Hôm sau nghe bên ngoài bệnh viện có tiếng ồn ào Lan Chi nhân lúc y tá vào kiểm tra liền từ miệng y tá thăm dò ra được sáng nay tìm thấy một cô gái cả người dính máu đang ngồi đờ đẫn không biết đây là đâu giống như một đứa ngốc vậy còn cô gái bên cạnh khi thấy khuôn mặt người bị dính máu kia lại cười vui vẻ như khùng điên sau đó hai người bọn họ liền lao vào đánh nhau hại người của bệnh viện vất vả lắm mới có thể tách hai người ra đưa đi kiểm tra.
Y tá đi rồi Lan Chi nhìn về phía Ly Thành. Ly Thành cũng thuận thế ôm lấy cô cằm khẽ cọ nhẹ vào vai cô.
-Đứa trẻ đó, ừm... Là đứa em gái kia của Hải Lan vốn sinh ra là một linh hồn ngốc nghếch sau đó Hải Lam xuyên tới vì tiện hành sự liền đem linh hồn tay sai của hắn nhập vào đứa em gái ngốc nên bây giờ linh hồn chiếm giữ kia bị Ly Thành tiêu diệt, linh hồn đứa em ngốc kia quay lại lấy lại thân thể cũng là bình thường.
-Vậy còn người còn lại?
-Giờ cô ta chỉ có thể là người không có linh hồn thôi. Dù gì hôm đó tại vườn nhà họ Lăng linh hồn của người kia đã bị Hải Lam xóa bỏ nhưng chắc là hận ý kia trong cơ thể còn sót lại nên thấy Hải Lan toàn thân đầy máu mới gây sự.
Lan Chi gật đầu hiểu mọi chuyện cũng không hỏi tiếp nữa chú tâm chăm sóc Ly Thành. Đến ngày xuất viện Lan Chi liên vô ý cảm thấy có ai đó đang lén nhìn mình đến khi sắp ra khỏi bệnh viện ánh mắt ấy vẫn chưa dừng lại khiến Lan Chi có chút sợ kéo lấy tay áo Ly Thành.
-Không phải cái tên Hải Lam kia không can tâm quay lại báo thù ấy chứ?
Ly Thành nhìn Lan Chi như vậy liền nháy mắt với cô.
-Muốn xem là ai không?
Lan Chi nhìn Ly Thành gật đầu. Có người bên cạnh ở đây tự dưng cô mộ chút cũng không thấy sợ.
Ly Thành ánh mắt toàn là dung túng sủng nịnh nhìn cô sau đó thuận cánh tay cô đang kéo áo mình mà nắm lấy kéo cô đi.
Người theo đuôi thấy hai người đi liền đuổi theo tới bãi đỗ xe liền ngơ ngác tức giận tới chống tay vào eo nhìn lên trời.
-Hai người này đi đâu rồi không biết.
-Này!
Một bàn tay vỗ tới Lăng thiếu giật mình tới nhảy lên vội muốn quay đầu về phía sau muốn mắng chết người dám dọa hắn nhưng nhìn tới người kia là Lan Chi. Lời nói tới miệng lại nuốt xuống.
Nhìn sang bên cạnh là Ly Thành đang đi cùng cô đột nhiên cảm thấy cánh tay của mình có chút đau nhức.
Hai cái người cuồng bạo lực này sao lúc nào cũng dính với nhau thế!
Đi đến tiếng động cũng không phát ra!
Mẹ nó!
Thành tinh rồi à!
Sao ba hắn lại bắt hắn đi xin lỗi riêng hai người này chứ!
Nhìn hai cái người này hắn liền run rẩy được chưa? Nói làm sao nổi!
Lăng thiếu ho nhẹ hai tiếng che dấu đi sự ngượng ngùng đưa giỏ hoa quả cho Lan Chi.
-Cái này là quà xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy Trốn
RomanceLan Chi vốn chỉ là một tiểu thư nhỏ bé vô danh ở vương phủ. Tuy nhiên thực ra cô vẫn âm thầm học võ dùi mài kinh sử hi vọng tương lai có thể trôn khỏi vương phủ sống một cuộc đời tự do tự tại. Một ngày cô nghe nói trong vương phủ Tần Vương vừa có...