Chào bạn học (3)

3 1 0
                                    

Mùa xuân tiết trời có chút lạnh Lan Chi mới đi được một chút cái mũi nhỏ liền đỏ ửng nước mũi cũng sắp chảy tới nơi.

Lan Chi cứ thế liền chạy vào trong mái hiên trong nhà xoa xoa tay nhỏ cho ấm.

Lan Chi đứng một lúc ở đó đột nhiên cảm thấy có chút thiếu thiếu.

A! Cô bỏ quên đứa bé kia rồi!

Lan Chi lại một lần nữa chạy quay trở lại kéo đứa bé cùng đứng dưới mãi hiên.

Lần này thì nước mũi cô chảy thật rồi bên ngắn bên dài quả thật trông có chút giống một đứa ngốc.

Lan Chi ngó nghiêng nhìn xung quanh một chút không thấy ai cuối cùng lén giật mạnh mạnh cái nơ nhỏ màu đỏ kia xuống xì mũi rồi lại lén lút vất vào bồn hoa xong xuôi liền không chịu được cảm thấy thật thoải mái nhưng khi cô quay sang thấy ánh mắt kì quái của cậu bé kia Lan Chi chỉ có thể hẵng giọng chọc chọc cặp má bánh bao kia:

-Nghe tôi nói nè, mọi việc cậu nhìn thấy khi nãy chỉ là ảo giác không có thật. Ngoan nghe lời không biết được nói cho ai hết tôi liền cho cậu kẹo đồng ý không?

Thành kéo cánh tay đang chọc chọc má mình của Lan Chi xuống khẽ lườm cô một cái kiêu ngạo rồi rút trong người ra một cái khăn tay nhỏ màu xanh cho cô:

-Tôi thích ăn kẹo đường.

-Được kẹo đường tôi nhớ rồi! Lần sau tôi liền đem kẹo đường cho cậu!

Thành vẫn là vẻ mặt cao lãnh nhìn cô rồi nhanh chóng chọc chọc má cô một cái rồi nhanh chóng kéo tay cô quay về.

Hôm nay Lan Chi cùng cha mẹ Yến quay trở về trường học cũ làm thủ tục thôi học chuyển tới một ngôi trường mới.

Lan Chi vừa đi vừa đưa mắt nhìn quanh cái trường học ở thế giới này cảm thấy thật là mở mang tầm mắt.

Sau khi làm thủ tục thôi học xong Lan Chi liền cùng cha mẹ quay về xe rời đi thì phía sau cô có một tiếng trẻ con non nớt vội vàng gọi tên cô:

-Lan Chi! Lan Chi!

Lan Chi quay người, đó là một cậu bé ngũ quan thanh tú nhìn chút liền đoán được tương lai cậu bé này sẽ là một mĩ nhân à không phải phải mà một mĩ nam mới đúng.

Cậu bé ấy bước tới ôm chặt lấy Lan Chi thở hổn hển.

-Cậu sẽ chuyển trường đi sao? Cậu đừng chuyển trường đi được không? Cậu ở lại đây đi. Tớ thề đám con gái kia sẽ không bắt nạt cậu đâu tớ sẽ bảo vệ cậu.

Cậu bé đó vừa dứt lời thân thể này đột nhiên tim đập nhanh có chút không kiểm soát mặt cũng không tự động biến hồng.

Lan Chi...

ĐM

Quá máu chó!

Không lẽ thằng bé này là tình đầu của chủ nhân cũ thân thể này?

Nhưng mà đứa bé này mới chỉ bảy tuổi!

Bảy tuổi!

Bảy tuổi!

Bảy tuổi liền biết qua mùi tình ái!

Lan Chi liền cảm thấy có chút bất lực vỗ vỗ lấy mặt nhỏ càng ngày càng không kiểm soát được mà nóng ran!

Truy Tìm Thần Tôn- Mau Mau Chạy TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ