Lan Chi thở dài cảm giác thần khí này tính cách cũng thật giống Ly Thành không biết dùng kẹo đường có thể dụ dỗ được không?
Lan Chi liền đi tới trước mặt Hồng liên tơ liền quỳ xuống oa oa khóc lớn:
-Thần khí đại nhân ngươi mau giúp ta cứu Ly Thành! Dù phải làm trâu làm ngựa ta cũng cam lòng!
Hồng liên tơ...
Thiệt mất liêm sỉ!
Nhìn ngươi xem dù gì cũng là chủ nhân cũ của bản thần khí!
Sao quỳ xuống cầu xin người khác lại thành thục như vậy!
Mặt mũi để đâu hả?
Thiệt không hiểu nổi sao cô có thể trở thành chủ nhân của một thần khí anh minh thần võ như nó.
Hồng liên tơ nghe tiếng khóc như muốn xé màng nhĩ của Lan Chi thiệt muốn lấy đào một cái lỗ mà đá cô xuống.
-Không phải bình thường ngươi với người tên Ly Thành này luôn mắng hắn đáng ghét hay sao? Sao nay lại cầu xin giúp hắn? Không lẽ ngươi thích hắn rồi?
Lan Chi nghe đến đây liền ngừng khóc.
ừ nhỉ!
Sao hôm nay cô lại cầu xin cho tên nhóc thối kia?
Không phải bình thường cô vẫn muốn tránh xa tên kia một chút để có tý bình yên sao?
Sao hôm nay thấy Ly Thành bị thương cô lại lo lắng như vậy!
Dù gì cô cũng là người sống hai kiếp, tính tổng lại cũng đủ tuổi là bà nội hắn. Sao có thể lại vì một tên nhóc mà vứt hết mặt mũi như vậy?
Hồng liên tơ thấy Lan Chi đơ ra liền bay quanh cô thúc giục:
-Lan Chi! Lan Chi! Không phải cô thiệt sự thích ma... à không tiểu tử thối kia chứ! Ta nói cho cô biết cô không nên thích thằng nhóc kia đâu. Nhìn cái mặt thì thấy thiếu đánh nhìn tính cách lại thiếu ăn hành. Lan Chi à cô phải suy xét thật kĩ. Ta thấy tên Hải Lam kia hợp hơn đó.
Lan Chi thấy hồng liên tơ đối với chuyện của mình có thể nắm rõ như vậy có chút nghi hoặc.
-Làm sao ngươi biết Ly Thành và Hải Lam?
Lan Chi nói xong cảm giác hồng liên tơ liền đơ luôn. Nó ngượng ngùng ho hai tiếng rồi giải thích.
-Thực ra ta là thần khí mà đúng không? Thần khí mà! Chính là ta còn có cả năng lực xem bói á, cái đấy là ta bói ra ấy... ha ha.. ta vừa bói luôn.
Lan Chi gãi đầu cảm thấy hồng liên tơ này cứ kì quái kiểu gì liền hỏi ngược lại.
-Nếu ngươi biết bói như vậy ngươi thử bói xem tương lai của ta như thế nào.
Lan Chi hỏi xong thấy hồng liên tơ liền cứ liên tục quay vào không trung như đang cùng ai thảo luận gì đó. Lan Chi đột nhiên cảm thấy hồng liên tơ này có thiệt là thần khí không?
Hay là hàng giả rồi?
Dù gì thời đại này cái gì cũng có thể làm giả!
Nhỡ cô vớ phải thần khí rởm thì sao?
Hồng liên tơ hình như cũng phát giác được ánh mắt nghi ngờ của Lan Chi liền bày ra bộ mặt tức giận đánh lạc hướng suy nghĩ của Lan Chi:
-Ngươi không tin lời bản thần khí nói sao? Ta nói cho ngươi biết ta vừa xem bói cho ngươi xong! Ta nói cho ngươi biết tương lai ngương sẽ có một tên thần kinh ngày ngày đi theo ngươi nói yêu ngươi! Á... á... á... đừng đánh ta nói sai rồi! Ta nói lộn! Không phải đừng đánh! Ngươi đừng đánh vào mặt! A... a... a tránh ra mẹ nó có biến thái!!!
Hồng liên tơ kêu loạn xạ bay xung quanh một vòng lớn.
Lan Chi nhìn cục bông nhỏ hồng hồng bay loạn như vậy cảm thấy khó hiểu.
Hồng liên tơ này bị sao vậy? Hay dây thần kinh nào bị hỏng rồi tự nhiên la hét kêu cứu?
Cô đã kịp nói gì nó đâu?
Thần khí như thế này...
Tuyệt đối là cô với phải kém chất lượng rồi.
Lan Chi vừa nghĩ xong thì hồng liên tơ liền bay thẳng xuống đâm thẳng vào mặt đất dưới chân cô.
Một thần khí một người đồng loạt nhìn nhau trong yên lặng.
...
Cuối cùng vẫn là thần khí rởm hồng liên tơ lên tiếng trước.
-Khụ khụ... thực ra cái ngươi thấy lúc nãy là ta đang cầu các vị thần tiên chỉ dẫn cho ta á. Quy trình xem bói chính là như vậy mà. Còn cái lúc nãy là các vị thần đang chỉ dẫn cho ta nhập tâm quá ngươi đừng để ý. Ý ta là Ly Thành chính là chân mệnh thiên tử của ngươi! Chính là tình yêu đích thực của ngươi! Tương lai ngươi phải ở bên Ly Thành có như vậy ngươi sẽ có một tương lai tươi sáng cơm ăn áo mặc không thành vấn đề!
Lan Chi nghe hồng liên tơ nói xong chỉ có thể nở một nụ cười ngượng ngùng.
Nó nghĩ cô còn khả năng tin nó sao?
Không phải vừa rồi nó còn mắng hăng say nói Ly Thành là tiểu tử thối. Nhìn cái mặt thì thấy thiếu đánh nhìn tính cách lại thiếu ăn hành hay sao?
Hơn nữa còn dám nói tương lai phải ở cùng một chỗ với cậu ta...
Không phải Ly Thành vẫn đang nằm què quặt bất tỉnh trên giường bệnh kia hay sao?
Tương lai tươi sáng cơm ăn áo mặc không thành vấn đề xin hỏi từ đâu ra chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy Trốn
RomanceLan Chi vốn chỉ là một tiểu thư nhỏ bé vô danh ở vương phủ. Tuy nhiên thực ra cô vẫn âm thầm học võ dùi mài kinh sử hi vọng tương lai có thể trôn khỏi vương phủ sống một cuộc đời tự do tự tại. Một ngày cô nghe nói trong vương phủ Tần Vương vừa có...