Mọi người tiến vào thấy Ly Thành đã tỉnh vội vàng tiến tới hỏi thăm người bệnh. Lan Chi thấy mọi người kéo đông vui nhộn nhịp như vậy liền chạy.
Đông vui ồn ào thiệt là đau cái đầu nhỏ.
Lan Chi tối đó nằm trằn trọc trên giường trí óc nhỏ không ngừng liên tưởng đến người khác.
Lan Chi nghĩ lại khoảnh khắc Ly Thành cưỡng hôn cô cảm thấy mùi vị bị cưỡng hôn này quả thật có chút không tồi. Vẻ mặt Ly Thành Lúc ấy ôm lấy cô, mí mắt nhắm lại khẽ run run bàn tay giữ chặt đầu nhỏ cô môi lưỡi linh hoạt vây thành diệt quách còn có bộ mặt mê ly thỏa mãn như dã thú đã ăn xong con mồi. Khi hai người tách ra sợi chỉ bạc mong manh vương vấn giữ hai người khiến trái tim Lan Chi lại đập càng thêm vội vã, Ly Thành bị cô đè đến quần áo xộc xệch đến lộ cả xương quai xanh chống hai tay lên giường mê ly nhìn Lan Chi. Bộ dạng như một mĩ nam yếu ớt như vậy khiến cô quả thật có chút không kiềm lòng được..
Aaa Lam Chi lăn tròn một vòng trên giường. Như một chú sâu nhỏ béo tròn lắc qua lắc lại
Ôi cái hình ảnh đó thật là dụ dỗ cô phạm tội mà.
Một người sống qua hai kiếp như cô mĩ nam ngọc thụ lâm phong một ánh mắt làm đổ gục trăm ngàn mĩ nhân nào mà chưa thấy đâu?
Thế mà hôm nay cô lại đi trằn chọc cả đêm vì một tên nhóc mình nuôi từ bé?
Ngẫm lại cô quả thật đối với Ly Thành chính là củ cải trắng nuôi từ bé vỗ béo đủ rồi liền thịt?!
Thật cảm thấy mình chính là tra nữ!!!
Xấu hổ chết bà cô già này rồi!
Lan Chi nằm một gốc trên giường nghĩ cách xem ngày mai có cách nào chạy tới xem củ cải trắng thì không nhịn được từ từ thiếp đi.
Tối đó Lan Chi nằm mơ một giấc mơ, cô mơ mình đang nằm trong phòng mình mặc một chiếc váy ngủ đang ngồi ngắm trăng thì một tiếng cạch khẽ vang lên. Ly Thành cả người mặc một chiếc áo sơ mi quần áo âu chậm chạp đi về phía cô.
Lan Chi liềm liếm môi.
Combo y phục này quả thật là vũ khí chết người với chị em phụ nữ mà.
Lan Chi nhìn hắn chớp chớp mắt nhảy xuống giường tiến đến cạnh Ly Thành hỏi hắn.
-Đây là giấc mơ của tôi đó. Không ngờ trong mơ tôi vẫn mơ thấy cậu. Đến giấc mơ của tôi cậu cũng không tha, nói xem yêu tinh nhỏ như cậu khiến tôi ngày nhớ đêm mong như vậy là muốn tôi dụ dỗ cậu phạm tội sao?
Ly Thành trong giấc mơ không trả lời thấy Lan Chi chạy chân trần xuống chỗ hắn liền bế cô lên nhẹ nhàng đặt lên giường.
Lan Chi bị nhấc bổng lên liền vươn tay ôm lấy Ly Thành lười biếng dựa vào người hắn.
Dù gì đây là giấc mơ của cô mà!
Cô thịt hắn ở đây hắn dám phản kháng?
Chị đẹp chị có quyền biết chưa?
-Không lẽ em không thích mơ thấy tôi sao? –Ly Thành cất tiếng hỏi ngược lại Lan Chi.
Lan Chi suy nghĩ một chút rồi lắc đầu hỏi ngược lại hắn.
-Cậu đã từng mơ thấy tôi chưa?
Ly Thành cúi người trước mặt cô đặt cô ngồi thoải mái trên giường chống tay bao lấy Lan Chi ánh nhìn đối diện với Lan Chi khuôn mặt ngược lại ánh trang làm khuôn mặt kia mang một vẻ mờ ảo khiến người ta thật muốn từ từ ghé sát từ từ khám phá.
Ly Thành nghiêng đầu ánh mắt như chứa cả dải tinh tú mà ở đó ngôi sao tỏa sáng nhất chính là hình ảnh của cô. Ly Thành đưa bàn tay dưới ánh trăng chạm nhẹ vào mặt Lan Chi. Làn gió khẽ thổi làm rèm cửa bay lên. Ánh trăng cũng lại càng thêm sáng rõ.
Lan Chi cười vòng tay qua eo ôm lấy hắn. Tuy biết đây chỉ là một giâc mơ nhưng Lan Chi vẫn không nhịn được mong đợi câu trả lời:
-Nói đi, cậu đã từng mơ về tôi chưa?
Ly Thành đem trán mình tựa sát vào trán Lan Chi bàn tay bao phủ lấy bàn tay Lan Chi đan lại 10 ngón:
-Mơ? Rất nhiều lần...nhưng bây giờ tôi không muốn mơ nữa. Tôi không muốn mơ về cậu tôi chỉ muốn có thể thật sự cùng cậu như thế này ở cùng nhau một chỗ thôi được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy Trốn
RomanceLan Chi vốn chỉ là một tiểu thư nhỏ bé vô danh ở vương phủ. Tuy nhiên thực ra cô vẫn âm thầm học võ dùi mài kinh sử hi vọng tương lai có thể trôn khỏi vương phủ sống một cuộc đời tự do tự tại. Một ngày cô nghe nói trong vương phủ Tần Vương vừa có...