Sáng hôm sau , Lan Chi vừa tỉnh lại liền nghe thấy bên dưới có tiếng ô tô. Cô dựa vào cửa sổ nhìn xuống bên dưới, lúc đó trời mới hửng sáng mơ hồ nhìn thấy chiếc xe ở đằng xa càng ngày càng đến gần.
Chiếc xe đến giữa sân dừng lại một người bước ra phía sau mở cửa xe. Người trên xe bước xuống trên mặt rất soái khí đeo một cái kính râm. Người đó bỏ cái kính râm xuống, ánh mắt nhằm đúng vào mắt Lan Chi lộ ra một nụ cười.
Lan Chi cũng vẫy tay lại vói người đó vội quay vào trong chỉnh lại quần áo nhanh chóng chạy xuống.
Sáng sớm Lan Chi tỉnh dậy gõ gõ cửa phòng Ly Thành.
Cửa phòng mãi một lúc lâu mới có người mở ra, thân hình cao ráo, vạm vỡ xuất hiện sau cánh cửa phòng.
Trên người đang mặc áo ba lỗ để lộ xương quai xanh, mái tóc ướt sũng, từng giọt nước vẫn còn đang nhỏ giọt xuống, phía trên chiếc cổ thon dài là gương mặt khôi ngô tuấn tú tỏa sáng nhìn người đối diện.Ly Thành đưa tay lên vuốt mái tóc đang ướt sũng. Động tác đẹp trai nam tính vô cùng tự nhiên nhưng chưa nổi ba giây liền bị bộ mặt lẳng lơ kia bán đứng.
"Có chuyện gì thế? Mới sáng sớm đã tới đập cửa phòng người ta rồi! muốn đuổi người ta về bệnh viện đến như vậy sao?
Lan Chi nhìn nhin.
Cái tên thần kinh phân liệt này!
Mới sáng sớm đã thiếu đánh!
-Chị cậu tới rồi.
-Ly Vi Vi?
Ly Thành liền thuận miệng nhắc lại, Lan Chi nhìn cạu ta gật đầu một cái.
Em trai gì đâu mà đem cả tên họ của người ta ra gọi thế này! Kiểu gì chút nữa cũng bị chị Vi Vi đuổi đánh tới loạn một đoàn.
Ly Thành nghe chị gái tới tận đây tìm mình liền vội quay về phòng khóa cửa không tiếp.
Nhưng một lát sau cánh cửa lại mở ra Ly Thành một thận quần áo gọn gàng theo Lan Chi ra phòng khách.
Ra tới nơi chỉ thấy một cô gái mặc một thân áo vest đang ngồi thưởng trà vừa thấy Lan Chi liền chạy tới oàn toàn lướt qua Ly Thành.
"Bảo bối." Ly Vi Vi đứng lên ôm lấy Lan Chi một cái, còn thuận tiện hôn lên má cô.
Ly Thành chờ Ly Vi Vi buông Lan Chi ra liền lập tức kéo cô vào lòng, lấy tay xoa xoa má cô.
Ly Vi Vi: "..." Hôn em dâu tương lai mà cũng bị ghét bỏ.Đây có phải là em ruột cô không vậy?
Dù có là em ruột vẫn thật đáng ăn đòn!
Ly Thành:"..."
#Luôn cảm thấy người hắn thích và bà chị gái ruột luôn muốn ủ mưu đánh mình phải làm sao? Ồ tô kê! Ồ tô kê?!!
* Chú thích: Ô tô kê có nghĩa là: Biết làm gì đây? Làm sao bây giờ? Phải làm thế nào? Cách nào ... Thường được sử dụng để hỏi và biểu hiện cảm xúc bất ngờ, xen lẫn với chút hốt hoảng khi một sự cố nào đó xảy ra.Otoke trong tiếng Hàn Quốc được viết như thế này: 어떡해
Ly Vi Vi đưa tay nhéo Ly Thành một cái tay kia kéo Lan Chi tới ghế sofa ngồi xuống:
-Lan Chi ngày càng sinh hơn đó nha! Không bù cho bản mặt đần thối suốt ngày của ai đó.
Ly Thành nghe tới hai từ ai đó luôn cảm thấy ánh mặt Ly Vi Vi đặt trên mặt mình không tự chủ sờ lên mặt một cái.
Ly Vi Vi phốc một tiếng liền bật cười.
Lan Chi bên cạnh cũng bị phản ứng của Ly Thành chọc cười.
Vẫn là người chị này của Ly Thành lợi hại.
Ly Vi Vi kéo lấy Lan Chi dựa đầu lên vai cô than thở.
-Chị vừa mới đi ăn cưới của một người bạn về tới đây. Lan Chi,em chưa có bạn trai đúng không?" Ly Vi Vi tìm an ủi từ Lan Chi, "Chị không muốn làm chó độc thân một mình đâu. Mà em ấy với Ly Thành đừng suốt ngày dính với nhau như vậy không khéo người ngoài nhìn vào sẽ tưởng hai đứa là một đôi đó. Như thế sẽ thiệt thòi cho em gái của chị mất! Bị ghép đôi với một cái tên chậm tiêu như vậy!"
Ly Thành nhướng mày, cảm thấy giọng nói của chị gái hắn tại sao giống như có chút hả hê vậy nhỉ?
Ly Vi Vi quay đầu nhìn vẻ mặt nhăn lại một nắm của Ly Thành cười ha ha hai tiếng "Cố gắng lên em trai. Hãy hoàn thiện bản thân để theo đuổi em dâu tương lai a!" Ly Vi Vi đưa tay vỗ bả vai của hắn, cười đến vui vẻ.Ly Thành: "..."
Bà chị này của hắn có thể đừng lấy việc trêu chọc hắn làm thú vui mỗi ngày được không?
Vậy thì...
Cùng tới đây! Chúng ta cùng nhau đau khổ đi!
Ly Thành vỗ vỗ bả vai Ly Vi Vi chân thành phun ra một đao, "Chị, chị nên tìm chồng đi.Còn đợi nữa sẽ thành gái già luôn đó."
Ly Vi Vi ôm ngực vẻ mặt đau khổ nhìn về phía Ly Thành.
Em trai cô đang chê cô ế sao?
Lời này có phải là lời của em ruột nói ra được không vậy?
Ly Vi Vi ngẩng mặt lên trời kiêu ngạo, "..." Độc thân thì sao, cô chính là quý tộc chính con số độc thân, hừ.Ly Vi Vi không tìm được niềm an ủi từ Ly Thành liền chạy sang bên Lan Chi tìm an ủi.
-Em nói xem một người tốt như chị còn thiếu cái gì mà tới giờ vẫn ế chứ?
Lan Chi nhìn Ly Vi Vi chập chạp nhả ra hai chữ:
-Tình người.
Ly Vi Vi:"..."
Hay lắm đã là chó FA còn bị ngược tàn bạo.
Bảo cô thiếu tình người cơ đấy!
Ha ha ha!
Em dâu tương lai bị thằng em trai cô tha hóa rồi!
Mẹ nó tất cả là lỗi của Ly Thành!
Tuyệt đối phải tìm cơ hội đánh cho một trận!
Ly Thành:"..."
Thấy không! Qủa thật là thiếu tình người mà! Không trật phát nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy Trốn
RomantizmLan Chi vốn chỉ là một tiểu thư nhỏ bé vô danh ở vương phủ. Tuy nhiên thực ra cô vẫn âm thầm học võ dùi mài kinh sử hi vọng tương lai có thể trôn khỏi vương phủ sống một cuộc đời tự do tự tại. Một ngày cô nghe nói trong vương phủ Tần Vương vừa có...