Vũ Lệ Mai không can tâm tiếng xì xào mỉa mai của đám người bên cạnh càng khiến cô ta không thoải mái. Cô ta biết bình thường cô lấy thân phận em họ Lăng thiếu chèn ép đám người không ít không chỉ đám công tử mà đám tiểu thư cũng nhìn cô ta không thuận mắt. vì vậy hôm nay cô ta sảy chân ngã xuống bọn họ liền tôi một lời anh một lời mỉa mai cô ta!Cô ta không can tâm!
-Đứng lại! –Vũ Lệ Mai hét lên ánh mắt không cam lòng nhìn về phía Lan Chi.
Lan Chi!!!
Ô ô ô!
Sợ quá! Ánh mắt kia như muốn nuốt sống cô vậy!
Vẫn là chạy tới cạnh cái đùi vàng của cô mới an tâm được!
Lăng thiếu cũng nhanh mắt thấy biểu hiện khác thường của Vũ Lệ Mai trong lòng âm thầm lo lắng.
Đứa em họ này của hắn bình thường bị chiều chuộng quen rồi nếu giờ nó còn ở đây sinh sự thì...
"Lệ Mai, em đủ rồi đấy!" Lăng thiếu đột nhiên quát lên: "Từ nãy đến giờ, em kiếm thêm phiền phức cho anh còn chưa đủ sao? Nếu em còn dám gây chuyện vậy anh sẽ gọi người đưa em ra ngoài."
Vũ Lệ Mai cắn môi, viền mắt ửng đỏ. Lăng thiếu trước nay dù tức giận lắm cũng chưa bao giờ hét lên đe dọa cô ta như vậy! anh họ thay đổi rồi! cũng về cùng phe với bọn họ bắt nạt cô ta! Cô ta nhất định sẽ làm cho đám người này trả giá! Vũ Lệ Mai dậm chân một mạch chạy về Hạ San.
Mọi người thấy sự việc đã kết thúc thì nhanh chóng tản ra. Tuy nhiên Lan Chi lại nhận được sự quan tâm của một đám người.
Vì cô xinh đẹp như hoa sao?
Ha ha không phải!
Vì cô là con gái của Yên tổng thôi.
Ây da, đúng là người có tiền thật vất vả. Nhìn ánh mắt thèm khát của mấy người đi giống như nhìn cô nhiều thêm một cái liền có một đống vàng hiện ra trước mặt bọn họ vậy!
Ba Yến nhìn cô rồi nháy mắt cho Ly Thành một cái rồi đẩy cô về phía hắn sau đó cùng với một đám người lớn rời đi.
Lan Chi nghiêng đầu nhìn Ly Thành không phục.
Cô muốn đi với ba ba đùi vàng của cô như thế có thể khiến đám người kia cảm nhận được mùi tiền của cô! Khiến đám người kia nhìn cô ngưỡng mộ đến chết!
Đi với cái tên dùng mặt có thể gây họa này không thích lắm.
-Lan Chi cậu vừa rồi không sao chứ?
Hải Lam từ một góc chạy vội tới vẻ mặt đầy lo lắng.
-Tớ nghe nói cậu vừa xảy ra chuyện nên chạy tới đây. Không sao chứ?
Lan Chi ánh mắt liếc qua Ly Thành một cái rồi nhìn về phía Hải Lam.
-Cậu xem tôi như thế này có thể xảy ra chuyện gì chứ?
Hỉa Lam nhìn cô có chút nghẹn. Có lẽ cũng vì chủ đề hai người có thể nói chung quá ít làm chính hắn cũng không biết nên nói gì.
Ly Thành nhìn chằm chằm Hải Lam không hiểu vì sao người này lại đột nhiên xuất hiện ở đây. Lâu nay nằm viện đều là cô ngày ngày ở bên chăm sóc hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy Trốn
RomanceLan Chi vốn chỉ là một tiểu thư nhỏ bé vô danh ở vương phủ. Tuy nhiên thực ra cô vẫn âm thầm học võ dùi mài kinh sử hi vọng tương lai có thể trôn khỏi vương phủ sống một cuộc đời tự do tự tại. Một ngày cô nghe nói trong vương phủ Tần Vương vừa có...