Beatrice Lim
Madaling araw ng umalis ako sa bahay nila Flores. Hindi ko na siya muling ginising pa dahil mahimbing itong natutulog. Imagine, naka ilang rounds kami ng ako lang ginagalaw niya! Tsskkk! Napaka wild ng babaeng yon! Di ko alam na may side pala siyang ganon. Parang naniniwala na ako sa nasa loob ang kulo. Jusko po! Kawawa ang kipay ko! Hahaha!
Speaking of kipay, hanggang ngayon napaka sakit. Grabe! Pati ung balakang ko, daig ko navirgin ng tarugo. Pagkagising ko kanina kita ko pa na puro dugo ung higaan.
Hindi ko din alam ibig sabihin nung sinabi niyang huwag ko daw gagawin or ipapagawa sa iba yon, dahil papatayin niya daw ako. Tssk! Hindi ko alam tumatakbo sa isip ng Flores na un! Samantalang may bf siya, kung tutuusin ako ang dehado dito. Tssk!
Hindi ako makalakad ng maayos ngayon. Iika ika ako sa bawat paghakbang ko, naalala ko lang na may pasok nga pala ngayon. At kailangan ko umuwi dahil pagalitan ako ng mga magulang ko. At ayun nga ang nangyari. They trying to contact me daw pero hindi ako sumasagot kaya naka ilang daang missed calls na sila and text msgs sa akin. Nakalimutan ko din kasi magpaalam sakanila. My bad. Masyado kong ginugugol ang oras ko sa Flores na yun. Hays!
Antok na antok pa ako, dahil wala akong halos tulog sa pang gagahasa sa akin ni Flores pero kailangan ko pumasok. Kailangan ko i-maintain ung grades ko. And isa pa, gusto ko din makita si Flores.
Kinikilig padin ako habang naalala kung gaano siya kagaling sa kama. Walangya, ako di manlang naka iskor sakanya. Nakakainis ung babaeng yon!
Mabilis akong nakarating ng school. Nagsorry nalang din ako kila Mommy and Daddy kanina, dahil malakas ako sakanila isang paglalambing ko lang ay okay na.
" Hoy, bakit napano ka? Pilay kaba? " bungad sa akin ni Margarette.
" Oo nga, napaaway kananaman ba? Sapakin namin gusto mo? " ang possesive talaga nitong mga kaibigan kong lalake. Jusko!
Hindi ko nalang sila pinansin dahil ayokong humaba ang usapan. May bitbit din akong dalawang kape, isa para sa akin at isa don sa naughty kong professor. Antok na antok talaga ako at masakit ang balakang ko. Tssk!
" Hoy, bakit ka iika ika kanin Beatrice? Hindi ka makakatakas samin. Hmmmm. Siguro ay binigay mo na yan hano? " sabay turo niya sa zipper ng pants ko. Kumunot noo lang ako sayo.
" Omg! Finally Bea! Hindi kana virgin?! Woah! Ano feeling? Masarap ba? At sno siya?! " oa na reaksyon ni Marga. Sabi na nga ba at wala akong kawala sa mga hinayupak na to. Pero hindi ko sinabing oo ha, at privacy ko yon noh!
" Shit Bea! Sino yang kupal na lalakeng yon?! " sigaw pa ni Zayn.
" Alam niyo ang OA niyo! Nakakabwcit! Baka may makarinig pa sa inyo, matsismis pa ako at makarating sa daddy ko! Manahimik nga kayo! Bullshit! " galit ko sakanila.
Agad namang nagsipasukan ung mga kaklase ko, alam ko na ang ibig sabihin non. Si Flores lang naman ang nakakagawa na pasindakin tong mga kaklase ko dahil sa kasungitan niya at kalamigan ng emosyon. Kung alam nila kung gaano ka-wild sa kama yan! Hahahaha!
" Goodmorning class. I decide to review your section para sa darating na examination niyo. " malamig na sabi nito ng tumingin sa akin.
Nagulat ang lahat ng inumin niya ung kapeng binigay ko. Wohhh! Kung makikita niyo lang ung reaksyon ng mga kaklase ko at kaibigan ko ngayon, lahat sila napanganga. Hahahaha!
Nginitian ko lang ito and mas lalong nagulat ang lahat ng ngumiti din siya sa akin. Wowwww! I love that smile! So cute! Kinikilig ung ano ko! Hahahaha!
Mukhang goodmood si Flores ngayon. Ikaw ba naman mang gahasa ng pinaka maganda sa school na to, di ka magood mood. Hmmmm!
Mabilis natapos ang klase pero wala akong maintindihan sa sinasabi niya. Kumikirot kasi ung ano ko. Pakiramdam ko hiniwa ng blade ung loob. Naglagay din ako ng napkin dahil parang nagka-mens na ako sa nangyaring yon. Tsssk!
" Hey mam. San sunod na class? Dinner tayo maya? " ngisi ko sakanya. As always nagpahuli ulit ako dito sa room.
" Thankyou sa coffee Miss Lim. Bakit hindi ka sakin nagpaalam manlang kanina? " sagot nito. Malamig nanaman ung emosyon niya.
" Eh Mam, ayaw ako tantanan nila mommy and daddy kakatawag. Di pala ako nakapag paalam sakanila. " kamot ko sa ulo.
" U such an stubborn Miss Lim. "
" And you're so naughty and pervert Mam. " pang aasar ko skanya. Agad namang namula ang pisngi nito. Hahaha!
" How's your .... i mean, nakita kita kanina. Hindi maayos ung lakad mo. I'm sorry. " ahh. Nakita pala niya ako naglalakad kanina, mainam naman. Nang marealized niya ung pag ganon ganon niya sa aking kipay. Hahaha!
" Anyway i have to go, baka malate ako sa klase ko. Hintayin moko mamaya sa parking lot. See you! " sabay halik nito sa pisngi ko na kinagulat ko. Pagkatapos non ay tuluyan na itong umalis ng classroom.
" Ehem ehem ehem. Beatrice Lim. May mga bagay kang di sinasabi sa amin at kailangan mong ikwento yon! Don't tell me kayo na ni Flores?! "
--
To be continued.
BINABASA MO ANG
SEDUCING MY STRICT PROFESSOR ( GXG )
RomanceWalang taong mananatiling bato ang puso kapag tinamaan at makaramdam ng spesyal na pagmamahal. Magiging madali kaya kay Beatrice na mapalambot ang puso ng isang taong manhid pa sa manhid? Abangan.