Hồng liên tơ

12 1 0
                                    

Đôi lúc trên thế giới này ta tự hỏi ta là ai và đến từ nơi nào nhưng hơn hết thảy là ta thuộc về nơi nào?

Lan Chi nhìn sợi tơ hồng nhỏ đang không ngừng tuôn ra quấn lấy đầu ngón tay cô phần khác lại lơ lửng phiêu du trong không trung không nhịn được cảm thấy thứ đồ chơi này thật quỷ dị nhưng không sao chỉ cần là thứ chính tay cô cướp được cô đều thích.

Lan Chi thu tay sợi dây đỏ cũng cứ thế biến mất trong không khí biến trên cánh tay cô một ấn kí màu hồng. Lan Chi cũng nhanh chóng lao người chạy trốn ra bên ngoài.

Tiết trời xuân và mưa phùn bay nhè nhẹ vạn vật đều như bao phủ bởi một tầng sương trắng gia nhân trong nhà cũng đã đi nghỉ ngơi hết Lan Chi thấy như vậy cũng lén lút về phòng.

Cô vốn là nhị tiểu thư của cái vương phủ rộng lớn này ăn sung mặc sướng đều chỉ cho vẻ bề ngoài.

Dù gì sau này gả đi cũng không tốt bằng đại tỷ, cô cũng không phải là nam nhâm giống mấy vị đệ đệ dù sớm dù muộn cũng phải gả đi làm vợ người ta rồi phải đấu đá vì một tấm chân tình đàn ông. Làm phụ nữ quả thật phiền, chi bằng cô tự biến mình thành kẻ mạnh có thể tự lực tìm một nơi mà cô thích mà sinh sống không phải tốt hơn sao?

Cánh cửa phòng đóng lại Lan Chi vội lấy quần áo mà cô đã chuẩn bị trước chuẩn bị thay ra thì trong tủ lóe lên ánh sáng một lưỡi đao phóng tới Lan Chi vội lùi lại rút trong người ra một con dao nhỏ.

Người kia cũng nhanh chóng từ trong tủ nhằm vị trí tim cô đâm tới Lan Chi đối với người này quả thật võ công mà nói chính là không xứng làm đối thủ chỉ có thể cầm cự một chút né né... tránh tránh để không bị sớm đâm cho vài nhát, miệng quả thật không nhịn nổi muốn chửi người nhưng cô quả thật có chút không dám.

Nếu bị phát hiện cô cùng tên này đánh nhau trong bộ dạng y phục đen xì chưa kịp thay này thì dù không bị hắn ta đâm vài nhát tiễn lên tây thiên ở cái phủ vương gia này lộ ra cô cũng không sống nổi. Thân phận nữ nhi bí mật học võ công, chứa chấp kẻ giết người, gian phu dâm phụ ở cùng nhau trong đêm tuy tình huống này có chút không đúng nhưng trong tình huống này cái mũ nào bọn họ chụp lên đầu cô trả được.

Lan Chi tức đến phát điên nhưng lúc cô không chú ý sợi tơ hồng lúc trước cũng từ từ tự động xuất hiện tự động cuốn lấy người kia nhấc lên lơ lửng trong không trung.

Lan Chi đột nhiên cảm thấy ánh sáng của sự sống nghĩ đủ mọi cách hoa chân múa tay để thư đồ chơi kia tốt nhất là buộc hắn ta chặt một chút.

Cái thứ chó điên đêm hôm trốn trong tủ quần áo nhà người ta ỷ mình có cây đao to một tý liền muốn giết cô?

Đừng có mơ.

Nhưng Lan Chi ngàn tính vạn tính không ngờ tới tên này người lại giấu ám khí! Cứ thế kim độc phóng ra đâm thẳng vào tim cô cứ như vậy cô liền phi thăng rồi.

...

Lan Chi...

Lan Chi cứ như vậy nhìn linh hồn với cơ thể tách ra, nhìn chính thân thể mình ngã xuống đất còn là kiểu chết không nhắm mắt thật muốn hét lên ba chữ:

Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ