Alayja Gail Flores
" Teka nga! Huwag mo nga ako hilahin! Aray! Ano ba! " sigaw sakin nitong babaeng to pero hindi ko siya pinakinggan. Tinulak ko ito sa kotse ko at mabilis na pinaandar paalis.
Hindi padin ako kumikibo, tanging galit ang nararamdaman ko. Selfish na kung selfish pero hindi ko kayang makitang hawak siya ng iba.
" Ano ba problema mo?! San mo ba ako dadalin?! " sigaw padin niya. Pilit nitong binubuksan ung pintuan pero binilisan ko ang takbo ng sasakyan para matakot itong tumalon.
" We need to talk. " maikli kong sagot sakanya.
" Sabihin mo ang gusto mong sabihin ng matapos na to! Shit! " galit padin niya. Tssk! Spoiled brat.
" Ganyan ba ang tamang asal para makipag usap ka sa teacher mo Miss Lim? " pagsusungit ko sakanya.
" Then what the hell you doing? Hindi ugali ng professor na kaladkarin ang studyante na papunta sa kotse! " hindi padin siya nagpapatalo sakin. Hindi ito kagaya dati na napaka kulit at puro pa cute ang ginagawa sakin. Para siyang dragon ngayon sa sobrang galit.
" I said we need to talk. "
" Come on Mam. Kung sa boyfriend mo lang ang pag uusapan. Sorry not sorry, hindi ako magsosorry sakanya. Deserved niya yon! Pwde ba! Ibaba mo ako at tigilan mo nako! " pagmamaktol pa niya.
Napaka tigas ng ulo ng babaeng to! Agad kong tinigil tong kotse sa gilid ng daan.
" Sino ung kasama mo kanina? " tanong ko habang nakatitig sa mga mata niya.
" Wala kang pakialam kahit sino samahan ko. " pagsusungit niya sakin.
" Naalala mo sinabi ko sayo nung may nangyari sa atin? So bakit kailangan mo sumama sa lalakeng yon?! " galit ko dito di ko na napigilan ung inis ko.
" Kalimutan mo ung nangyari satin. At hindi mahalaga ung sinabi mo, wala ka ng pakialam pa kahit sumama ako sakanya o magpahawak ako sakanya! " sigaw pa nito na lalong kinagalit ko.
" Fuck you Beatrice! " sigaw ko sabay halik sakaniya.
Pinang gigilan ko ung labi niya, hindi ko iyon tinigilan kahit na hindi siya gumaganti sa mga halik ko. Wala akong pakialam kahit na halos itabig niya ako, gusto kong maramdaman niya na akin lang siya at hindi siya pwedeng magpahawak sa iba! Dahil iniisip ko palang, para nakong mababaliw!
Nagpupumiglas ito sakin pero malakas ako para ikornee siya sa kinauupuan niya.
Pumwesto ako para makaupo sa lap niya. Patuloy padin sa paghalik at siya namang patuloy padin ang pagtulak sa akin. Ngunit hindi iyon dahil para tigilan ko siya. Gusto kong maramdaman niya na miss na miss ko na ang lahat sakanya. Lahat lahat!
" Uhmmm. Alayja, hmmm. Pwede ba tumigil kana! " sigaw nito sakin pero tila hindi ko ito pinansin.
Hawak hawak ko ang malambot nitong dibdib, pilit pinapasok ang kamay ko sa loob ng bra niya. Tinted ang kotse ko kaya hindi kami makikita kung ano man ang ginagawa namin dito sa loob ng kotse.
Lihim akong napangiti ng naramdaman kong gumaganti na din sa mga halik ko sakanya habang minamasahe at pinaglalaruan ang nipple niya.
As of now nakahawak na ito sa batok ko habang nakikipaglaban ng halikan sa akin.
" Dun tayo sa back sit. " utos ko at sumunod naman ito.
Halik ko lang pala ang katapat para mawala ung pagiging dragon niya. Inalis ko na ung bra niya, licking her nipples. Palipat lipat ako sa dibdib niya na halos ikabaliw nito. Mas lalo kong diniin ung halik ko na tila isang gutom na sanggol. Eto nanaman ang matindi kong pagnanasa sakanya.
Mabilis kong inalis ung pants and undies niya. Wala pading kupas, napaka ganda ng p*ssy niya. Mamula mula ito at may mainit na likido na unting lumalabas. It means nasasarapan siya sa ginagawa ko.
Wala akong sinayang na sandali para bumaba sa private part niya. Na sobrang kinabaliw nito, halos malagas na ang buhok ko kakasabunot niya sa akin pero wala akong pakialam. Gusto kong mas mabaliw pa siya lalo sakin at hanap hanapin ito. Ipaparanas kosakanya ung langit sa pamamagitan ng dila at daliri ko.
Pinasok ko na ung daliri habang patuloy padin ang dila ko sa clit niya. Bahagya ko itong tinitignan, nakapikit siya habang nakakagat sa labi para pigilan ang ungol. Ang sexy niyang tignan, mas lalo akong nag iinit.
" Shit Alayja. Bakit mo sakin ginagawa tong bagay na to. Ughhhh ahhhh! " ungol niya pero hindi ko siya pinansin.
Patuloy padin ako sa ginagawa ko ng umangat ang pwetan niya sabay ng panginig ng tuhod. Palagay koy malapit ng lumabas ang kanina ko pa inaantay. Hindi nga ako nagkakamali dahil mas nalasahan akong mainit na likido na lumabas sa kweba niya. Sobrang sarap niya talaga, walang kahit isang patak akong sinayang. Lihim akong napangiti ng halos maghabol ito ng hininga at tila pagod na pagod sa nangyari saming dalawa.
Alam kong nabaliw siya sa ginawa ko. And I'm so happy for that. Sa bawat pag ungol niya kanina at musika sa pandinig ko. Hindi ko maiwasan na mas lalong matukso pa sakanya ng tuluyan. Alam kong mali na pwersahin siya, pero hindi ko masisi ang sarili ko na masabik na maangkin siya dahil sobra ko itong miss na miss. Dahilan na din sa galit na naramdaman ko kanina nung nakita kong magkasama sila ng lalakeng iyon. I want her to be mine. Only mine. Her body, her soul. All of she had, dapat ay sakin lang.
Umupo lang ako dito sa backsit habang nakatitig padin sakanya habang siya naman ay nakatulala sa kawalan. Dinampot ko na ung damit niya at sinuot dito.
" Ihatid mo na ako sa amin, bago pa kita tuluyang kasuklaman. "
--
To be continued.
Napaka wild naman ni mam! Hahaha!
BINABASA MO ANG
SEDUCING MY STRICT PROFESSOR ( GXG )
RomanceWalang taong mananatiling bato ang puso kapag tinamaan at makaramdam ng spesyal na pagmamahal. Magiging madali kaya kay Beatrice na mapalambot ang puso ng isang taong manhid pa sa manhid? Abangan.