Chapter 31

208 9 5
                                    

Ps : Paki play po ung video na nasa taas bago niyo po basahin itong chapter na ito. Salamat! Don't forget to vote po. :)

Beatrice Lim

Umasa akong susunduin nga ni Flores pero walang dumating ngayon. Kaya pinagpasyahan ko na pumasok nalang. Wala kaming klase sakanya ngayon dahil iba ang schedule ng exam namin.

Kailangan ko siyang makausap tungkol dito pero hayaan ko munang tapusin niya ung lahat ng klase niya.

Hindi ako makapag focus dito sa exam ko dahil gang ngayon naiisip ko padin ung ginawa ng hayop na Von na yon. Pagsisisihan niyang niloko niya ang taong mahal ko.

Halos madurog ako nung mga panahon na nagalit sa akin si Flores nang hindi manlang ako pinag papaliwanag nung binubog namin ung jowa niya, samantalang siya niloloko lang pala ito. Shit kang Von ka!

" Hoy, pumirmes kanga diyan Bea. Para kang kiti kiti diyan. Ano nanaman bang problema mo? Turuan mo nalang kami dito! " utos sakin ni Zayn. Bwcit talaga to kahit kailan!

Mabilis kong tinapos itong exam, last subject na ito pero mula pa kanina hindi na ako mapakali. Alam kong masasaktan si Flores sa sasabihin ko, pero kailangan niyang malaman iyon habang maaga pa.

Hindi din dahil sa gusto ko siyang mapunta sakin. Hindi na mahalaga yon, dahil ang iniisip ko ngayon ay kung mananahimik ako hindi kakayanin na makita itong niloloko ng palihim ng hayop na yon!

Maghahapon na pero andito padin ako sa parking lot, hinihintay si Flores. Bigla ko itong nilapitan na kinagulat.

" Miss Lim, im sorry kung di ko natupad ung pagsundo sayo. Nagka emergency kasi sa bahay. " pagpapaliwanag nito.

" Shhh. No problem, it's not a big deal. But, we need to talk. " sabay hila ko sakanya papuntang kotse.

" Miss Lim, kung may pinaplano ka na gawin ung ginawa ko sayo kahapon. Wag naman dito sa kotse. " pang aasar niya sa akin.

Hays nu ba naman yan! Tense na nga ako dito kung pano ko sasabihin sakanya ung panloloko ng bf niya sakanya. Babanat pa ng ganito.

" It's not what you think. But if you want, we can try. " ngisi ko sakanya habang nakatuon ang tingin ko sa daan. Kinakabahan talaga ako, pinipilit ko lang na sakyan ang hirit niya.


" Hmmm. You kinda weird Miss Lim. Kahapon lang ay halos kamuhian mo ako at hindi pansinin. Don't ever do that again. Don't avoid me. " may lungkot na sagot nito sa akin.

" I'm sorry, am a little bit depressed this past few days. I'm not avoiding you mam. Im just fixing myself. " paliwanag sakanya.



" So you didn't ignore me anymore? Bakit kasi sinanay moko sa pangungulit mo. "

" Nahhh, sadyang cute lang talaga ako Mam para mamiss mo palagi. " sabay kindat ko sakanya at hinampas naman niya ako. Hahaha! Cute mainis nitong si Flores.

Ano ba Beatrice! Focus kung paano mo sasabihin sakanya yon! Nakuha mo pang lumandi! Mygod!


Dinala ko siya dito sa over-looking view na tanaw ang buong metro manila. Kumikinang ang bawat gusali na natatanaw namin mula dito sa tuktok ng burol na tinatayuan namin.

Pick-up ung dala kong sasakyan kong sasakyan kaya mas langhap mo ang hangin kapag dito ka umupo sa likuran.

Kinda romantic. Gusto ko sanang isiping date naming dalawa to, but hindi ito ang tamang panahon para don.

" Don't tell me, dito mo gusto ulit maexperience yon? " pang aasar niya sakin.

" Ano ba naman yan Mam! Ang dumi ng utak mo! " pagsusungit ko sakanya. Puro sex nalang kasi ang nasa utak niya! Napaka wild! Nakakainis. Di ko na nga alam pano sasabihin.

SEDUCING MY STRICT PROFESSOR ( GXG )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon