Hindi ko maipaliwanag ang saya ko habang naglalakad kami ni Ara papunta sa building. Medyo madilim na at hindi na namin kinakaya parehas ang lamig. Ako mismo ang nagbihis sa kaniya bago kami umalis. Nakaakbay pa nga ako sa kaniya habang naglalakad.
"What you want to eat? Gabi na. Baka may gusto kang kainin."
"I'm bloated na, e. But I want some coffee." She said. "You don't know what will happen later tonight." Makahulugan niyang dugtong.
Natigil naman ako kaya ganoon rin siya. Pinihit ko siya paharap sa akin at ipinatong ang kamay ko sa magkabila niyang balikat. She's now looking at me as well.
"Coffee? Love, are you-"
"No. Just coffee."
"No. You're teasing me again. You do know what drinking coffee means in a sexual meaning. So, that does mean you're allowing me to make love with you tonight?"
Nagpipigil siya ng tawa habang nakatingin sa akin.
"Bastos nito. Iinom lang ng kape, e."
"Drinking coffee before sex has something to do with orgasms. Love, don't play with me. I know that at least."
Ang pinipigil niyang tawanin ay lumabas na rin. She's laughing hard now in front of me leaving me smiling again.
"Ano nga, love? Kasi kung oo, papalaklakin kita ng isang litrong kape. Hindi ako nagbibiro."
Mas lalo lang siyang tumawa. Hinampas nang mahina ang dibdib ko.
"You're really playing dirty. Magkakape lang e dami mong sinasabi. Napakacute mo talaga. Ang sarap mong ibahay."
"Do it, love. Ibahay mo ako."
"Tss. Hindi pa ako tinatamaan ng karupukan lately. Siguro bukas baka ibahay na talaga kita."
We both looked at each other. She hugged me by my waist, and I pulled her closer. I planted a little kiss on her head. Ngayon ay magkayakap kami. Walang nagsasalita. We're just feeling the moment. We're just taking advantage of the moment that our hearts are talking. No other noise but our heartbeats. Hindi ko alam kung ilang minuto kami sa ganoong posisyon. Hindi ko sure kung lumagpas ng limang minuto o higit pa ngunit siguradong-sigurado ako na iyon ang pinakamahigpit na yakap namin ni Ara.
"Nilalamig na ako, love. Pasok na tayo. Nangangati na rin ako gawa sa tubig, e. Mamaya niyan puro asin na katawan ko."
"Okay. Let's go."
Hawak ko ang kamay niya habang naglalakad kami. Nang makarating kami sa lounge ay sinalubong kami ni Leigh na may dalang dalawang tuwalya. Nakapagtataka dahil hindi naman ako nagsabing gawin niya iyon pero si Ara ay nakangiti iyong kinuha. Nakita rin namin sina Mr. and Mrs. Tamuyaki. Naglalakad at bihis na rin.
"Are you two good? We have a little dinner tonight at seven thirty. Don't tell me na nakalimutan n'yo na?" Si Mrs. Tamuyaki. "At the resto, Mr. Valenzuela."
BINABASA MO ANG
Chase Me, Ara Portia (Published Under IMMAC PPH)
Romance"My mom wants another grandchild. Available ka bang maging ama, Kurt Valenzuela?" ©️ 2022