Đối diện với một bên có câu hỏi hóc búa như vậy, thật làm nó đau lòng.
Hồng Liên tơ hít một hơi thật sâu ai bảo nó thân mang trọng trách thần khí phải làm nghĩa lớn, sự nghiệp lớn.
Hơn nữa nó còn phải tích cực phấn đấu vì chủ nhân nó nữa.
Lan Chi này làm sao để lừa cô đây?
Hơn nữa nó đang rơi vào tay Ma tôn thật tuyệt không thể làm trái. Tuy làm vậy có chút vô sỉ nhưng nói chung nó đối vơi cô cũng chưa thể tính là tội lớn tày trời.
Hồng liên tơ nhìn khuôn mặt nghi ngờ của Lan Chi chỉ có thể không tim không phổi tiếp tực nói dối:
-Có một cách giúp Ly Thành á. Ngươi nghe chuyện công chúa ngủ trong rừng chưa? Ngươi đó lát nữa quay về hôn Ly Thành một cái ta đảm bảo hắn sẽ vì tình yêu đích thực của ngươi cảm động đến chết dù có bị đóng tới ba nắp quan tài vẫn có thể đội mồ sống dậy!
Lan Chi...
Bậy bạ!
Bảo cô đi hôn tên nhóc đó ư? Sao có thể? Người hai kiếp chưa một mảnh tình vắt vai như cô lại phải hi sinh thân mình đi cứu người. Còn nói gì mà tình yêu đích thực? Cô nương đây là người chính trực hôn người dễ bị bội thực đó nha!
Phương pháp kì quái thì không nói nhưng cái cách nói đội mồ sống dậy này có phải hơi quá rồi hay không?
Lan Chi nhếc mép không chút phân vân chất vấn lại hồng liên tơ:
-Ngươi thử nói xem nếu ta hôn rồi mà hắn vẫn không tỉnh thì sao? Dù gì ta cũng chỉ là thuận tiện có ý giúp người mà thôi. Nếu hắn không tỉnh với ta đến một phần quan hệ cũng không có.
Lan Chi noi xong không khí liền trở nên yên lặng. Lan Chi cũng không biết từ đâu một luồn khí lạnh trào tới khiến cô nổi da gà không nhịn được hắt xì một tiếng.
Hồng liên tơ nghe cô nói vậy liền có chút do dự:
-Không phải ban nãy cô còn vừa khóc vừa cầu xin ta giúp cậu ta sao? Sao bây giờ thấy khó liền phủi sạch quan hệ như vậy.
Lan Chi thấy hông liên tơ thấy cô không đồng ý liền vội vàng lo lắng như vậy liền có chút nghi ngờ. Lan Chi vô hình cảm thấy phía sau hồng liên tơ dường như đang có người thao túng. Nếu không tại sao lúc nãy nó lại sợ hãi bay toán loạn lời nói thì lại không thống nhất? Rốt cuộc hồng liên tơ này đối với cô là bạn hay thù vẫn không biết được.
-Ta khi nãy cầu xin cho hắn là lòng tốt. Bản cô nương nếu nói về tấm lòng hướng thiện liền có thể chứa cả thiên hạ ngươi có biết không? Hơn nữa ta từ khi đến thế giới này liền biết hắn nhìn hắn trưởng thành. Ta đối với hắn có thể nói đó chính là lòng mẫu tử ngươi hiểu không?
-Không phải tình cảm nam nữ cũng không sao? Người không xem tiên hắc ám sao? Chỉ cầm trong lòng yêu thương nhau là được rồi?
-Yêu thương? Ngươi nghĩ ta là người trong lòng sẽ chứa người khác sao? Sẽ nảy sinh tình cảm mà dù phải hi sinh danh tiết của mình giúp người khác sao? À đúng rồi thế giới này dù nam nữ tự do yêu đương thì nụ hôn đầu không phải cũng rất quan trọng sao? Còn ta lục đó chỉ là nhất thời sinh nóng vội bây giờ ta nghĩ kĩ rồi ta không muốn cứu người nữa. Hi sinh mình vì người khác là chuyện ngu ngốc nhất. Dù gì thế giới này có 8 tỷ người chết đi một người cũng không sao? Ngươi nói xem có đúng không?
Hồng liên tơ nghe vậy một khoảng yên lặng giữa hai người ngay khi Lan Chi cảm thấy hồng liên tơ sắp lộ ra bộ mặt thật thì hồng liên tơ giọng nói vang lên mang theo muộn phiền:
-Cô không phải người trong lòng không thể chứa nổi thêm người khác. Nếu cô có thể vô tâm như vậy...
Hồng liên tơ không tiếp tực giọng nó đột nhiên chuyển sang vui vẻ hứng thú bừng bừng. Giống như đã nhận ra Lan Chi chỉ đang cố ý lừa nó lộ ra sơ hở. Cũng giống như đã hiểu thấu rõ con người Lan Chi có chết sẽ cứu.
- Bản thần khí thấy cô chắc chắn sẽ cứu được người nên đừng có nói đến chuyện có cứu người hay không nữa. Hơn nữa cách của bản thần khí sao có thể không có tác dụng chứ? Nếu một cái không có tác dụng người liền hôn hai cái, hai cái không có tác dụng người lên hôn ba cái , ba cái không có tác dụng vậy người liền hôn 7749 cái. Mà ta đoán dù tên kia không tỉnh lại thì dù ở dưới suối vàng cũng cười tới tít cả mắt nhưng người yên tâm ta thề hắn chết đi tuyệt đối sẽ không bị yêu ma quỷ quái bắt đi đâu không cần lo lắng.
Lan Chi nhìn cục bóng hồng nhỏ trước mặt này cảm thấy nó thật sự đang che dấu cô rất nhiều chuyện.
Còn dám nói tên nhóc kia dù chết đi sẽ không xuống địa ngục để đánh lạc hướng cô? Tuyệt đối là có mờ ám!
Cái tên hay gây chuyện đó ngày phá rối đêm phá hại cô thấy khả năng bị bắt xuống địa ngục tới 99% ấy chứ!
Chỉ có điều quả thật cô chỉ có ý thử nó, Ly Thành, ma ma tuyệt đối sẽ không để bé con của ma ma xuống địa ngục đâu.
Lan Chi còn muốn cùng hông liên tơ thân mật giao lưu moi thêm thông tin về nó thì hông liên tơ đã vội truyền tống cô về thế giới thực không cho cô cơ hội mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy Trốn
RomanceLan Chi vốn chỉ là một tiểu thư nhỏ bé vô danh ở vương phủ. Tuy nhiên thực ra cô vẫn âm thầm học võ dùi mài kinh sử hi vọng tương lai có thể trôn khỏi vương phủ sống một cuộc đời tự do tự tại. Một ngày cô nghe nói trong vương phủ Tần Vương vừa có...