nipples ko. Ramdam na ramdam ko ung init ng bibig niya. Shit! Ang sarap!


" Mam, baba ko na ung pajama and undies mo ha. " di na niya ako hinayaan na magsalita ulit bagkus inalis na niya agad yon para hindi na ako makatutol pa.



All i want is to satisfy her. Pero bakit mukang mas masasatisfy niya ako ngayong gabi. Damn!


" Mam, you're so wet. Halatang gusto mo ang ginagawa ko. You're so sexy mam! I can't wait to taste you. " ngisi niya sa akin ng matanggal niya ung undies ko. Bahagya akong nahiya dahol titig na titig siya sa pussy ko.


" Damn you Beatrice! " agad akong bumangon para ihiga siya at umupo ako sa harap ng mukha niya.



Agad naman itong nagulat at biglang pinaglaruan ung pussy ko gamit ang dila niya. Gumiling ako sa harap ng mukha niya, hindi ko alam kung bakit ko ito nagagawa dahil na din siguro sa init ng nararamdaman ko.



Hindi ko na din napansin na, hinahaplos ko na pala ang sarili kong boobs habang siya ay abala sa pussy ko. I've never been try this before. Damn!

" Ughh! Ahhhh! Come on Beatrice. Make it faster! " giling ko pa sa mukha niya. Nakahawak ito sa beywang ko.

Nakaramdam ako na may namumuo sa puson ko at tuluyan na akong unti unting nanghina. Bumalikwas naman agad si Beatrice para ihiga ako sabay dampot sa sex toy at ipinasok sa aking pag aari.

" Fuck you Beatrice! Dahan dahan! Ahh! Masakit! " sigaw ko dito.



" This is your punishment mam. Alam ko na kung bakit ayaw mo bumigay sa akin, you're still a virgin. And I'm happy to know. " ngisi niya sa akin pagkatapos ay binilisan nitong ilabas masok ung matigas na bagay na un sa kweba ko.






Masakit na masarap! Pero hindi ko iniinda ang sakit dahil hindi ko alam ang gagawin ko ngayon dahil sa init lalong nararamdaman ko. Ang tanging kaya ko lang gawin ay umungol ng umungol sensyales para lalo pa nitong bilisan.


Nakatingin lang siya sa akin habang pinapasok iyon, matang punong puno ng pagnanasa at init. Grabe!



At sa pangalawang pagkakataon ay nilabasan nanaman ako. Tila hinang hina na ako at sobrang sakit ng pussy ko sa ginawa niyang iyon. Mas wild pa pala siya sa akin dahil sobrang dinidiin niya ung pagpasok.



Buong akala ko ay tapos na.


" Mam, let's make a 69 position. Gamitin ko ito, finger moko." nagulat ako sa gusto niyang mangyari pero agad ko itong sinunod.



Nakapatong siya sa akin, ung mukha niya nasa pagitan ng hita ko at itong sakanya naman ay nasa mukha ko.

Damn! Mas lalong uminit. Agad kong pinasok ung daliri ko sakanya habang siya naman ay pinasok ung sex toy sa pagitan ng hita ko.


" Ughhh! Alayja, please don't stop. It's make me insane. Please? Ahh! " ungol nito.


" Ahhh. Shit! Ahhhh! " ungol ko din dito.

" Alayja I'm coming ulit. Shit! Ahhhhh! P-please bilisan mo. Aghhhh! " sigaw niya

Nagpapaligsahan kaming dalawa sa bilis para makamit ang ikapitong baitang ng ligaya. At eto na nga, agad kong tinanggal ung daliri ko ng maramdaman ko ang init na nagmumula sa pussy niya. Agad kong nilapit ang bibig ko ay wala akong isang patak na sinayang. Napaka sarap ni Beatrice, at ganon din ang ginawa niya sa akin na halos ikabaliw ko na.


Agad naman itong umayos ng higa. Parehas kaming hingal na hingal dahil sa kapusukan na ginawa naming dalawa. Pero hindi ito alintana para hindi ko siya yakapin ng sobrang higpit kahit na napaka sakit ng pussy ko ngayon.


" Mam, it's a tie. Ang sarap mo. Hehe "

--

To be continued..

SEDUCING MY STRICT PROFESSOR ( GXG )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon